Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 9 tháng 2 của 12 chòm sao

Dương Cưu cần đặt mục tiêu cho tương lai. Hiện nay, bạn đang có tham vọng rất lớn. Bạn có thể đạt được nhiều điều nếu bạn có kế hoạch rõ ràng.


 Xem bói khám phá ngày mới 9 tháng 2 của 12 chòm sao


Tình yêu: Bạn nên tham gia vào hội chung sở thích, như lớp học nhảy hay hội mê sách. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mối quan hệ lãng mạn ở đó.

Sự nghiệp: Bạn có quan tâm tới vấn đề phong thủy không? Hãy thử sắp xếp lại không gian làm việc. Một chuyển dịch nhỏ cũng có thể tạo ra tác dụng lớn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong công việc hoặc giữa bạn bè của Kim Ngưu sẽ nảy sinh tranh chấp. Bạn sẽ không chịu nổi việc đứng ngoài và quyết định chọn phe. Điều này cũng có nghĩa bạn sẽ có thêm kẻ địch. xem boi

Tình yêu: Hôm nay, Kim Ngưu không hứng thú với những người đặc biệt, hoành tráng. Bạn có thể muốn làm quen với ai trông đơn giản, gần gũi.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể người khác sẽ gạt đi, nhưng đấy chính là đáp án mà bạn đang tìm kiếm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, trí tuệ là tài sản lớn nhất mà Song Tử sở hữu. Bạn thông minh, nhanh trí và biết giành lợi thế cho mình trong mọi cuộc tranh luận.

Tình yêu: Bạn có xu hướng lẩn tránh các rắc rối phát sinh trong tình yêu. Hòa bình sớm được lập lại, nhưng vấn đề vẫn còn đó. Hôm nay, Song Tử nên nghiêm túc cân nhắc lại phương thức xử lý của mình.

Sự nghiệp: Một trong những kĩ năng tốt nhất để đảm bảo vị trí của bạn trong công việc là gì? Không phải là khả năng dập ghim hồ sơ hay pha café nhanh, mà là sự cởi mở, biết đón nhận cái mới. May mắn là bạn có thừa tố chất này hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần quan tâm nhiều tới vấn đề tiền bạc. Nó có thể liên quan công việc hoặc thuộc về chuyện cá nhân.

Tình yêu: Trong cuộc sống, đôi khi bạn cần thỏa hiệp để chiều lòng người khác. Hãy nhường nhịn người yêu hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy sự ăn ý kỳ lạ khi hợp tác với một người. Hai bạn có cơ hội phát triển thành đôi bạn thân, hoặc một mối quan hệ sâu sắc hơn thế.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn tự hào về thành công lớn mà bạn đạt được, hoặc một tính cách nổi bật nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có chung đánh giá như bạn. Hôm nay, người khác có thể “ghen ăn tức ở” với bạn.

Tình yêu: Nếu bạn cần buông tay, bây giờ chính là lúc thích hợp nhất. Hãy mạnh dạn từ bỏ nếu đối tượng bạn theo đuổi không bày tỏ thái độ rõ ràng.

Sự nghiệp: Trong công việc, Sư Tử vô cùng quảng giao. Bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với từng người ở cơ quan.

Từ những nguồn thông tin tìm được trong ngày cuối tuần này bạn sẽ phát hiện ra cơ hội cho riêng mình và đặc biệt khi nó có liên quan đến chuyện học hành. Nhiệm vụ của bạn là hãy biến nó thành sức mạnh phục vụ cho mình, điều này sẽ không quá khó khăn với bạn mà phải không. À, hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn đi du lịch nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

hatinh24h

Ui chà chà, Kim Ngưu may mắn quá đó nha, hôm nay sẽ có tới hai cơ hội mỉm cười với bạn và tất cả đều có khả năng tăng thêm nguồn thu cho bạn. Tuy vậy, bạn cũng phải hết sức tỉnh táo, đừng hoàn toàn tin tưởng vào những khoản tiền thưởng hay lợi nhuận mà bạn có thể được lãnh. Một khi có tiền trong tay thì hãy giữ chúng thật chặt, đừng xài vội nghen. xem boi ngay thang nam sinh

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu như bạn đang lo lắng hay sợ sệt điều gì đó thì đừng lo, một người bạn sẽ đến giúp “tống khứ” những thứ đang nặng lòng bạn mấy ngày nay. À, một điều thú vị nữa dành riêng cho những ai còn đang “chiếc bóng”, có thể bạn sẽ tình cờ làm quen được với một người bạn mới có cùng chung ý tưởng và sở thích với mình ở nhà sách hay tiệm cafe. Bảo đảm sau đó đầu óc của bạn sẽ được “khai sáng” ra nhiều thứ hay ho lắm đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ có một người bất ngờ làm cho bạn cực kỳ “sốc” đó nhé. Một người mà trước giờ hay có thái độ rất bảo thủ, khó chịu hoặc cực kỳ ki bo, tự nhiên không hiểu lý do gì mà hôm nay thay đổi 180 độ luôn. Woa, hấp dẫn đây, cơ hội cho bạn đây, hãy mời người này đi ăn hoặc đi chơi ở đâu đó đi, như là một dịp để chúc mừng tinh thần “chịu ăn chịu chơi” của người bạn này, bảo đảm còn nhiều điều làm bạn choáng hơn nữa đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù hôm nay bạn có rất nhiều kế hoạch vui chơi cùng với đám bạn, nào là đi họp lớp nè, nào là karaoke nè, rồi ăn uống này nọ nè, thậm chí là cả thời gian “tám” với nhỏ bạn để bạn kế hoạch ăn chơi hoành tráng trước khi bước vào năm học mới nữa…. Nhưng Sư Tử ơi, có lẽ bạn nên tạm gác sự háo hức đó sang một bên và ưu tiên cho gia đình nhiều hơn nữa. Sẽ là một ý kiến hay nếu bạn đứng ra tổ chức một buổi tiệc họp mặt gia đình, cũng đủ vui cho ngày cuối tuần của bạn mà phải không.


Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ rơi vào tình huống khó xử, “tiến thoái lưỡng nan” vào ngày giữa tuần này. Bạn vừa cố gắng ổn định tâm lý để có thể tập trung tốt giải quyết công việc, nhưng lại có những tình huống khác phát sinh ở ngoài cũng cần sự hiện diện của bạn. Hãy để bản năng của bạn dẫn đường và trả lời.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng giải quyết xong công việc càng sớm càng tốt nhé vì như thế bạn sẽ có thêm thời gian còn lại để lên kế hoạch cho riêng mình. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn được tự do bay nhảy, thể hiện và vì vậy mà bạn sẽ khám phá ra được những chân trời mới đầy thú vị. Sống là để khám phá mà!


Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nếu Xử Nữ có cuộc hẹn với bạn bè hoặc người yêu, đừng hủy bỏ vì bất kỳ lý do gì. Đó là cơ hội để bạn và đối phương thắt chặt tình cảm, và thân thiết hơn đấy.

Tình yêu: Các sự kiện không ngờ tới có thể mang lại sóng gió cho tình yêu của bạn. Xử Nữ cần vững tin hơn về điều bạn đang có. Đừng vội quyết định ở thời điểm này.

Sự nghiệp: Hãy lần lượt làm từng việc hôm nay. Tâm trí bạn đang xoay quanh nhiều vấn đề, nên khó xử lý nhiều chuyện một lúc.
Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất hào hứng, vui vẻ. Bạn sẽ muốn gặp gỡ bạn bè, và nạp thêm năng lượng cho một tuần mới.

Tình yêu: Bạn có muốn nắm bắt được tâm hồn, suy nghĩ của người yêu? Tài năng ngoại giao mà bạn sở hữu hôm nay sẽ giúp bạn đạt được ý nguyện.

Sự nghiệp: Vấn đề tài chính là nỗi lo lớn nhất của Thiên Bình hôm nay. Bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng từng con số trước khi quyết định thêm bớt. Bạn có thể cần tham khảo ý kiến của cấp trên hoặc kế toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét