Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 10 tháng 1 của 12 chòm sao

Nếu muốn lãnh đạo một dự án trong công việc một cách suôn sẻ, Bạch Dương nên áp dụng chiến thuật mềm dẻo hơn là cứng rắn nhé. Trong ngày hôm nay, bạn nên tin tưởng vào trực giác và linh cảm của mình, chúng sẽ giúp đưa ra khá nhiều quyết định đúng đắn.


 Xem bói khám phá ngày mới 10 tháng 1 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nên cố gắng duy trì sự cộng tác với một vài người trong công việc, bạn có thể xung đột về tính cách với họ, nhưng vai trò của họ là không thể thay thế. Hãy nhẫn nại và ôn hòa hơn, cho dù với bạn ngày hôm nay có thể là khá nặng nề, nhưng đổi lại là mọi việc luôn thuận buồm, xuôi gió.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử nên dành nhiều thời gian cho những việc quan trọng, nếu không bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay mà chẳng giải quyết được việc gì như mong muốn. Hôm nay có thể là một ngày tương đối thú vị và dễ chịu, nhưng mức độ thế nào thì còn tùy thuộc vào cách bạn tận hưởng cuộc sống nữa đó. xem boi

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải nên có cái nhìn thật khách quan về những việc đã qua, bạn nên đánh giá công bằng để rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa, bạn hãy tạm thời xếp lại những yêu cầu, đòi hỏi cá nhân. Giờ là lúc bạn nên tập trung chăm lo, quan tâm với những người quanh bạn, đặc biệt là gia
 đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ có những quan điểm và cách nhìn nhận mới về một vài vấn đề quan trọng mà mọi người xung quanh đang cực kỳ quan tâm, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm với cung cách ứng xử thông minh, khéo léo và phong cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp, hôm nay sẽ là một ngày thành công ngoài mong đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ không hẳn là người nhanh nhẹn, nhưng được cái bạn làm việc rất có kế hoạch, đâu ra đó rất rõ ràng. Trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người khác để bảo vệ quan điểm của mình, hãy đáp trả lại một cách thông minh và khéo léo thay vì đối đầu trực tiếp nha. xem boi ten

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tập thói quen kiên nhẫn và chu đáo sẽ giúp Thiên Bình học thêm được nhiều điều trong cuộc sống. Bạn sẽ thể hiện cái tôi cá tính và rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay, và điều đó sẽ gây ấn tượng tích cực, thậm chí một đối tượng khác phái đang để ý bạn nữa đó nha.

Bò Cạp - Thần Nông (23/10 – 21/11)


Khát khao về những thay đổi khiến Bò Cạp vô tình quên đi những điều đẹp đẽ và giản dị trong đời sống hiện tại. Ngày này, bạn háo hức được thay đổi, nhưng sự vội vàng đâu giúp được ích lợi gì. Hãy cứ từ từ, và đừng quên thưởng thức những giá trị thân thuộc mà bạn đang có trong cuộc sống đời thường.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong khi Nhân Mã dường như quá tải với những trách nhiệm ngày hôm nay, bạn vẫn muốn gạt tất cả sang một bên để có những phút thư thái. Nhưng việc không giữ lời hứa có thể mang lại những hậu quả đáng kể, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn. Hãy cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi, nếu bạn muốn có một ngày vui!

Ma Kết (22/12 – 19/1)


Sự quyết tâm của Ma Kết xuất phát từ những mục tiêu lâu dài mà bạn đề ra, và sẽ thật tuyệt với nếu bạn có thể nuôi dưỡng những giấc mơ của mình và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa. Thành quả dành cho người có ý chí sẽ thực sự giá trị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Sự yên bình trong tâm hồn không phụ thuộc vào nụ cười trên gương mặt, có thể bạn vẫn vui vẻ với mọi người, trong khi lòng nặng nề những ưu tư. Ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bày tỏ cảm giác thực với người mà bạn yêu thương. Hãy cho mọi người cơ hội được lại gần bạn thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự độc lập của bạn sẽ gặp thử thách lớn ngày hôm nay, khi ai đó đưa ra câu hỏi về động cơ của bạn. Thay vì cho phép bản thân mất đi niềm tin vì những hồ nghi riêng, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể sử dụng những góp ý ấy như đóng góp mang tính xây dựng. Vững vàng lên nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét