Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 15 tháng 1 của 12 chòm sao

Rất nhiều lựa chọn thú vị xuất hiện ngày hôm nay và khiến Bạch Dương lúng túng không biết phải làm thế nào. Dường như lúc này bạn đang mơ mộng về những điều mà thông thường bạn ít nghĩ tới, nhưng đừng tự huyễn hoặc mình. Cân bằng bản thân bằng các hoạt động thể dục, thể thao và nghĩ tới những điều tích cực, thực tế là lời khuyên cho bạn.


http://tuvi2014.info/NewServlet?id=1395 
 Xem bói khám phá ngày mới 15 tháng 1 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu gặp bế tắc vì công việc, hãy dừng lại một chút và suy ngẫm, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì nha, cái quan trọng nhất để tạo động lực cho Kim Ngưu là nguồn cảm hứng. Hãy luôn là người sáng suốt và khôn ngoan, né tránh những tình huống có thể biến thành mâu thuẫn và tranh cãi, chúng sẽ làm bạn thực sự mệt mỏi đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử hướng tới những hành trình mới mẻ, thú vị, bạn sẵn sàng cho mọi thứ và để lòng nhiệt tình dắt lối. Tuy nhiên, sự bốc đồng, không kiểm soát (đặc biệt trong việc thể hiện tình cảm) có thể khiến ai đó hiểu nhầm bạn. Hãy chậm lại để hiểu chắc chắn những gì bạn đang nghĩ đã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là một trong những ngày mà Cự Giải hoàn toàn không hào hứng với những điều quen thuộc, bạn muốn bước ra khỏi “vùng an toàn” và làm điều gì đó mới mẻ. Đây cũng là ngày mà bạn nghĩ về những thay đổi trong đời sống, thay đổi cách làm. Hãy để mình được “làm mới” một chút.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hãy chủ động mang đến cho cuộc sống một gia vị mới mẻ, Hổ Cáp nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn nha. Đừng từ chối những lời mời liên hoan, tiệc tùng, dù đang cực kỳ bận rộn. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều khi tụ tập ở chốn đông người. Ngoài ra, các kế hoạch sẽ thành công hơn nếu Hổ Cáp huy động đến sự trợ giúp của bạn bè đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay đòi hỏi ở Nhân Mã đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé. Hơn nữa, trong một số việc quan trọng, bạn cần giảm tốc và dành thời gian để suy ngẫm lại về mục tiêu đặt ra. Vào buổi tối, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè sau một ngày vất vả nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như Sư Tử biến mình thành kẻ nổi loạn, nhất là khi bạn nghĩ rằng ai đó đang hiểu sai mình. Thay vì chậm lại để giải thích, bạn cáu kỉnh, bực bội với đối phương. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể cho mình (và cả người đối diện) thời gian để nhìn nhận lại tất cả, để có quyết định sáng suốt nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những suy nghĩ bất chợt nảy sinh khiến lòng Xử Nữ lo lắng, nhất là khi bạn không có sự vỗ về từ những người mình tin tưởng. Ngay cả khi bạn cố gạt những cảm xúc này sang một bên, chúng không đi đâu hết – trừ khi bạn có hướng giải quyết cụ thể. Vậy thì đã đên lúc để bạn bắt tay vào việc rồi. xem boi theo ngay thang nam sinh

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những hành động của Thiên Bình ngày hôm nay gây bất ngờ cho mọi người xung quanh, và dường như sự quyết đoán của bạn là điều không quen thuộc chút nào với họ. Đây chính là ngày để bạn khẳng định cái tôi của mình – theo cách bạn muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay là ngày hoàn hảo để Ma Kết hoàn thành những kế hoạch dở dang, bạn có sự tự chủ và sức hấp dẫn riêng để lôi cuốn, và thuyết phục mọi người tán thành các quan điểm riêng. Mặt khác, Ma Kết hãy cho bản thân đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình. xem boi bai

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong ngày hôm nay, Bảo Bình nên nhớ rằng quá hăng hái cũng có thể tạo ra phản ứng ngược, bạn cần sự mềm mỏng, dịu dàng để thành công hơn nha. Ngoài ra, hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý, một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công hơn cả mong đợi đấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Nếu Song Ngư cứ tiếp tục lo lắng về những nguy cơ có thể xảy ra, công việc sẽ cực kỳ trì trệ. Hãy nên gạt bỏ hết mệnh đề “nếu” để mạnh dạn biến điều không thể thành có thể nhé, bởi vì giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa. Hơn nữa, Song Ngư cũng đừng để bị những lời tán tụng ngọt ngào che mắt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét