Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 8 tháng 2 của 12 chòm sao

Hôm nay, bạn cởi mở và ham vui hơn hẳn bình thường. Bạn dễ dàng kết nối với bạn bè, hay hòa mình vào đám đông mới quen.

http://truyencuoi.net.vn/sites/default/files/anh-thien-nhien.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 8 tháng 2 của 12 chòm sao


Tình yêu: Thái độ của bạn sẽ quyết định không khí của buổi hẹn hò. Hãy chủ động chăm sóc đối phương và chỉ nói lời dịu dàng.

Sự nghiệp: Hôm nay, Dương Cưu nên giữ im lặng. Hãy tránh thu hút sự chú ý từ người khác. Trước khi làm gì, bạn cũng nên đặt lợi ích của tập thể lên trên.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên chia sẻ tâm trạng vui vẻ, hào hứng với mọi người. Đây là thời điểm tốt để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt quan hệ và mở rộng mạng lưới xã hội của mình.

Tình yêu: Hãy hành động theo cảm xúc của bạn. Kim Ngưu sẽ có những bước đi bất ngờ. Chuyện tình yêu cũng sẽ chuyển biến theo bạn.

Sự nghiệp: Ai đó sẽ cố gắng che giấu một bí mật đối với bạn. Bạn sẽ quyết tâm để tìm ra sự thật bằng mọi giá.

Song Tử (21/5-21/6)

Một khoản thanh toán mới khiến Song Tử phải ngẫm lại về tình hình tài chính. Bạn cần một bản kế hoạch thu chi hiệu quả hơn.

Tình yêu: Trong đám đông, mọi người sẽ chú ý tới Song Tử. Nhiệm vụ của bạn là thoải mái bộc lộ cá tính của mình. xem boi

Sự nghiệp: Hôm nay, tin đồn xuất hiện và ảnh hưởng tới công việc của bạn. Hãy nhanh chóng lên tiếng giải thích nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải suy nghĩ nhiều về chuyện gia đình. Người thân là mối quan tâm hàng đầu của bạn.

Tình yêu: Hãy nói những gì bạn nghĩ, và làm những gì bạn nói. Hôm nay, bạn cần chứng tỏ thành ý với một người đặc biệt.

Sự nghiệp: Cự Giải không có hứng thú để làm việc. Hãy cố gắng tìm cho mình những nhiệm vụ đơn giản và một không gian riêng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Hổ Cáp phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kỳ vọng ở Hổ Cáp đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thực tế là bạn đang lo lắng điều gì đó nhưng biểu hiện ra ngoài thì lại hoàn toàn khác hẳn, điều này có thể làm cho người khác hiểu sai về Nhân Mã . Thay vì cố gắng giải thích thì hãy nên im lặng, mọi thứ sẽ trở lại bình thường một cách chóng vánh vào thời gian cuối ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang vướng mắc vào khá nhiều chuyện rắc rối liên quan đến tiền bạc, giải pháp tốt nhất là Ma Kết nên hạn chế việc chi tiêu quá nhiều đi nhé. Tuy nhiên, một vài dự định học tập có thể đạt được thành công, gia đình luôn ủng hộ và tạo điều kiện hết mình, hãy luôn cố gắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức mạnh về tinh thần giúp cho bạn vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bảo Bình đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.



Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên lẫn lộn giữa ý chí, sự quyết tâm với sự ngoan cố, bướng bỉnh của mình. Ngoan cố, ương ngạnh sẽ làm hạn hẹp giới hạn của bạn, kìm hãm những thứ khác, trong khi đó ý chí chính là sức mạnh giúp bạn mở ra những không gian mới, chân trời mới. Càng bớt ngoan cố thì bạn sẽ càng có thêm sự kiên cường. xem boi tinh duyen

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn sắp có một dự án mới quan trọng. Bạn có thể làm tốt, miễn là bạn biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Tình yêu: Hôm nay, bạn và người yêu cần biết nhường nhịn lẫn nhau. Không ai đúng hay sai hoàn toàn, nên thỏa hiệp là đáp án khiến 2 bên cùng vui vẻ.

Sự nghiệp: Sư Tử mang lại cảm giác dễ chịu, thân thiện cho mọi người. Bạn sẽ dễ dàng thuyết phục nếu bạn tiếp xúc cùng khách hàng hay tham gia đàm phán.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên thỏa mãn trí tò mò của mình. Bạn có thể đặt ra nhiều câu hỏi cho đến khi bạn nhận được câu trả lời thích đáng.

Tình yêu: Hãy tạm hoãn các hoạt động hẹn hò cho đến tối. Đó là lúc bạn đặc biệt cởi mở, đầy phong độ và quyến rũ.

Sự nghiệp: Xử Nữ có thời cơ tốt để khởi đầu một dự án quan trọng. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.
Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình là cán cân công lý. Bạn sẽ đứng ra hòa giải êm xuôi một vài mâu thuẫn trong gia đình.

Tình yêu: Bạn nên cận kề với người yêu, nhưng không phải mọi nơi mọi lúc. Thỉnh thoảng, hai bạn nên cho nhau tận hưởng không gian tự do riêng.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn hoài nghi mọi người, mọi việc. Điều đáng ngạc nhiên là thái độ này lại mang lại kết quả tốt trong công việc. Bạn cẩn thận nên khó phạm sai lầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét