Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 24 tháng 1 của 12 chòm sao

Điểm mạnh của bạn trong ngày hôm nay không phải là giao tiếp, đồng thời bạn cũng hơi thiếu sức sống. Mặc dù bạn thích khám phá những trò mới, những công việc mới, những việc mới nhưng lại có khuynh hướng sẽ bỏ ngang nếu như bạn thấy mình không thể hoàn thành nó trong một thời gian đã đề ra.

 Xem bói khám phá ngày mới 24 tháng 1 của 12 chòm sao




Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ trở thành tâm điểm trong ngày thứ Năm này. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy được hậu quả của những thói quen xấu trước đây của bạn. Mua những gì cần mua, xài những gì đáng xài, đó mới là người sử dụng tiền khôn ngoan.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Do thiếu tự tin và không chắc chắn nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ra quyết định, thậm chí là những cái rất đơn giản. Mọi việc dường như rắc rối và khó hơn đối với bạn vào lúc này. Nhưng hãy nhớ điều này: những gì bạn nghĩ có hiệu lực trong ngày hôm qua sẽ vẫn còn giá trị trong hôm nay. xem boi theo ngay sinh

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải không nên tin và làm theo những gì linh cảm của mình chỉ dẫn vì có khả năng nó sẽ đưa bạn đi sai hướng. Cũng chính vì thế, bạn đừng cố gắng tìm ra lời giải hay câu trả lời cho bất kỳ việc gì bạn đang tìm hiểu, nhất là những việc cũ chưa giải quyết xong.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có vài sự cố nho nhỏ xảy ra, tuy không nghiêm trọng nhưng có thể nó sẽ dẫn đến căng thẳng về sau. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cho phép mình nói lời từ chối, đặc biệt là trước những đòi hỏi bất hợp lý và quá mức có thể. Yên tâm đi, đừng lo lắng quá nhiều về việc mọi người sẽ phản ứng thế nào, bạn làm đúng mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn bè sẽ giúp đỡ rất nhiều cho Xử Nữ trong hôm nay, những lúc bế tắc nhất thì sự chia sẻ và giúp đỡ của bạn bè luôn mang ý nghĩa không thể nào cân, đo được. Thật hạnh phúc khi có những người bạn như vậy phải không nào? Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật rõ ràng trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ ý tưởng nào.

Thiên Bình (23/8 – 22/9)

Có thể thiện chí và tình cảm của bạn sẽ gây hiểu nhầm cho người khác, Thiên Bình cứ tỏ ra bình thường, đừng nên tức giận, rồi thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ mọi chuyện mà thôi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích hay tham gia một hoạt động thể thao, lấy lại cân bằng và năng lượng cho ngày mới nữa nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày thứ ba 03/09/2013 nếu đã lên bất kỳ kế hoạch nào cho ngày hôm nay thì dù có khó khăn đến đâu bạn cũng nên cố gắng giữ đúng tiến độ đã đưa ra từ trước. Đừng vì bất cứ trở ngại nào mà trì hoãn công việc bởi điều này có nghĩa là bạn đang nắm chắc thất bại trong tay đấy.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Sự rối loạn năng lượng của các chòm sao sẽ khiến tâm trạng của Bảo Bình không vui suốt cả ngày. Bạn chẳng thiết ăn uống và cũng chẳng muốn nói chuyện với ai. Tuy vậy, Chiêm tinh khuyên bạn nên cẩn trọng trong thái độ của mình và hãy biết cách từ chối giao tiếp cho thật khéo léo. xem boi theo ngay thang nam sinh

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy mạnh dạn hơn với những suy nghĩ mới lạ và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Mỗi khi nảy ra bất kỳ ý tưởng nào, bạn cũng nên ghi chú thật kỹ trong sổ tay để tránh quên lãng. Sau đó, hãy đưa cho ai đó đáng tin xem xét và nếu kế hoạch khả thi, hãy trình lên cho cấp trên ngay lập tức.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

tử vi thấy tháng 9 luôn được biết đến là tháng của thông tin và học hỏi. Do đó, Bạch Dương vào thời điểm này luôn được khuyên mở rộng lòng mình với những kiến thức mới và trong khi giao tiếp hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều nhất có thể.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày đầu tháng có chút mệt mỏi với Bò Cạp khi những dự án mới bắt đầu được hoạch định hoặc đưa vào thực hiện chính thức. Dẫu vậy, bạn cũng đừng bỏ bê sức khoẻ mà hãy năng ăn uống điều độ hơn. Bò Cạp ngoài ra cũng nên để ý đến chi tiêu một chút để tránh rơi vào tình trạng mất cân bằng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn đi bắt đầu một mối quan hệ mới bởi những thất bại của quá khứ không ngừng quay lại ám ảnh và khiến bạn đau lòng. Khi trò chuyện với người khác giới, cách hành xử của bạn bỗng trở nên thiếu tự nhiên khiến đối phương cũng sẽ lúng túng theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét