Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 18 tháng 1 của 12 chòm sao

Bạch Dương thích thử nghiệm những kế hoạch mạo hiểm trong tuần mới này, mặt tích cực là chúng sẽ mang lại khá nhiều kinh nghiệm hữu ích, nhưng mặt tiêu cực là bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi người khác. Hãy cố gắng hết mình và biết đâu mọi việc sẽ thu được kết quả tích cực nào đó.


 Xem bói khám phá ngày mới 18 tháng 1 của 12 chòm sao




Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhìn chung các mối quan hệ của bạn đều khá ổn, riêng trong chuyện tình cảm thì cần bạn phải có cách cư xử khéo léo, tế nhị và bao dung hơn. Chỉ cần một ý nghĩ hẹp hỏi, hơi ích kỉ sẽ gây tác động không hay cho đối phương đấy, Kim Ngưu nhớ nhé. xem boi

Song Tử (21/5 - 21/6)


Hãy cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành những việc còn dang dở, tồn đọng trong ngày hôm nay, việc nào làm được hãy làm liền và không nên chờ đợi sang ngày hôm sau, ngày mai có việc của ngày mai mà. Chỉ cần siêng năng và chăm chỉ xíu thôi thì bạn sẽ kết thúc sớm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Thật sự không lấy gì làm vui vẻ khi những ý định, việc làm và lời nói của mình lại bị hiểu nhầm. Nếu như bạn thấy có ai đó bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hay thiếu nhiệt tình với bạn, thì trước khi phản ứng bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao họ làm vậy, có thể do vài sơ suất hay hiểu lầm nho nhỏ thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết cảm thấy như thể bạn không biết cách nào để kiểm soát vấn đề, hoặc những thay đổi đang diễn ra trong đời sống. Dù gì đi nữa, đừng vội vàng. Tâm trạng vội vàng, gấp rút này của bạn sẽ sớm được giải tỏa, giúp bạn có thêm nhiều thời gian hơn để thư giãn và biến ước mơ thành hiện thực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Mọi việc trong hôm nay không có giải pháp nào là rõ ràng, và vì thế, hãy cân nhắc tất cả các lựa chọn của mình, trước khi hành động. Sự mất kiên nhẫn có thể là sai lầm của bạn, vậy thì hãy cố gắng để kiềm chế những cảm xúc này đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thứ nguy hiểm nhất mà bạn đối mặt hôm nay chính là sự mất đi tầm nhìn, khiến bạn không giữ được sự cân bằng cần thiết. Vậy thì đừng vội vàng, hãy cho mình thời gian suy nghĩ thấu đáo, trước khi quyết định nói ra những suy nghĩ trong lòng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối về tài chính trong ngày thứ bảy này, bạn dường như không thể nào thoát ra khỏi nếu như không thật tỉnh táo để có những quyết định táo bạo. Nhưng dù thế nào thì hôm nay, Sư Tử cũng đã được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn nên suy nghĩ thật kĩ và tính toán thấu đáo trước khi quyết định cho ai vay mượn tiền. Có thể bạn sẵn sàng giúp đỡ nhưng họ nên tự giúp mình trước, nếu họ thụ động thì bạn nên giúp họ thay đổi lại cách làm và suy nghĩ. Bạn không thể giúp họ mãi được.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Để thắt chặt mối quan hệ nào đó, điều duy nhất mà Hổ Cáp cần phải làm chính là đặt trọn niềm tin vào đối phương và cởi mở hơn để người ấy hiểu điều bạn đang nghĩ. Thay vi suy nghĩ, phân tích từng lựa chọn, hãy đơn giản là lắng nghe cảm xúc từ trái tim mình. xem boi ngay sinh


Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ngay cả khi có những lựa chọn khác nhau, Nhân Mã vẫn quyết tâm thực hiện chiến lược mà bạn đã vạch ra trước đó. May mắn thay, chính sự nỗ lực và sự hào hứng này giúp bạn tận hưởng một hành trình thú vị, giúp bạn khám phá nhiều hơn về chính bản thân mình và những người bạn đặc biệt yêu thương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Ui, hôm nay xuất hiện một cuộc "đối đầu" giữa những điều bạn muốn làm và những kì vọng của người khác vào bạn. Điều này thật sự khiến bạn rất đau đầu. Tuy vậy, cách làm dịu đi căng thẳng này chỉ vỏn vẹn hai từ: cho và nhận. Nếu bạn sẵn sàng chịu lùi bước và nhượng bộ thì bên kia cũng không có lí do nào mà không làm như vậy cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét