Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 5 tháng 1 của 12 chòm sao

Thay vào việc cứ chấp nhận an bài, bạn thử cố đấm hướng giải quyết khác xem. Không biết thành công đến đâu nhưng ít nhất chấp nhận thử sức là bạn đã không thất bại rồi.


 Xem bói khám phá ngày mới 5 tháng 1 của 12 chòm sao


Ma Kết (22.12 – 19.1)

Ma Kết rất sáng tạo và sự sáng tạo này có giá trị vào thứ Hai. Thứ ba và thứ tư có một số việc khiến bạn rất căng thẳng. Nó liên quan đến công việc hay học tập? Hoặc liên quan đến một mối quan hệ? Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập thể dục để được thư giãn đầu óc. Có minh mẫn mới giải quyết được việc chứ.


Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Thứ hai, Bảo Bình sẽ thấy được rằng đôi khi đi đường vòng cũng thú vị và ngạc nhiên hơn là đi đường thẳng trên một hành trình – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Thứ ba và thứ tư bạn đã sẵn sàng để thực hiện một số “bước nhảy” trí tuệ khổng lồ. xem boi ngay thang nam sinh


Song Ngư (19.2 – 20.3)

Song Ngư có sức mạnh sáng tạo khá tốt vào thứ hai, vì vậy hãy sử dụng trí tưởng tượng tại bất cứ nơi đâu bạn có mặt. Nếu bạn cảm thấy như ai đó không thẳng thắn với bạn vào thứ ba hoặc thứ tư, hãy dùng uy quyền của mình để yêu cầu họ nói thật nhé. Những câu hỏi thẳng thắn có thể khiến họ dễ dàng nói ra hơn.


Kim Ngưu (21/04-20/05)


Bạn cứ suy nghĩ nhiều những điều không cần thiết nữa. Hãy vui với tất cả những gì mình có nhé, điều đó tốt hơn là bạn cứ hoài niệm về những gì đã qua ah.

Song Tử (21/05-21/06)

Muốn làm hài lòng người khác thì Song Tử phải hy sinh lợi ích của mình thôi. Không đảm bảo được chắc chắn là kết quả sẽ được như mong muốn nhưng bạn cũng phải thử thì mới biết được chứ.

Cự Giải (22/06-22/07)

Chậm bước để suy nghĩ những vấn đề quan trọng mà mình đã, đang và sẽ đối mặt. Rồi bạn sẽ có được những gì tốt nhất mà trước đây mình chưa có được.

Sư Tử (23/07-23/08)

Ngày thứ Bảy của Sư Tử mở đầu với những tin tức cực tốt lành nhé. Tất cả mọi người yêu quý bạn đều đã quá mong chờ vào bạn ấy, giờ thì tất cả đều thở phào nhẹ nhòm rùi. xem boi theo ngay sinh

Xử Nữ (23/08-22/09)

Làm việc gì hôm nay cũng theo tinh thần tập thể nhé. Ghi nhớ lời khuyên này nếu bạn muốn một ngày thứ Bảy rực rỡ ^^

Thiên Bình (23/09-22/10)
Việc tốt nhất Thiên Bình nên làm là hãy chờ đợi. Với những việc cần quyết định chính xác như hôm nay thì bạn cần nhiều thời gian hơn 24 tiếng để suy nghĩ đó.

Thần Nông (24.10 – 21.11)

Thần Nông yêu thích sự bí ẩn, và thứ hai sẽ có một số thứ cho bạn giải quyết trong sự bí ẩn đó. Thứ Ba và thứ Tư, một kế hoạch và một tốc độ ổn định sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn, tìm sự giúp đỡ nếu cần nhé! Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh xung quanh mình vào thứ Năm và thứ Sáu. Cố gắng để ý kĩ để tránh bị phục kích và xem xét một số chiến thuật sống của mình đi.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã nhớ để ý cẩn thận chìa khóa và ví trên người vào thứ hai vì bạn sẽ phải chịu trách nhiệm nếu để mất mọi thứ. Vào ngày thứ Ba và thứ Tư, một bữa ăn trưa ngẫu hứng, chơi bài với bạn bè, một chút tán tỉnh ai đó cũng là một cách để thư giãn và thấy yêu đời hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét