Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 11 tháng 2 của 12 chòm sao

Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu. Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu.


http://media.tiin.vn/media01/4ecda901441c7/2013/05/29/9dd016a5-d0aa-45d6-a6a7-171ce14e45d7.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 11 tháng 2 của 12 chòm sao


Trong tình cảm, bạn chưa bao giờ gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Nếu hôm nay bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn . Hãy biết lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác, dù chúng không giống bạn. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy

Trong tình cảm, hãy trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý làm điều gì đó thì bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Xử Nữ có một ngày hạnh phúc bên gia đình, hãy nên chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí cao hơn trong công việc. Thời gian buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. xem boi ngay sinh

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu chịu khó tìm hiểu hơn thì Nhân Mã hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn trong ngày một cách suôn sẻ. Mặt khác, thay đổi trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh tìm ra giải pháp thích hợp, đừng quá nóng vội mà hỏng việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, chương trình học tập nặng nề đang gây ra rất nhiều căng thẳng, về lâu dài thì bạn có thể gặp nhiều khó khăn vì không duy trì được sự tập trung. Mặt khác, mối quan hệ với những người bạn cũ đang dần nồng ấm hơn, một vài hiểu lầm trước đây sẽ được xóa bỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tận hưởng những sở thích cá nhân mà thôi, bạn đừng nên quá nhiệt tình tham gia vào những hoạt động đến nỗi vắt hết sức lực của bản thân nha, điều đó không tốt tí nào cả khi mà Bảo Bình cần phải duy trì một sức lực sung mãn cho tuần mới. Dù muốn hay không bạn cần nên để ngày hôm nay trôi qua một cách nhẹ nhàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

” Im lặng là vàng “, đó sẽ là phương châm trong hôm nay. Bạn cần phải ghi nhớ thật kỹ nha, sẽ có nhiều việc Xử Nữ không nên can dự vào, hãy chọn sự yên ổn cho mình nếu không cả ngày bạn sẽ bị quấy rầy bởi những chuyện không đâu đó. Tốt nhất là nên chọn một không gian thật yên tĩnh để nghỉ ngơi và tận hưởng những thú vui của bản thân.


Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay. Bạn có một ngày nhàn rỗi hiếm thấy trước khi guồng quay cuộc sống tăng tốc trở lại. Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua. xem boi theo ngay sinh

Trong tình cảm, Song Tử có xu hướng nói thẳng nói thật, mà sự thật thì mất lòng. Nó có thể làm tổn thương người yêu nên bạn hãy cân nhắc kĩ nhé.

Lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác nhé Kim Ngưu, nó sẽ có hiệu quả không ngờ đó

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ hai

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Hôm nay, bạn nên tìm hiểu những vấn đề mà bạn không thực sự nắm rõ. Có thể công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán, nhưng hãy kiên nhẫn nhé.Với sự hăng hái và tò mò dâng cao, bạn chắc chắn sẽ thu thập được nhiều thông tin, trò vui vẫn đang ở phía trước.

Trong tình yêu, ngôn ngữ của bạn đặc biệt có sức nặng. Nếu bạn định khen người ấy đáng yêu, hãy mạnh dạn nói ra. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay lập tức.

Sư Tử (23⁄7 – 22⁄8)

Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến bạn ngạc nhiên và khó chịu. Nếu bạn dành thời gian để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất cả, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra. Có thể bạn sẽ có một chuyến công tác ngắn ngày, sự hợp tác ăn ý của bạn với những đồng nghiệp có tác dụng tốt trong sự nghiệp của bạn, hãy tận dụng điều đó nhé.

Trong tình yêu, Sư Tử hãy mở rộng hơn thế giới của mình. Bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Xữ Nữ (23⁄8 – 23⁄9)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện. Có một điều cần lưu ý rằng, khi làm bất cứ điều gì Xử Nữ cũng phải cẩn thận nhé, còn hơn sau này bạn sẽ phải hối tiếc cho sự cẩu thả của hôm nay.

Trong tình yêu, bạn và nửa kia của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Hãy giữ cho nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra Thiên Bình nhé

Thiên Bình (24⁄9 – 23⁄10)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ. Đặc biệt, bạn hãy thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn với đồng nghiệp của mình nhé. Họ tỏ ra khá khó chịu với bạn đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét