Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 29 tháng 1 của 12 chòm sao

Bạch Dương thể hiện được sự thông minh và khả năng nắm bắt tình huống rất linh hoạt, bạn có thể vẽ ra một viễn cảnh tương lai rất có sức thuyết phục người khác mà chỉ dựa trên những chi tiết vụn vặt. Tuy nhiên, mọi việc chỉ đang mới bắt đầu mà đòi hỏi bạn phải nỗ lực hết mình.

http://tulip-kimkim.img.jugem.jp/20130523_159852.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 29 tháng 1 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho bạn có nhiều quyết định không đúng. Đây thật sự là nhân tố mang tính bất ổn lớn trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Kim Ngưu hoàn toàn có thể chủ động khắc phục được điều này. Hãy tìm kiếm một ê kíp làm việc thật sự hiệu quả. Những kết quả tích cực vào cuối ngày là báo hiệu cho thành công trong tương lai gần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày bình yên, không có gì nổi bật cho lắm. Nhưng với tính ưa thích mạo hiểm của Song Tử thì không thể nói trước được điều gì. Tuy vậy một lời khuyên dành cho bạn là không nên nổi nóng với mọi người xung quanh và luôn giữ thái độ điềm tĩnh trong công việc. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có một vài xích mích nhỏ, Song Tử cũng nên chủ động làm hòa đi nhé. xem boi

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp có thể đạt được khá nhiều kết quả khả quan trong công việc và học tập nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ và thái độ cầu tiến mạnh mẽ. Ba ngày đầu tuần, mọi việc sẽ rất suôn sẻ, bạn cảm thấy rất thoải mái như thể được sắp đặt trước vậy. Sang thứ Năm, khó khăn tài chính sẽ là trở ngại lớn nhất, nhưng an tâm là Hổ Cáp sẽ có đủ thời gian để xử lý. Vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra những tố chất tiềm ẩn bên trong thông qua nhiều hoạt động tập thể sôi nổi.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã luôn yêu đời và có cái nhìn tích cực về cuộc sống, quan trọng hơn là bạn không ngại ngùng chia sẻ suy nghĩ với người khác. Tuy nhiên, hãy nên chú ý hơn trong cách ứng xử vào ngày thứ Ba, bạn sẽ có thể làm mất lòng nhiều người vì sự thẳng tính của mình đó. Sang thứ Năm, Nhân Mã trở nên cực kỳ bận rộn với công việc hằng ngày, căng thẳng là điều dễ hiểu và bạn nên cố gắng giải tỏa càng nhanh càng tốt nhé. Những ngày cuối tuần, bạn nên tìm đến với thiên nhiên, hãy lên kế hoạch cho chuyến dạo chơi ngoài trời đầy thú vị đi nhé.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có khuynh hướng sống nội tâm trong tuần này, bạn thích nghiền ngẫm sách vở hay tự chủ động khép mình lúc rảnh rỗi hơn là tán gẫu với bạn bè. Tình trạng này sẽ kéo dài cho đến giữa tuần, và không có gì ngạc nhiên khi mọi người cố gắng lôi kéo bạn vào một số hoạt động tập thể khá là thú vị khác. Thời gian cuối tuần, Ma Kết sẽ cởi mở, năng nổ và chủ động giao lưu với bạn bè nhiều hơn, mọi người sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngay đầu tuần, Bảo Bình sẽ nhận được khá nhiều hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch công việc, nếu linh hoạt hơn thì bạn sẽ được sự hậu thuẫn lớn về tài chính từ phía gia đình. Sang thứ Tư, tài ngoại giao khéo léo giúp Bảo Bình tránh được nhiều xung đột trong công việc. Sang thứ Sáu, chuyện tình cảm thăng hoa mang đến nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là những bước tiến dài trong mối quan hệ giữa hai người. Vào dịp cuối tuần, Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một tuần đầy thăng trầm, đôi lúc bạn sẽ rơi vào tình trạng bị động và phản ứng khá chậm với hoàn cảnh. Tuy nhiên, nhìn chung là bạn sẽ từng bước thoát ra khỏi tình trạng khó khăn và dần tự khẳng định bản thân. Vào ngày thứ Năm, chuyện tình cảm và tình hình tài chính sẽ là hai bộ mặt trái ngược nhau rõ nét, Song Ngư cần chủ động cân bằng mọi thứ đi nha. Vào dịp cuối tuần, bạn có thể thoải mái thay đổi tùy thích, miễn sao đời sống tinh thần thoải mái là được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không cần phải nhọc công tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong hôm nay đâu bởi vì gia đình và bạn bè sẽ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, thời gian sẽ là vấn đề cần nên chú ý, vì quá “tham công, tiếc việc” mà tự làm khó bản thân đấy. Vào cuối ngày, những kết quả thành công ngoài mong đợi là phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu. xem boi theo ngay sinh

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Xử Nữ nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân.


Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Hai này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lý thì mới không bị “viêm màng túi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét