Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 5 tháng 2 của 12 chòm sao

Cố lên nào Bạch Dương, đừng bỏ cuộc nhé vì cuộc đua vẫn còn đang tiếp diễn và bạn vẫn là người dẫn đầu. Hãy tỏ ra mạnh mẽ và vững vàng, kiên định thì không ai có thể vượt qua bạn được cả, chỉ cần có ý chí và lòng quyết tâm thì bạn sẽ đến được nơi cần đến.


http://www.tourcuatoi.com/uploads/du-lich/du-lich-le-giang-2.jpeg 
Xem bói khám phá ngày mới 5 tháng 2 của 12 chòm sao


2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi khi Kim Ngưu không biết rằng việc trau dồi kiến thức, hiểu biết đem lại sử thỏa mãn, hài lòng mà bạn mong đợi trong rất nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Có thể chuyện tình cảm, tài chính của bạn đang không thuận lợi, nhưng chính việc học tập, tiếp thu thêm kiến thức sẽ giúp cho cho những việc đó sau này tốt đẹp và hoàn thiện hơn.


Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy quan tâm tới mong muốn của bản thân trước khi nghĩ cho người khác. Nếu thích gì, bạn nên mạnh dạn lên tiếng.

Tình yêu: Bò Cạp nên nghĩ ra lịch trình hẹn hò mới mẻ. Tình yêu của bạn cần một luồng gió mới.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp dễ tổn thương hơn bạn tưởng. Bạn có xu hướng phê bình thật lòng nên hãy cố gắng kiệm lời khi ở trước mặt họ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không cốc cafe đậm đặc nào có thể giúp đầu óc bạn tỉnh táo vào hôm nay. Hãy coi đây là thời gian để bạn sống chậm hoặc thư giãn. xem boi

Tình yêu: Hãy mở rộng thế giới quen biết của bạn. Nhân Mã nên thử hẹn hò với những người có cá tính khác mẫu người trong mộng.

Sự nghiệp: Bạn có sự sáng tạo, trí tưởng tượng cần thiết cho công việc. Nhưng bạn cũng có tập trung vào một việc nhất định.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết giỏi trong vấn đề giao tiếp. Ngôn ngữ viết của bạn sẽ có “quyền năng” mạnh nhất.

Tình yêu: Bạn bè sẽ trợ giúp Ma Kết nếu bạn đang “tắc” ý tưởng lấy lòng người ấy. Bạn nên chủ động mở lòng và tâm sự nhiều hơn.

Sự nghiệp: Sự nghiệp đột nhiên chuyển hướng khiến bạn lo lắng. Nhưng đây không phải là một bước lùi. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi khi tình hình rõ ràng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bạn rất dễ chi tiêu quá tay. Tốt nhất, bạn nên cắt giảm những khoản tiền không thực sự cần thiết.

Tình yêu: Bạn dễ dàng đoán biết suy nghĩ và nắm bắt câu chuyện của người khác, dù phức tạp tới mức nào. Đây là cơ hội tốt để bạn làm quen với người mới.

Sự nghiệp: Một vấn đề sẽ nảy sinh, và bạn không nhận ra nó từ trước. Bạn sẽ vượt qua thử thách, nhưng cần tạm hoãn tất cả việc khác lại để tập trung vào nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chủ động đáp ứng yêu cầu của người khác. Bạn cần chứng tỏ khả năng và sự tận tình của mình với họ.

Tình yêu: Bạn gần như bận rộn, chạy ngược xuôi cả ngày. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn nhất khi được người ấy vỗ về, chiều chuộng.

Sự nghiệp: Hãy chia sẻ nỗi lo lắng với đồng nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn bạn tưởng đấy.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên mở mắt thật to, quan sát thật kỹ xung quanh vì một cơ hội tốt trong công việc có thể sẽ đến trong hôm nay nhưng chúng không rõ ràng trước mặt đâu. Nó sẽ đến từ những “ngóc ngách” mà bạn không hề nghĩ đến, hãy luôn cẩn trọng để kịp nhìn thấy dấu hiệu nhé. xem boi ngay thang nam sinh

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuối tuần đến rồi, thường thì trong ngày này mọi người hay dành thời gian cho người mình yêu quý và bạn cũng sẽ không ngoại lệ. Nếu bạn có người yêu thì hãy có vài tiết mục gì đó để hâm nóng tình cảm của cả hai, còn nếu vẫn còn “sôlô” thì bạn nên ra ngoài cùng bạn bè, biết đâu sẽ tìm được “người trong mộng”. Hôm nay bạn chỉ chú tâm vào các sở thích cá nhân và tình cảm thôi, gác mấy việc linh tinh khác sang một bên thôi, hãy cố gắng cân bằng thật tốt!

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm giác của Sư Tử trong ngày hôm nay giống như đang được diện bộ trang phục tốt nghiệp vậy. Dường như bạn đang có một nền tảng khá tốt và vững chắc, nhờ thế mà bạn có thêm tự tin và mạnh mẽ hơn. Thế thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, hãy tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể sẽ có vài chuyện hơi lờ mờ, nhưng nếu chịu nhìn thẳng vào chúng thì bạn sẽ tìm ra được những đường sáng trong đó và nhanh chóng làm rõ vấn đề. Những vầng mây u ám sẽ bị xua tan và hãy tận hưởng một buổi tối cuối tuần thật vui bên bạn bè.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, có lúc Thiên Bình tỏ ra rất đồng cảm, nhẹ nhàng và thấu hiểu, nhưng có lúc lại trông rất hung dữ và cáu gắt. Khi bắt đầu thực hiện một công việc yêu thích thì bạn rất háo hức vẻ ra một viễn cảnh to lớn cho nó, nhưng khi vướng phải sự cố rồi thì ôi thôi, nhìn bạn không…ưa xíu nào cả. Vậy ngay từ lúc đầu bạn nên chuẩn bị thật tốt cho bức tranh của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét