Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 26 tháng 1 của 12 chòm sao

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương vẫn là tuýp người tuân theo kỷ luật, nhưng thỉnh thoảng, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt đấy nhé. Ngoài ra, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi những khó khăn tài chính được tháo gỡ một cách hoàn hảo.


http://baigiangdienbien.edu.vn/bgdt/sinh-hoc/lop-11/19/data/custimg.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 26 tháng 1 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên linh hoạt trong suy nghĩ và hành động một chút. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải khá nhiều người tỏ ra ngạo mạn hoặc có cái tôi quá lớn, cho dù không thích thì Kim Ngưu cũng nên kiên trì trong giao tiếp, nếu không thì một bầu không khí u ám sẽ bao trùm lên tất cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ rất thực tế và sáng suốt trong công việc, bạn không chỉ là một người cộng tác tuyệt vời, mà đôi khi còn là một người tiên phong được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tự tin về bản thân là tốt nhưng đừng nên “bay” quá cao nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

 Hổ Cáp biết không, bạn sẽ là nhân tố quyết định trong mọi công việc vào thứ Hai và thứ Ba, thật đấy, cho dù có đôi khi bạn nghi ngờ năng lực của mình. Và vào những lúc cần thiết, hãy để trực giác lên tiếng, bạn có những năng lực đặc biệt không ngờ đó. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn tập trung vào các mối quan hệ xung quanh hay ít nhất là của chính mình. Hãy nhớ đừng vì lợi ích trước mắt mà không tận dụng nguồn năng lượng của mình vào các dự án lớn nhé.

Sự kiên trì là một niềm kiêu hãnh của riêng bạn mà phải không? Cuối tuần đến, mọi việc bỗng trở nên rất khác thường và để đối phó với chúng thì bạn cũng hay đáp lại bằng những hành động khác thường luôn. Chính những điều này sẽ ghi cho bạn một điểm ấn tượng đối với các thành viên trong gia đình đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Cuộc sống luôn đòi hòi chúng ta phải thay đổi và đổi mới liên tục, nếu không rất dễ bị lạc hậu. Hai ngày đầu tiên của tuần mới là lúc thích hợp nhất để bắt tay vào việc đó. Bạn có thể tin tưởng vào sức mạnh nội tâm và trực giác của mình, cứ bước đi theo những gì chúng mách bảo.

Giữa tuần, khi nhìn lại cuộc sống thực tại, bỗng dưng hiện lên trong bạn một cảm giác xa lạ, không thực và không chính xác, nhưng đừng bận tâm gì nhiều, cứ bước đi rồi thì bạn sẽ trưởng thành thêm. Ngày cuối tuần, Nhân Mã không muốn tham gia vào các hoạt động nhộn nhịp bên ngoài nữa, thay vào đó bạn lại tìm thấy niềm vui trong mái ấm thân thương của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Đầu tuần này, Ma Kết phải đưa ra các quyết định quan trọng cho mình, bạn đã sẵn sàng chưa? Mặc dù bạn hiện giờ hơi rối một tẹo, nhưng bạn vẫn có thể nhận biết được điều gì đúng - sai, điều gì nên - không nên, và tất nhiên là nên đi theo cái đúng đắn rồi. xem boi

Thứ Tư, thứ Năm, điều mọi người cần nghe ở bạn là sự thật với thái độ chân thành, thẳng thắn, không cần trang trọng hay che đậy gì đâu. Trong những ngày cuối tuần, Ma Kết muốn quay về ngày xưa yêu dấu của mình. Vậy bạn nên dành thời gian trong ngày, tìm khoảng lặng cho mình và tìm về những kỷ niệm không bao giờ quên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Một ngạc nhiên không lấy gì làm dễ chịu lắm (có lẽ liên quan đến vấn đề tài chính) sẽ bất thình lình xuất hiện vào đầu tuần này và buộc bạn phải đau đầu vì nó đây. Việc bạn nên làm là chờ cơ hội và đợi xem có điều gì làm thay đổi tình thế này hay không.

Bạn sẽ học được nhiều điều thú vị mới vào thứ Tư và điều này sẽ ảnh hưởng đến suốt tuần còn lại. Chính xác hơn là chính những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được những người bạn mới và khám phá nhiều nơi thật thú vị. Trong bạn, niềm đam mê và tính lập dị đều nổi bật như nhau vậy tại sao không thử cố gắng dành thời gian trong hai ngày cuối tuần này để khám phá bản thân mình theo từng khía cạnh riêng lẻ xem nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần cố gắng phân tích và đánh giá tình hình cụ thể trong mọi việc nếu bạn không muốn mọi việc rối tung lên trong tuần này. Hãy giải quyết các vấn đề thật nhanh và chuyển qua bước tiếp theo.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thu hồi những khoản nợ hoặc trả ơn những người đã giúp đỡ bạn. Cuối tuần, Song Ngư cần tỉnh táo trước những mời gọi hấp dẫn. Nếu cần ký kết gì, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt bút.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay không có chỗ cho lối suy nghĩ cứng nhắc, dù làm bất cứ việc gì thì Cự Giải cũng nên chú ý nhiều hơn đến hoàn cảnh và những người xung quanh nhé. Tuy vậy, chuyện tình cảm giữa bạn và đối phương vẫn còn thiếu một chút gì đó lãng mạn và gây đột biến nhiều hơn, buổi tối có thể là thời gian phù hợp cho một cuộc hẹn lãng mạn đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều vấn đề bên lề chỉ khiến Sư Tử sao nhãng những chuyện quan trọng, bạn nên gạt bỏ hết chúng và chỉ làm tốt phần việc của mình thôi nhé. Bên cạnh đó, bạn đủ tự tin và năng lực để hoàn thành những nhiệm vụ mà người khác tưởng chừng như thất bại, cố gắng lên nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên lãng phí thời gian vào những cuộc đua tranh với bạn bè, bạn nên tập trung hết mình cho những mục tiêu cá nhân thôi nhé. Nếu không, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian mà chẳng đạt được kết quả gì đáng kể, hãy khép mình và tận hưởng cuộc sống đi nha. xem boi theo ten

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên dành sự quan tâm cho mọi người và những gì bạn yêu thích thôi nhé. Ngày hôm nay, sự sáng tạo sẽ lên ngôi, bạn nên tận dụng cơ hội này để phát huy và ghi điểm trong mắt bạn bè nhé. Vào buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét