Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 19 tháng 1 của 12 chòm sao

Bạch Dương thứ hai này cần tự tin thử sức mình với những điều mới mẻ. Gạt bỏ thói quen lối mòn, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể bắt tay với những gì mà bản thân bạn chưa từng thử sức, và tận hưởng những niềm vui, tiếng cười bên những người mà bạn yêu mến.


http://tinvuixuanloc.vn/Article_Img/HOA/20922134215-6165_Phong_Canh_Thien_Nhien_1%5B1%5D.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 19 tháng 1 của 12 chòm sao

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dành trọn khoảng thời gian đầu tuần cho những vấn đề rất quan trọng với tập thể, thay vì hướng mình đến những công việc cá nhân. Nếu điều đó khiến bạn cảm thấy hài lòng và hứng khởi, hãy bắt đầu và đừng chần chờ gì nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử cần phải di chuyển với một tốc độ nhanh hơn, thay vì thả mình theo guồng quay chậm rãi quen thuộc. Với sự chủ động, sáng tạo mà bạn có, mọi việc sẽ diễn ra rất hiệu quả, đặc biệt khi tập thể sẵn sàng đón chào bạn. xem boi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng tinh thần của Cự Giải trở nên rất dồi dào hôm nay, vậy hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng thật hiệu quả nhé. Có thể bạn là người đầu tiên tiếp nhận những thông tin mới mẻ, giá trị, hãy tận dụng lợi thế này.

Ma Kết (22/12-19/01)

Sức khỏe không được tốt làm mọi việc hôm nay với bạn có chút khó khăn. Ma Kết phải quản lí lại thời gian và nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cơ.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Khả năng tài chính phất cao làm Bảo Bình tha hồ bù đắp cho bản thân. Tuy nhiên, cần một kế hoạch chi tiêu hợp lý không sớm muộn lại viêm màng túi cho coi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn nên thắt chặt chi tiêu một chút đi. Đối phó với những thay đổi bất ngờ không dự bảo trước, Song Ngư cũng cần dự phòng một chút để không bị động chứ. xem boi ngay sinh


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày tuyệt vời để Sư Tử học hỏi, khám phá cuộc sống (theo cách mà bản thân bạn mong muốn), bởi nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vởi cho bạn. Còn chần chờ gì nữa nhỉ, bởi với ngay cả một hoạt động bình thường thôi, bạn cũng có thể học được nhiều điều thú vị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẵn sàng chiến đấu để đạt được điều thuộc về bạn, ngay cả khi đối thủ của bạn “cứng đầu cứng cổ” và không biết họ sai. Hôm nay, một chút khéo léo trong lời ăn, tiếng nói rất quan trọng đấy, hãy thử “đàm phán” một chút xem sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự dàn xếp rất quan trọng ngày hôm nay, nhưng bạn – chứ không phải ai khác phải là người tiến bước đầu tiên. Đừng tỏ ra ích kỷ, hãy nghĩ nhiều hơn đến đối phương và sau đó đưa ra lời đề nghị. Rồi mọi việc sẽ ổn thôi.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hãy tích cực thể hiện những quan điểm của bản thân, bạn bè sẽ luôn lắng nghe và ủng hộ mà thôi. Một ngày may mắn nhé Thần Nông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đánh giá một người rất khó. Bạn không nên quá coi trọng hình thức bên ngoài, chúng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả đâu ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét