Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 7 tháng 1 của 12 chòm sao

Hôm nay Bạch Dương cư xử khá thận trọng. Bạn có thể chần chừ trước kế hoạch mà bạn rất hăng hái xúc tiến vài ngày trước, mọi vấn đề của bạn đều xuất phát từ sự rụt rè, tốt hơn là hãy tự tin vào bản thân. Vào cuối ngày, Bạch Dương có thể đón nhận tin vui trong học tập và cả phương diện tài chính nữa đấy nha. 


http://3.bp.blogspot.com/-lKhi2PBGm0I/UMF-Sf6iz6I/AAAAAAAABB0/MWfkWfFh_UE/s1600/song+ngu+9.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 7 tháng 1 của 12 chòm sao


Tình yêu: Bạch Dương đừng nghĩ mình có thể đào thoát khỏi một cuộc trao đổi nghiêm túc mà người yêu bạn đề nghị. Đối phương sẽ đòi hỏi bạn phải mở lòng và đáp ứng tất cả những gì anh ấy/cô ấy yêu cầu.

Sự nghiệp: Hãy vạch ra kế hoạch chiến lược cho từng hành động. Bạch Dương có thể mường tượng các bước đi trong đầu, giống như một bộ phim vậy. Nhờ vào nó, bạn hoàn toàn có thể tránh được những lần bước hụt đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu hôm nay luôn cho rằng suy nghĩ của bạn là đúng. Nhưng người khác có thể đánh giá rằng bạn đang quá nóng nảy và bảo thủ. Bạn đừng quên quan sát sắc mặt của họ và nhớ cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn bất kỳ điều gì nha, một thông điệp tiêu cực có thể lấy đi của Kim Ngưu khá nhiều thứ đấy.

Tình yêu: Bạn có khả năng gặp được người định mệnh ở nơi bạn không thường xuyên lui tới. Hãy thử tham gia vào một câu lạc bộ hoặc nhóm đọc sách chẳng hạn. Những hoạt động này sẽ giúp Kim Ngưu có điều kiện để thể hiện bản thân, đồng thời mở mang thêm hiểu biết của mình.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ luôn đi trước so với người làm việc cùng. Thay vì bực bội vì tốc độ chậm của họ, hãy dành thời gian để tìm hiểu nguyên do và đồng thời giúp họ bước đi cùng bạn. xem boi ngay sinh

Song Tử (21/05-21/06)


Hôm nay là ngày tương đối suôn sẻ đối với Song Tử. Bạn nên tranh thủ làm việc cần làm nhé. Bí quyết là bạn không nên đi chệch hướng khỏi kế hoạch đã định sẵn. Hơn nữa, chuyện tiền nong có thể là chủ đề gây tranh cãi lớn, hãy luôn sử dụng hầu bao một cách tiết kiệm và thông minh nhất nhé.

Tình yêu: Lời khuyên dành cho Song Tử là hãy tôi luyện kĩ năng giao tiếp của mình, vì bạn sẽ cần đến nó đấy. Đặc biệt nếu bạn muốn tiếp cận và làm thân hơn với một người đặc biệt trong trái tim bạn.

Sự nghiệp: Không phải ai cũng nhìn nhận mọi chuyện theo cách của bạn. Bạn càng thúc ép họ, bạn sẽ chỉ nhận được tác dụng ngược. Hãy cởi mở chấp nhận những lập trường khác nhau, và không nên cho rằng tư tưởng của bạn “cao siêu” hơn người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình cực kỳ dứt khoát, quyết đoán. Bạn sẵn sàng bỏ qua, buông tay chuyện cũ và hướng về tương lai phía trước.

Tình yêu: Hãy sử dụng sự hài hước của mình một cách hiệu quả. Đó là “vũ khí bí mật” để bạn chinh phục người mình thích.

Sự nghiệp: Bảo Bình cần phân bổ đồng đều sự quan tâm tới các vấn đề trong công việc. Việc bạn tưởng là nhỏ có thể ảnh hưởng nhiều tới vị trí của bạn sau này đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong năm nay, tình bạn của Song Ngư sẽ phát triển rất tốt đẹp. Hãy mở lòng hơn với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Song Ngư cần nhìn từ lập trường của người yêu. Sự thông cảm từ phía bạn là điều kiện tiên quyết để hai bạn có một ngày hẹn hò trong hòa bình.

Sự nghiệp: Công việc xuất hiện vào lúc bạn không mong muốn nhất. Đây là cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng phản ứng nhanh của mình đấy.



Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải đang trên đường đi tới thành công, nhưng bạn chưa nhìn thấy cuối con đường đâu. Khi gặp vật cản, hãy tự cổ vũ bản thân phải tiếp tục cố gắng. Bạn chắc chắn sẽ không phải tiếc phần công sức bỏ ra, vấn đề quan trọng nhất là Cự Giải đã nỗ lực hết mình với ước mơ và hoài bão của bản thân rồi.

Tình yêu: Cự Giải có cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu toàn diện về “mục tiêu” của bạn. Hãy thoải mái trao đổi với người ấy về quan điểm sống và điều bạn tin tưởng. Bạn sẽ bất ngờ vì cả hai chia sẻ khá nhiều điểm chung – một dấu hiệu tích cực cho một tương lai đầy triển vọng.

Sự nghiệp: Nếu Cự Giải không thay đổi linh hoạt để thích ứng với tình huống, hôm nay sẽ là ngày “khủng khiếp” với bạn đấy. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn luôn cởi mở, sẵn sàng đón nhận các quan điểm đối lập.

Sư Tử (23/07-23/08)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử rất hào hứng và đầy sáng tạo. Nhưng điều này chưa hẳn đã là hay. Bạn cần biết kiềm chế sự hưng phấn của mình, kẻo bạn sẽ khiến tất cả mọi người chạy mất khi bạn “diễn thuyết“ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những mối quan hệ có liên quan nhiều đến lợi ích về vật chất nữa nha.

Tình yêu: Tinh thần hứng khởi của Sư Tử sẽ giúp bạn thành công trong bất kỳ kế hoạch nào. Nếu bạn đang muốn chinh phục ai, đây chính là thời điểm bạn nên hành động.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay của Sư Tử diễn ra tương đối êm thấm. Bạn không gặp khó khăn gì để xử lý các nhiệm vụ ngày thường. Tuy nhiên, bạn sẽ không dám thử sức nếu một dự án mạo hiểm xuất hiện trước mặt bạn. xem boi online

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng tới tinh thần khi đang làm việc. Khi cảm xúc tác động tới bạn, hãy cố gắng quên chúng đi. Những nhiệm vụ thú vị có thể giúp Xử Nữ cảm thấy hào hứng, nhưng nếu bạn tự gây khó khăn cho bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực thì không nên một chút nào đâu đấy.

Tình yêu: Bí quyết để Xử Nữ ghi điểm trong mắt người khác thật ra rất đơn giản. Bạn nên chú ý lắng nghe người khác nói chuyện với vẻ chuyên tâm, và chú ý tới các tiểu tiết giúp họ cảm thấy thoải mái. Cách này không chỉ giúp nâng cao chỉ số được yêu thích, mà còn có thể giúp bạn chinh phục một đối tượng hẹn hò tuyệt vời tối nay.

Sự nghiệp: Những đồng nghiệp có tiếng nói chung trong công việc giá trị như vàng. Xử Nữ nên dành thời gian để củng cố mối quan hệ hợp tác với họ nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)


Thiên Bình rất muốn nắm lấy cơ hội bạn gặp được hôm nay. Điều đó có nghĩa là bạn đang mạo hiểm. Hãy mạnh dạn lên, có thể bạn chưa gặt hái trái ngọt trong ngắn hạn, nhưng sẽ có nhiều phần thưởng cho bạn sau này đấy, quan trọng là Thiên Bình phải luôn chăm chỉ và tập trung hết mình.

Tình yêu: Bạn phát ngốt và bức bối trước những kế hoạch hẹn hò mà người yêu vạch ra. Hãy thử dùng những lời ngọt ngào, khéo léo để khuyên đối phương “giảm tải” xem sao.

Sự nghiệp: Thiên Bình cần đi theo con đường thận trọng, chậm rãi hơn, thậm chí là bảo thủ nếu cần thiết. Bạn từng thành công nhiều với cách làm mạo hiểm, nhưng lần này thì không.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp rất vui vẻ và cởi mở. Bạn nên gặp gỡ mọi người, củng cố tình cảm và tạo dựng các mối quan hệ mới.

Tình yêu: Bạn sẽ là nhà tư vấn hoàn hảo cho tất cả mọi người, kể cả người yêu của bạn. Hãy cố gắng đưa ra những lời khuyên khách quan nhất.

Sự nghiệp: Hãy cư xử thật tốt đẹp với những ai có quan hệ công việc với bạn. Bạn nên tuyệt đối tránh tham gia vào việc nói xấu, bình luận tin đồn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Từ ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ khép mình vào kỷ luật tốt hơn. Sự tự giác và quyết tâm cao này sẽ giúp bạn phát tài trong năm mới đấy.

Tình yêu: Đừng uổng phí năng lượng mà bạn sở hữu hôm nay bằng cách ở lì trong nhà. Nhân Mã nên tích cực hẹn hò, tham gia vào các hoạt động tập thể.

Sự nghiệp: Trong vài tuần tới, các mối quan hệ công việc của bạn sẽ phát triển thuận lợi. Bạn nên chủ động củng cố quan hệ với những ai mà bạn chưa có điều kiện thân thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong năm mới, Ma Kết sẽ quan tâm nhất tới phong cách thời trang, quần áo, đầu tóc của mình. Bạn sẽ đầu tư nhiều cho bề ngoài đấy.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết nên chủ động trong chuyện tình cảm. Nếu bạn gửi tin nhắn cho người bạn thích, đối phương chắc chắn sẽ đáp lại bạn một cách tích cực.

Sự nghiệp: Công việc sẽ nảy sinh rắc rối về mặt tài chính. Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm xử lý chính. Đây chính là cơ hội lớn để bạn chứng tỏ khả năng của mình.


Ma Kết nâng cấp phong cách bên ngoài.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét