Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 27 tháng 1 của 12 chòm sao

Trong khi Bạch Dương rất hứng khởi với một điều gì đó, mọi người xung quanh lại tỏ ra khá hững hờ. Đừng để tác động bên ngoài khiến bạn mất đi sự vui vẻ, tự tin nhé, hãy mạnh mẽ hơn một chút nha.

http://khoemoivui.com/wp-content/uploads/2013/11/nguoi-dep-chau-a-va-sach.jpg
 Xem bói khám phá ngày mới 27 tháng 1 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vấn đề nào đó đang diễn ra và khiến Kim Ngưu đau đầu, nhưng tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ nếu như bạn không nỗ lực xử lý nó. Hãy đảm bảo rằng mọi người ở bên và sẵn sàng sẻ chia với bạn. xem boi

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cứ hãy tự tin vào kế hoạch của mình, vào những gì bạn định làm cho dù người khác có nhận xét hay bàn tán thế nào đi chăng nữa. Hãy luôn giữ niềm tin mãnh liệt của mình và chứng minh bằng kết quả thực tiễn, đó sẽ là câu trả lời hùng hồn nhất cho mọi hoài nghi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đôi lúc Cự Giải cảm thấy thật cô đơn, bạn nên cố gắng tìm kiếm sự chia sẻ từ bạn bè và người thân. Một trạng thái tinh thần tốt sẽ bảo đảm cho sự thành công. Không những thế bạn còn phải chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để có thể chống lại những quy luật cạnh tranh của cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

tu vi thấy có thể tạo ra ấn tượng tốt hay xấu đều phụ thuộc vào cách hành xử của Nhân Mã. Thói quen của bạn vào ngày 30/3 được dự đoán sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Nét thu hút cá nhân, sự độc đáo, tính cởi mở và thân thiện là điểm mạnh mà bạn cần phát huy.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Khi có quá nhiều vấn đề diễn ra, nhu cầu thông tin của Ma Kết sẽ gia tăng. Có thể khi đang đi trên đường, bạn sẽ bị lạc hoặc bị trễ giờ hẹn. Hộp thư điện tử lại đầy ắp rác hoặc email…bị gửi nhầm trong lúc thư của bạn thì không thể chuyển đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 31/3 phù hợp để tổ chức tiệc tùng hoặc các buổi tụ họp. Tuy nhiên, có lẽ như Bảo Bình lại thích hình thái giao tiếp trực tuyến hơn, tức là qua Facebook hoặc chat online. Nếu đã có người yêu thì Chiêm tinh khuyên bạn nên lựa chọn cách trò chuyện mặt đối mặt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem Tử vi ngày thứ Hai 31/3/2014 thấy đừng để sự thiếu hiểu biết, tính tò mò, mong muốn lý tưởng hoá vấn đề hoặc quá ngây thơ khiến Song Ngư gặp rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên cẩn thận trước tâm trạng không ổn định, đánh giá hay dự định không thống nhất của chính mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trực giác của Bò Cạp có vẻ không chính xác trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên đừng suy nghĩ quá nhiều, đừng để trí tưởng tượng đi quá xa và cũng đừng cố gắng đụng đến bất kỳ nguồn thông tin đáng ngờ nào. Nếu đã quyết định làm việc gì đó, hãy hành động mà đừng đắn đo thêm. xem boi ten

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ như hôm nay không phải là ngày đẹp trời của bạn rồi Sư Tử. Một vài người đang có những nhận xét không hay về bạn, nhưng chìa khóa ở đây là bạn phải bình tĩnh và đừng cố chống lại, im lặng là thuợng sách vào lúc này. Dù ai có nói gì đi chăng nữa thì hãy luôn kiên định lập trường của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích thôi nha, đừng cáng đáng quá nhiều những việc mang tính bao đồng, bạn không có đủ thời gian và công sức để thực hiện hết mọi công việc đâu. Hãy nhớ rằng muốn giúp đỡ người khác thì trước hết Xử Nữ phải làm giàu cho bản thân mình trước đã, thế giới này rất rộng lớn, nhưng sức con người luôn có hạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự tận tụy trong công việc và học hành sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đáng được ghi nhận trong hôm nay. Thiên Bình nên phát  huy hơn nữa năng lực cá nhân trong nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ tạo ra uy tín cho cá nhân mình mà còn mang lại cho mọi người niềm vui sướng và hãnh diện khi được cộng tác với bạn nữa đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét