Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 8 tháng 1 của 12 chòm sao

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.


http://images.thangio.net/images/cache/2012/09/08/medium-39b874ffed804ae7900e25f095c51bd3-650.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 8 tháng 1 của 12 chòm sao



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Ngày thứ Ba mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trãi qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ "người kia", những bạn còn đang "sô lô" cũng có cơ hội gặp được người "lọt vào mắt xanh" của mình. xem boi tinh duyen

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hôm nay mọi người nhìn thấy một Cự Giải thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp trở nên lãng mạn và mơ mộng về một điều gì đó, hoặc một ai đó đã là kỷ niệm. Tuy nhiên, ở thời điểm này, điều đó hoàn toàn không tốt chút nào. Tốt nhất, hãy dứt bỏ quá khứ và sống với hiện tại nhiều hơn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho những mối quan hệ xã hội hay các vấn đề tài chính thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhờ sự mạnh mẽ, tự tin, Nhân Mã dễ dàng có được những bước tiến mới mẻ cho cuộc sống và đạt được thành quả bạn xứng đáng. Rõ ràng, mọi người đều rất hiểu giá trị những thành công của bạn. Tuy nhiên, một số hiểu lầm trong chuyện tình cảm có thể khiến mọi việc trở nên tiêu cực hơn vào cuối ngày, Nhân Mã nên bình tĩnh giải quyết nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, Ma Kết dễ dàng có được những bước tiến đáng kể cho cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, có thể bạn chưa nhận ra ai là người đang giúp mình, nhưng dù gì, hãy luôn nắm bắt những cơ hội được mang đến. Họ sẽ luôn đứng sau cổ vũ và ủng hộ hết mình, việc còn lại tuỳ thuộc vào khả năng nhạy bén nắm bắt của Ma Kết thôi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình sẽ trở nên rất thú vị trong ngày mới này, cho dù bạn không nghĩ đến điều đó. Cảm xúc trào dâng sẽ mang đến cho tâm hồn bạn và cả những người xung quanh những niềm vui bất tận. Vào buổi tối, bạn nên chủ động lên kế hoạch tụ tập mọi người trong gia đình, không khí vui vẻ sẽ giúp gắn kết các thành viên với nhau hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải giúp những người bạn của mình tạo ra thay đổi cho cuộc sống, hoặc ít nhất là học cách sống hài hòa với những biến chuyển đời thường. Hãy thể hiện tư duy nhạy bén  và đóng những vai trò quan trọng, đáp lại những nỗ lực của bạn là niềm tin yêu từ mọi người. xem boi theo ngay sinh

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay là ngày không may mắn của Xử Nữ. Bạn sẽ gặp vài rắc rối trong giao tiếp và các kế hoạch mà bạn đặt vào rất nhiều hy vọng có thể sẽ bị "bể dĩa" mặc dù đã nổ lực hết mình. Nhưng đừng vì thế mà lùi bước, đừng để người khác tác động, ngược lại hãy can đảm bước về trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét