Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 3 tháng 2 của 12 chòm sao

Tâm trạng Dương Cưu rạng rỡ như ánh nắng mặt trời mùa hè. Bạn kết nối với thế giới xung quanh một cách mật thiết. Rắc rối đối với bạn chỉ là chuyện nhỏ. Hãy đề ra một vài kế hoạch chung để thực hiện chung với người yêu. Dương Cưu độc thân có cơ hội tốt, miễn là bạn chủ động giao lưu.


http://www.blogphongthuy.com/wp-content/uploads/2009/03/vtv_1317773.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 3 tháng 2 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đời sống cá nhân có ý nghĩa với bạn hơn những giá trị thế giới ồn ào ngoài kia. Bạn sẽ hướng về gia đình, gặp gỡ bạn bè thân thiết. Hãy ghé thăm họ hàng nếu bạn có thời gian. Bạn sẽ muốn tổ chức một bữa tiệc cùng với những người bạn yêu quý nhất.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Rất ít sự lựa chọn dành cho Hổ Cáp trong ngày Chủ nhật này, bạn sẽ phải tự thân vận động nhưng chúng sẽ giúp trưởng thành lên một cách nhanh chóng. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho những công việc yêu thích hay sắp xếp lại kế hoạch học tập và làm việc cho tuần mới nha. Đừng quên dành thời gian cho một buổi tối lãng mạn bên cành “nửa kia” nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên tránh xa các phương tiện giải trí và liên lạc như internet hay điện thoại. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lên kế hoạch cho một chuyến đi cắm trại hay dã ngoại cũng là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Điều tối quan trọng là Nhân Mã cần tạo cho bản thân sự thoải mái, tạm gác sang một bên áp lực trong công việc và học tập.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải thực hiện các cam kết của bản thân một cách mạnh mẽ thì mới mong nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ mọi người. Ai cũng có những sai lầm, Ma Kết cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng quan trọng nhất là phải dũng cảm nhận sai và sửa sai. Niềm tin mãnh liệt sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những khó khăn, chướng ngại êm đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mới sẽ đến mang theo nhiều cơ hội về tài chính cho Bảo Bình, hãy nhanh chóng nắm bắt chúng. Nhưng cũng cần nên xác định trước là bạn sẽ phải trải qua chặng đường dài phía trước nếu muốn thành công. Thời gian không chờ đợi ai, Bảo Bình nên cố gắng trau dồi chuyên môn, đó sẽ là yếu tố quan trọng giúp mang lại kết quả tốt. xem boi theo ngay sinh

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy thả lỏng cơ thể và tận hưởng cảm giác thoải mái khi được xả hơi sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng nghen. Có nhiều mối quan hệ được thiết lập một cách tình cờ trong ngày, nhưng mang lại cho Song Ngư khá nhiều điều, quan trọng nhất là bạn tìm được người “tâm đầu ý hợp”. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình nha.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên năng nổ hơn trong giao tiếp xã hội. Những mối quan hệ bạn kết giao sẽ rất có ích cho công việc nói chung. Hôm nay, một trong số đó có tiềm năng trở thành mối quan hệ hợp tác nghiêm túc. Không những làm việc chăm chỉ, bạn cũng không sợ thiếu dịp vui vẻ, giải trí.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể tạm quên đi thời gian chỉ vui chơi và mơ mộng. Bạn cần hành động cụ thể để đạt được ước mơ. Nếu bạn đang nhắm vào vị trí cao hơn, hoặc muốn tự kinh doanh, bạn có thể quyết định theo học lớp đào tạo nâng cao. Bạn sẽ bắt đầu chi tiêu tiết kiệm hơn kể từ hôm nay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sắp bước vào tháng sinh nhật, nghĩa là bạn có thêm nhiều thời gian vui vẻ đấy. Bạn cũng hăng hái, chủ động hơn trong cuộc sống. Bạn có đủ năng lực và điều kiện để vươn tới thành công mà không cần trưng cầu ý kiến của người khác. Một vài người có thể đưa ra yêu cầu đòi hỏi. Hãy ưu tiên quyền lợi của mình nếu bạn thực sự muốn vậy. xem boi theo ngay thang nam sinh

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thư giãn, giải phóng căng thẳng, và nạp năng lượng. Bạn có thể ở bên bể bơi nhiều hơn trong phòng làm việc. Hãy làm vậy nếu nó giúp bạn chuẩn bị tâm thế cho tháng sau. Bạn nên hoàn thành nốt những dự án dang dở, và tạm thời hoãn nhận nhiệm vụ mới. Những gì không còn phù hợp với bạn, bạn nên dũng cảm buông bỏ. Hãy lưu ý với điềm báo trong mơ.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong 4 tuần tới, cách cư xử hòa đồng với tập thể là vũ khí mạnh nhất của Thiên Bình. Hãy chịu khó gặp gỡ bạn bè, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu. Tuy nhiên, bạn đừng khép kín trong vòng tròn quen thuộc. Nếu có điều kiện, bạn nên tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm cơ hội mới, hoặc quảng bá cho bản thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét