Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 11 tháng 1 của 12 chòm sao

Trực giác của Bạch Dương hoạt động mạnh mẽ, tuy nhiên, đừng vì thế mà đặt trọn vẹn niềm tin vào nó. Hãy phân tích chúng bằng tư duy logic và đảm bảo rằng mọi hành động của bạn là dựa trên lý trí thay vì cảm xúc bản năng.

http://static.ovui.vn/t/0/47/41722.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 11 tháng 1 của 12 chòm sao



Kim Ngưu (20/04-20/05)

Mọi người dường như đang dần chấp nhận quyền lực của Kim Ngưu không một chút khiên cưỡng, trong khi cá nhân bạn thấy rằng mình không hề làm điều gì khác biệt, dù thực tế đang thay đổi dần. Có vẻ như bạn đã đạt được một thành công nào đó trong khi cá nhân bạn lại không hề hay biết đấy.

Song Tử (21/05-21/06)


Ngày này nhấn mạnh vào những điều đang diễn ra trong đời sống, thay vì những mơ tưởng của riêng bạn. Nắm quyền kiểm soát bằng cách quản lý những thông tin bạn có và xử lý chúng một cách khoa học, hiệu quả thì hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Trong ngày mới này, Hổ Cáp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Hổ Cáp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy của bạn bè về mặt tinh thần, bạn chia sẻ và thấu hiểu được cảm xúc của người khác. Tuy vậy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều nguy cơ khác nhau, trước tiên là thời gian để giải quyết những công việc cá nhân, hãy chủ động sắp xếp hợp lý nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên để sự sáng tạo trở thành yếu tố then chốt trong ngày thứ Hai này, bạn sẽ đạt được nhiều kết quả bất ngờ với những suy nghĩ khác biệt, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì mong muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong hôm nay, Bảo Bình là người nóng tính và dễ bị khiêu khích, một vài chuyện có thể không đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn nên bảo vệ quyền lợi của chính mình dù điều đó thật không dễ đạt chút nào, hãy luôn kiên trì và tự tin vào khả năng của mình nha.
Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư nên nghiêm túc suy nghĩ về con đường tương lai, những mục tiêu lớn lao mà bạn vạch ra hôm nay chắc chắn sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần, bạn có niềm tin và điều đó sẽ tạo động lực vươn lên trong cuộc sống. xem boi


Cự Giải (22/06-22/07)


Cự Giải cảm thấy mất đi sự kết nối, bạn tìm cách quay lưng lại với một tình huống khó nào đó. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn hững hờ, lạnh nhạt, vấn đề chỉ là đừng đánh mất sự liên hệ với những cảm xúc từ chính trái tim mình mà thôi.

Sư Tử (23/07-22/08)

Hướng về phía trước và chia sẻ những ưu tư trong lòng với mọi người thay vì giấu giếm chúng là lời khuyên dành cho Sư Tử hôm nay. Đây là ngày mà bạn nên nói về những vấn đề mình quan tâm nhiều nhất, việc chia sẻ sự thật có thể giúp đem đến những khoảnh khắc giá trị bên những người thương yêu. xem boi ngay sinh

Xử Nữ (23/08-22/09)


Công việc bận rộn suốt những ngày qua giờ mang lại cho Xử Nữ một cảm nhận thật thư thái, khi bạn thảnh thơi tận hưởng thành quả sau những vất vả của mình. Mọi người đang đánh giá tốt về bạn, hãy phát huy điều đó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đừng ngại chia sẻ những ưu tư trong lòng với mọi người ngày hôm nay, rõ ràng là bạn không trông đợi ở họ sự đánh giá cao, vấn đề là bạn không muốn tâm tư trĩu nặng như hiện tại nữa. Và vì thế, hãy đón nhận những phản hồi một cách chân thành nhất có thể, đừng khiên cưỡng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét