Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 10 tháng 2 của 12 chòm sao

Hãy dành nhiều sự quan tâm cho gia đình thân yêu nhé. Buổi sáng, Bạch Dương nên bắt đầu một ngày mới bằng việc dọn dẹp nhà cửa. Thời gian rảnh rỗi, hãy dành cho những hoạt động cá nhân như là đọc sách hay chơi thể thao..v.v. Những hoạt động bổ ích đó không chỉ mang đến niềm vui mà còn tăng cường thêm sức khỏe.

http://img.photo.zini.vn/p/normal/2013/08/21/12/46/107504848_265475_1377063966449_o.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 10 tháng 2 của 12 chòm sao
 


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên chia sẻ quá nhiều về bí mật cá nhân, nếu không lại tự rước họa vào thân. Ngày Chủ Nhật này, bạn rất tràn đầy sức sống, nhưng để phát huy được cao nhất hiệu quả thì cần phải có kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, một vài khó khăn là không thể tránh khỏi, hãy cố gắng nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên dành quá nhiều thời gian cho những cơ hội chưa rõ ràng, tốt hơn là hãy để mọi việc thật chín muồi rồi hãy quyết định nhé. Bên cạnh đó, một vài người bạn chung sở thích có thể đưa ra nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên,chúng chỉ là thứ yếu và bạn cần phải biết ưu tiên cho những mục đích quan trọng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một ngày Chủ Nhật thật yên bình và nhiều may mắn, Hổ Cáp sẽ có những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé. Buổi tối, người ấy có thể đáp lại tình cảm của bạn một cách mãnh liệt đấy. xem boi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày Chủ Nhật này thật “lửa” và tràn đầy sức sống. Lúc nào nhìn bạn cũng hừng hực, dồi dào năng lượng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, không ai có thể ngăn cản hay dừng bước chân của bạn được, và một điều đặc biệt là bạn sẽ có thể truyền được tinh thần hăng say của mình đến bất kì nơi nào có sự hiện diện của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất dạt dào và rất mong muốn được chia sẻ chúng với một người đặc biệt của mình. Hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay sẽ là ngày không được yên ả cho lắm, những mâu thuẫn và xung đột bùng phát có thể khiến cho Bảo Bình có một ngày vất vả, không kiểm soát được mọi thứ như ý muốn. Giải pháp tốt nhất là kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Một điều quan trọng cần ghi nhớ nữa là bạn nên tạo ra không khí cởi mở và tin tưởng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ trôi qua một cách chóng vánh, Cự Giải không có đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo, những lời khuyên từ người đi trước là hết sức quý giá vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn cần tạo ra không khí thân thiện thì mới có thể kêu gọi mọi người được, đừng tỏ ra cáu gắt hay bực bội gì nha. xem boi ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần quyết tâm giúp bạn vượt qua khá nhiều khó khăn, nhưng chưa đủ để tạo nên những thành công. Sư Tử cần một phương pháp làm việc đúng đắn và một đội phối hợp ăn ý, nhưng để đạt được điều đó thì cần phải trải qua một quá trình tương đối dài, mà bạn không nên lo lắng quá vì sẽ có người sẵn sàng cổ vũ và ủng hộ mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá may mắn khi nhận được sự quan tâm từ bạn bè, điều này tạo nên những mối quan hệ ngày một khăng khít. Nhưng sẽ khó tránh khỏi những xích mích trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên cố gắng tìm giải pháp dung hòa mọi thứ đi nhé. Vào cuối ngày, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, hãy vui vẻ đón nhận nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm lý thoải mái giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày, nhưng vẫn còn một số tồn tại nhất định, đòi hỏi phải nỗ lực hết mình thì mới có thể giải quyết tốt được. Ngoài ra, Thiên Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe bản thân hơn nữa, hãy tham gia những hoạt động thể thao vào cuối ngày nghen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét