Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 6 tháng 1 của 12 chòm sao

Dù không phải nhiệm vụ của mình nhưng nếu thấy người bạn nào đó trong lớp đang phải “vật lộn” với đống bài tập khó nhằn, Song Tử nên phụ một chút. Sau đó, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn thôi, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ còn lớn hơn gấp nhiều lần từ họ.


 Xem bói khám phá ngày mới 6 tháng 1 của 12 chòm sao



Cự Giải (22/6 – 22/7)

tử vi thấy Cự Giải vào ngày thứ Sáu sẽ tìm thấy được sự thành thản trong tâm hồn. Bạn sẽ cảm giác như bản thân có thể thấu hiểu được con đường phải đi cho đến hết cuộc đời một cách tốt đẹp và rõ ràng. Hãy thiết lập một chương trình ăn uống thật hiệu quả với ít thịt và nhiều rau nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bỗng giật mình cảm thấy một lỗ hổng rất lớn trong túi tiền. Đúng vậy, không sai đâu, bạn vào ngày hôm nay sẽ gần như tiêu hết tất cả những gì chắt góp trong suốt thời gian qua. Vẫn chưa biết đây là điều tốt hay xấu nhưng trước mắt sẽ vô cùng khó khăn đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày Thứ sáu 1/11/2013 Hàng loạt câu hỏi và những phân vân liên tiếp xuất hiện trong đầu Thiên Bình, khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức và tệ hơn là không thể hoàn thành bất kỳ điều gì. Thêm vào đó, mọi người sẽ thay nhau can thiệp vào chuyện của bạn cứ như đó là chuyện của họ vậy. xem boi online

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Căng thẳng chắc chắn sẽ xuất hiện ở trường học và trong ngôi nhà của bạn. Thật tệ là xung đột diễn ra đơn giản đến không ngờ, đôi lúc xuất phát chỉ từ một cuộc hội thoại cỏn con thông thường. Chiêm tinh không thể phán xét ai đúng ai sai nhưng hãy cố gắng nhường nhịn, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phân vân khá nhiều trong việc lựa chọn người bạn đồng hành phù hợp cho những bữa tiệc hoặc những chuyến đi sắp đến. Nên nhớ hãy vô cùng khéo léo vì có thể bạn nghĩ rằng chuyện này chẳng có gì quan trọng cả nhưng người khác thì không phải vậy đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Nếu chuyện không quá cấp bách, hãy cố gắng trì hoãn bởi vì khả năng thất bại là gần như chắc chắn. Hãy chỉ tập trung nhiều hơn vào những thứ bạn đang làm và đừng nghĩ ngợi đến tương lai nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi thứ kết thúc thế nào trong ngày thứ hai hoàn toàn phụ thuộc vào Bò Cạp, hãy tỉnh táo hơn trong mỗi hành động của bạn. Khoảng thời gian giữa tuần, bạn bị cuốn vào những vấn đề liên quan tới tiền bạc và buộc phải giải quyết. Thứ năm và thứ sáu, nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội bắt tay vào những kế hoạch mới. Cuối tuần, bạn có thể cảm thấy stress hơn thực tế sự việc đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Tuần mới, khởi động bằng việc chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt (các hóa đơn, giấy tờ…) . Sau đó, giữa tuần, hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần thận trọng, khéo léo trong hành xử, bởi mọi người xung quanh đều trở nên nhạy cảm hơn lệ thường. Thứ năm, thứ sáu, đừng quên nhắc nhở bản thân rằng không chỉ trong chuyện tình cảm, với mọi khía cạnh khác của đời sống, nếu bạn muốn có được những chuyển biến tích cực, hãy mạnh dạn lên. Nguồn năng lượng cuối tuần gần như hoàn hảo, hãy sử dụng sao cho hiệu quả nhất nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Thứ hai là thời điểm thích hợp để Ma Kết giãi bày những cảm xúc của mình một cách cởi mở, chân thành nhất. Hãy giữ ngôn từ của mình sao cho ngắn gọn, ngọt ngào vào khoảng thời gian giữa tuần, bởi đây cũng là thời điểm mà bạn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác, trong cùng một thời điểm. Thứ năm và thứ sáu, sự bận rộn khiến bạn dường như không thể ngơi nghỉ một chút nào. Nhưng cuối tuần thì khác, hãy dành thời gian nhiều hơn cho các nhu cầu cá nhân nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự “độc nhất vô nhị” của Bảo Bình được thể hiện khi tuần mới đến, nhưng nó chẳng phải điều gì tồi tệ để bạn lo lắng, nhất là khi điều này giúp nhắc nhở với mọi người rằng bạn là một nhân vật không bị trộn lẫn. Khoảng thứ ba, thứ tư, bạn tìm thấy sự đồng điệu với những người xung quanh và dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ của mình với họ. Cuối tuần, một vài vấn đề trong gia đình đòi hỏi sự quan tâm giải quyết. Ngày thứ bảy, chủ nhật, những thay đổi bất ngỡ sẽ gõ cửa, và dù bạn rất thích thú, bạn cũng sẽ cảm thấy hơi mệt đấy. xem boi

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư đã chọn lựa cho mình những ngôn từ không thể chuẩn hơn, vậy thì ngày đầu tuần chính là cơ hội để gặp gỡ đối tác, cha mẹ người ấy, hoặc bất cứ công việc nào liên quan tới giao tiếp. Khoảng giữa tuần, một bất ngờ sẽ tìm đến với bạn. Những ngày sau đó, hãy sẵn sàng cho việc tham dự vào một chương trình nào đó, và dù bạn lo rằng mình thể hiện không tốt, tất cả vẫn sẽ ổn thôi. Cuối tuần mang tới những công việc lặt vặt, nhưng yên tâm là bạn sẽ xử lý chúng nhanh chóng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét