Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 17 tháng 1 của 12 chòm sao

Sự nhẫn nại là cần thiết, nếu Bạch Dương thứ ba này muốn chứng minh cho việc thực hiện những mơ ước của mình với ai đó một cách rõ ràng nhất có thể. Tuy nhiên, đó không phải là cái cớ cho việc bạn dậm chân tại chỗ và không chịu làm việc gì. Thư giãn một chút thôi, nhưng đừng lười biếng, bởi một nhịp bước đều đặn và ổn định sẽ đem lại những kết quả đáng hy vọng.


 Xem bói khám phá ngày mới 17 tháng 1 của 12 chòm sao




Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ám ảnh với việc trốn tránh khỏi thực tại và hướng tới những phút giây lãng mạn xa vời, vậy thì ngày hôm nay sẽ là cơ hội để bạn mơ mộng. Để cảm xúc dắt lối và hướng bạn đến những điều đẹp đẽ của cuộc sống, điều này thực sự giá trị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự bận rộn khiến Song Tử không thể nào liên hệ chặt chẽ với những cảm xúc của mình. Đã đến lúc Song Tử tạm gác những công việc khác nhau lại, cho mình thời gian lắng nghe điều trái tim muốn chia sẻ, và đó chính là bước đầu tiên của hành trình đưa bạn đến với những điều ngọt ngào. xem boi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một khoảng thời gian khó khăn để chia sẻ tình cảm của mình với một ai đó, và bạn thậm chí nghĩ đến chuyện rút lui, trong khi đối phương không hề hay biết rằng ý định ban đầu của bạn tốt đẹp nhường nào. Đã đến lúc cần mạnh mẽ hơn để đối diện với những nỗi sợ hãi và cho mình cơ hội xây đắp niềm tin nơi chính mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Hổ Cáp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bạn đừng nên chi tiêu gì lớn trong ngày, hôm nay sẽ có nhiều chuyện cần đến nguồn tài chính dồi dào. Tiết kiệm sẽ là phương châm hàng đầu trong hôm nay. Ngoài ra dù làm bất cứ công việc lớn, nhỏ nào thì Nhân Mã cũng nên có một kế hoạch cụ thể, chúng sẽ giúp bạn tránh được không ít rủi ro phát sinh đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe chính là mối bận tâm lớn nhất của Sư Tử ngày hôm nay, và sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn có thể dành thời gian để cải thiện nó – thay vì để guồng quay ồn ào của công việc cuốn mình đi. Một kế hoạch ăn uống hợp lý, những bài tập hữu ích chính là thứ bạn cần lúc này đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn bè luôn là chỗ dựa vững chắc, hôm nay sẽ có nhiều khó khăn mà Ma Kết không tài nào gánh vác nổi. Đây là lúc sức mạnh tập thể được phát huy, bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết từ bạn bè, đồng nghiệp. Mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi, nhưng cũng nên giữ thái độ đĩnh đạc trong giao tiếp, nhiều lúc sự thái quá mang lại không ít rắc rối đâu đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nên chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải với bạn bè và người thân nghen, họ sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua một cách dễ dàng. Sẽ thật là dở nếu như bạn giữ khư khư và không cho ai biết. Thời gian cuối ngày rất lý tưởng cho việc thể hiện tình cảm với người ấy, bạn nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư nên chú ý và lắng nghe cẩn thận những lời góp ý của gia đình về những hoạch định trong tương lai của mình, đó là những lời chia sẻ rất cần thiết để có thể bắt đầu mọi công việc một cách đầy tự tin. Một số khó khăn đáng kể có thể làm cho tiến độ công việc không như mong đợi, nhưng rồi mọi chuyện cũng đâu ra đó miễn là bạn cố gắng hết mình


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Quản lý lịch làm việc của mình một cách sáng tạo giúp Xử Nữ có những ngày thật sự thoải mái. Đương nhiên, bạn có những trách nhiệm còn dang dở và phải hoàn tất, nhưng không phải vì thế mà không thể dành cho mình những phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái để lấy lại tinh thần. xem boi theo ten

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần đặc biệt chú tâm đến các vấn đề trong gia đình. Đương nhiên rắc rối không có gì là quá lớn, nhưng nếu bạn chỉ bận phàn nàn thay vì tìm ra cách giải quyết ổn thỏa, tất cả sẽ càng phiền toái hơn mà thôi. Quan điểm chủ động, tích cực chính là chìa khóa cho mọi vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét