Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 4 tháng 2 của 12 chòm sao

Hôm nay, bạn vui nhất khi bạn có việc để làm. Dương Cưu sẽ chủ động tìm việc, khiến mình bận rộn. Bạn cũng rất dễ thu hút sự chú ý của người khác.


 Xem bói khám phá ngày mới 4 tháng 2 của 12 chòm sao



Tình yêu: Hôm nay, bạn khá háo thắng. Tinh thần cạnh tranh cao khiến bạn nhất định phải giành chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận, cạnh tranh.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên hợp tác với những người thành công. Bạn đang ở thời điểm quan trọng trong sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đặc biệt quan tâm tới gia đình, dù bạn có nhiều việc riêng cần giải quyết. Có lẽ một người thân cần bạn giúp đỡ nhưng không chủ động nhờ vả.

Tình yêu: Bạn nên tỏ ra khoan dung hơn với bạn bè, hoặc người yêu. Bạn có xu hướng phóng đại những nhược điểm của họ đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu sẽ chú ý tới những số điện thoại liên quan tới công việc mà đã lâu bạn không gọi. Bạn cần gấp rút cải thiện mối quan hệ này. xem boi bai

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có một ngày nhẹ nhàng, dễ chịu, không chút căng thẳng. Bạn có thể chia sẻ tâm trạng vui vẻ của mình với một người bạn ở xa.

Tình yêu: Hãy chú ý tới cách nói chuyện khi bạn ở nói chuyện với người yêu. Người ta chỉ muốn nghe lời ngọt ngào hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy chịu khó giao lưu, làm quen và kết thân với mọi người. Bạn cần xây dựng một mạng lưới quan hệ vững chắc cho tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải không nên tiếc tiền nếu khoản chi xứng đáng. Bạn cần đề cao chất lượng hơn bất cứ mối lo ngại nào.

Tình yêu: Một tình yêu bền vững cần nhiều hơn ngọn lửa nồng nhiệt. Hãy luôn có những cuộc trò chuyện, chia sẻ như giữa bạn bè thân thiết với người ấy.

Sự nghiệp: Cự Giải cần tận dụng mọi cơ hội bạn có để mở rộng vòng tròn quan hệ của mình. Những người bạn gặp hôm nay đều có khả năng trở thành đối tác ăn ý, hoặc người hỗ trợ bạn sau này. xem boi theo ten

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Niềm hăng say và lòng yêu thích với công việc sẽ tạo ra được sự thay đổi đột biến giúp Hổ Cáp hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào cuối ngày bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha, tái tạo năng lượng sẽ giúp làm việc tốt hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tinh thần “thép” là những gì Nhân Mã cần cho mình trong hôm nay, có như thế thì mới có thể chống đỡ mọi sức ép từ bên ngoài. Hôm nay sẽ là một ngày dài và cực khổ, khi mà mọi việc cứ đổ dồn lên đôi vai của bạn. Khó khăn sẽ khiến bạn chẳng thể nào có thời gian nghỉ xả hơi, điều cần làm là nên chuẩn bị cho mình một thời gian biểu công việc nha, một chút nỗ lực cố gắng sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải tự thay đổi để thích nghi với môi trường làm việc và học tập mới tốt hơn, điều quan trọng là phải luôn lạc quan về tương lai, chính điều đó sẽ tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Tuy vậy, đôi lúc mọi việc không toàn vẹn như mong muốn, đừng có nản chí nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ thiên về những hoạt động trí óc trong ngày hôm nay, khá nhiều vấn đề được đưa ra và một trong số chúng có thể làm bạn liên tưởng đến cuộc sống hiện tại của mình. Mặt tích cực là bạn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với xu thế cuộc sống, nhưng điểm tiêu cực là sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian đó nhé.



Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những ai nghi ngờ về khả năng của Song Ngư thì phải dè chừng trong ngày thứ Sáu này, bạn đang vươn lên rất mạnh mẽ. Mặt khác, bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì đã và đang làm được, chúng sẽ là nguồn động lực lớn giúp duy trì sự cân bằng mỗi khi bị áp lực, hãy tận hưởng những thành quả mà Song Ngư xứng đáng có được nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày hé lộ bí mật, giác ngộ về bản thân của Sư Tử. Bạn sẽ có một quyết định lớn, thay đổi con đường bạn sẽ đi.

Tình yêu: Vũ khí mạnh nhất của bạn chính là nụ cười. Trước khi định nói lời quyến rũ người ấy, bạn hãy mỉm cười tự tận đáy lòng.

Sự nghiệp: Hãy chú ý đón nhận, nắm bắt tất cả cơ hội giúp bạn có thêm đồng minh, đồng nghiệp. Một chuyến đi tách khỏi văn phòng sẽ giúp bạn thu hoạch được nhiều đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay có quá nhiều sự kiện cần Xử Nữ giải quyết. Đừng lo lắng vì một số bạn bè sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn ngỏ lời nhờ vả.

Tình yêu: Xử Nữ chớ nên nghĩ tới chuyện kết thân với ai có quyền lực lớn hơn bạn. Hãy loại bỏ ý nghĩ muốn hẹn hò với sếp ra khỏi đầu nhé.

Sự nghiệp: Bạn chỉ thích làm việc một mình. Bạn không hứng thú với công việc tập thể, và hợp tác chỉ khiến bạn thấy rối hơn.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ phát huy khả năng lãnh đạo bẩm sinh khi cần thiết. Đừng quan tâm nếu một vài người tỏ ra ghen tị với bạn.

Tình yêu: Bạn đứng giữa cuộc chiến giữa người yêu và nhóm bạn thân. Hãy để họ tự giảng hòa.

Sự nghiệp: Thiên Bình có vài việc cần hoàn thành đúng hạn hôm nay. Bạn cần một kế hoạch khoa học và xếp theo thứ tự ưu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét