Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 4 tháng 1 của 12 chòm sao

tử vi thấy hãy cẩn thận bởi ai đó sẽ tạo ra mâu thuẫn với bạn trong ngày cuối tuần. Tốt nhất hãy tiết kiệm năng lượng, đừng dại dột trở thành kẻ ngốc nằm dưới sự chi phối của người khác. Bạn cũng đừng trở nên lỗ mãng bởi nếu không, bạn sẽ bị tổn thương nhiều nhất.


http://media.doisongphapluat.com/297/2014/4/24/bo-anh-sieu-thuc-ti-hon-4.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 4 tháng 1 của 12 chòm sao



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tính sở hữu cao của Bạch Dương sẽ gây ra không ít rắc rối vào ngày hôm nay. Hãy luôn cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng tạo ra bất kỳ tranh cãi nào không thật sự cần thiết.

Song Tử (21/5 -21/6)

Các hoạt động thường ngày đều có thể gây ra áp lực thể chất và tinh thần cho Song Tử. Nếu đưa ra mục tiêu quá cao, bạn chắc chắn sẽ gặp thất bại lớn. Nhìn chung bạn sẽ phải lãnh nhận một trách nhiệm khá khó khăn nhưng nếu quyết tâm vẫn có thể thành công. xem boi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày 24/5 may mắn không gặp bất kỳ áp lực nào nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn nên lười biếng. Tiềm năng của bạn vào thời điểm hiện tại khá lớn nên đừng lãng phí mà hãy sử dụng cho các hoạt động liên quan đến sáng tạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày thứ Bảy 24/5/2014 thấy Sư Tử của ngày cuối tuần bỗng trở nên rất quan tâm đến công việc nhà và hoạt động kinh doanh gia đình. Nếu đang ấp ủ một dự định mới thì hôm nay quả thật sẽ là một ngày vô cùng khó khăn nhưng năng suất với bạn. Nên nhớ rằng thành công chỉ đến khi bạn thực hiện tốt bước xây dựng nền tảng. xem boi theo ngay thang nam sinh

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với bầu không khí rối loạn và tràn đầy cảm xúc mãnh liệt của ngày thứ Bảy. Nếu một sự kiện nào đó không gây ảnh hưởng trực tiếp lên bạn thì đừng vội can thiệp mà hãy giữ năng lượng để giải quyết vấn đề cá nhân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được khuyên nên cẩn thận khi đi mua sắm hàng tạp hóa, dụng cụ hoặc thuốc bởi rất có khả năng bạn sẽ lấy nhầm sản phẩm lỗi. Đừng từ chối thức ăn cay và các món ăn nước ngoài trừ khi sức khỏe của bạn không tốt.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn đã thực sự sẵn sàng để bắt tay vào một kế hoạch nào đó, đừng để sự quyết tâm của mình mất đi một cách phí phạm. Vạch lịch trình cụ thể và nỗ lực hết sức mình để có thể hoàn thành những mục tiêu đề ra chính là lời khuyên dành cho bạn. Quan trọng hơn cả là giữ cho mình một nhịp bước đều đặn và vững chắc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải hiểu rằng, điều mọi người xung quanh nghĩ về bạn thực sự không quan trọng bằng việc bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình. Đây là ngày mà bạn cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác hoàn toàn là chỗ dựa tốt cho Ma Kết ngày hôm nay, và đừng phung phí thời gian ngồi đoán những quyết định của mình. Hãy vượt qua sự bất an này và tin tưởng vào năng lực cá nhân, bạn sẽ có những bước tiến vững chãi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tập trung cao độ giúp Bảo Bình có một ngày hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn rèn giũa tính kiên trì, thông qua việc lập kế hoạch cụ thể cho những công việc phía trước. Hãy chỉ xắn tay áo vào hành động, khi bạn đã thực sự sẵn sàng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mạo hiểm một chút, kết quả sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc cứ ngồi yên một chỗ và chờ đợi mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Đương nhiên, bạn không thể đánh mất sự thận trọng của mình, nhưng đừng để bị nhúng chìm trong nỗi sợ hãi và thất vọng thì hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét