Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 6 tháng 2 của 12 chòm sao

Hổ Cáp sẽ có nhiều việc phải làm trong ngày mới này, đôi khi bạn cảm thấy thực sự bế tắc vì những khó khăn quá lớn. Hãy chủ động cho phép bản thân thả lỏng một thời gian rồi quay trở lại guồng quay công việc, bạn sẽ cảm thấy thực sự hưng phấn khi giải tỏa hết áp lực.


http://anh.24h.com.vn/upload/2-2013/images/2013-05-04/1367632367-kham-pha-trung-quoc--1-.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 6 tháng 2 của 12 chòm sao



Hôm nay, Dương Cưu sẽ gặp thử thách lớn. Nhưng may mắn là bạn đủ khả năng để vượt qua nó. Một số nhân vật quan trọng đang quan sát bạn, nên hãy cố gắng hết sức.

Tình yêu: Đừng lo lắng nếu bạn và người yêu nảy sinh mâu thuẫn. Trận cãi vã này lại càng khiến 2 bạn hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp: Buổi sáng, Dương Cưu bận rộn với các công việc không tên. Đến chiều, bạn sẽ được giao nhiệm vụ quan trọng. Khả năng và sự sáng tạo của bạn sẽ có dịp phát huy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thay vì mải mê với tham vọng. Hãy tự thưởng cho mình một ngày nhàn nhã.

Tình yêu: Đừng phản đối ý kiến của đối tượng hẹn hò, dù bạn nghĩ ngược lại. Hôm nay, bạn khó giữ được bình tĩnh nếu nảy sinh tranh cãi. xem boi

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần chủ động trong công việc. Bạn sẽ là tấm gương sáng được tuyên dương ở công ty.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, mọi người khó thấu hiểu suy nghĩ của Song Tử. Bạn nên chú ý giải thích, nói năng rõ ràng để tránh gây ra hiểu nhầm.

Tình yêu: Trong tình cảm, Song Tử đứng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn nên để trái tim ngủ yên, vì bạn sẽ cần đến tư duy logic trong trường hợp hôm nay.

Sự nghiệp: Ngày làm việc của Song Tử ngập trong giấy tờ, công văn. Hãy xắn tay áo và lao vào việc. Không ai sẽ giải quyết chúng, trừ bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhân duyên của bạn đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đây chính là lúc để bạn viết thư tỏ tình, ngỏ lời làm quen, hoặc xây dựng mối quan hệ làm ăn.

Tình yêu: Cự Giải bận tâm nhiều tới chuyện tình cảm, nhưng bạn chỉ chú trọng đến bức tranh toàn cảnh. Hãy bày tỏ tình yêu bằng những cử chỉ nhỏ bé, thay vì hứa hẹn xa xôi.

Sự nghiệp: Hôm nay, Cự Giải gặp toàn người tài giỏi. Đừng tiết kiệm lời khen đối với họ nhé. Bạn sẽ học hỏi được nhiều.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, trước khi làm gì, Sư Tử nên cân nhắc kĩ. Dù bạn rất thích điều gì, bạn cũng nên tự kiềm chế.

Tình yêu: Bạn cần thời gian tách riêng khỏi người yêu. Bạn có một số vấn đề cần thời gian và sự yên tĩnh để suy nghĩ.

Sự nghiệp: Sư Tử nên lập ra kế hoạch cụ thể cho công việc. Bạn dễ đi chệch đường khi xuất hiện sự cố khiến bạn phân tâm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Xử nhận được lời khen ngợi bất ngờ, hoặc lập được thành tích mới. Bạn xứng đáng để cảm thấy tự hào về bản thân. Bạn sẽ duy trì trạng thái lâng lâng này trong vài ngày tới.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn theo đuổi người bạn thích. Sự chân thành, bình tĩnh của bạn sẽ ghi điểm mạnh đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, ý chí vững vàng giúp Xử Nữ đứng vững trước mọi tình huống. Bạn có đủ phẩm chất để đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, tiên phong. xem boi tinh duyen


Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên nhận lĩnh những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ. Bạn có cái nhìn sắc bén, giỏi phát hiện ra khuyết điểm.

Tình yêu: Hôm nay là ngày của sự thứ tha. Nếu Thiên Bình và người yêu có khúc mắc, hai bạn sẽ rộng lượng bỏ quá khứ lại phía sau.

Sự nghiệp: Giai đoạn lao động vất vả của bạn đã qua. Bạn có thể tạm yên tâm thư giãn và tận hưởng thành tích trước mắt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã và đồng nghiệp rất ăn ý với nhau, bạn nên tận dụng cơ hội này để hoàn thành càng nhiều việc càng tốt. Tuy nhiên, một vài người có thể dè chừng và không ủng hộ một vài ý tưởng của bạn, họ cho rằng chúng không khả thi. Thay vì tranh luận đến cùng thì Nhân Mã nên lịch sự trao đổi trên tinh thần xây dựng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc,đây là dấu hiệu tốt, vì có nhiều việc cần đến sự tập trung và khả năng chịu đựng áp lực liên tục. Hãy là nhân tố tích cực gắn kết mọi người lại với nhau, bạn có thể tạo ra nhiều dấu ấn đáng kể về phương diện cá nhân đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ tốn nhiều công sức hơn bình thường để làm tốt công việc trong hôm nay, đừng vội nản chí nếu như có khó khăn nào cản trở bạn nhé. Tình hình tài chính sẽ cực kỳ tốt nếu như bạn biết nắm bắt cơ hội, nhưng Bảo Bình cũng phải hy sinh một số quyền lợi cá nhân nữa đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không tập trung trong ngày hôm nay, bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực và chúng sẽ là vật cản lớn nhất làm giảm nhiệt huyết cũng như năng lực của bạn trong công việc. Hãy chia sẻ với những người Song Ngư tin tưởng, họ sẽ cho những lời khuyên chân thành, cố lên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét