Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 16 tháng 1 của 12 chòm sao

Thứ sáu của Bạch Dương khởi động với tinh thần ngập tràn sự hứng khởi, tuy nhiên bạn không thực sự biết rõ mình phải làm gì. Lúc này, sự nhẫn nại giúp ích cho bạn được nhiều hơn là hành động một cách mù quáng và bản năng. Hãy kiềm chế mình và làm việc sao cho bình tĩnh.


 Xem bói khám phá ngày mới 16 tháng 1 của 12 chòm sao



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn cảm thấy bối rối không biết có nên nắm lấy những cơ hội của mình hay không, câu trả lời cho Kim Ngưu hôm nay là hãy tìm đến sự tư vấn từ đồng nghiệp, bạn bè. Lắng nghe những gì họ nói, ngay cả khi bạn không hoàn toàn hứng thú. Mở lòng là một cách để tầm nhìn của bạn thay đổi, đừng quên điều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chậm lại là lời khuyên dành cho Song Tử ngày 4/4 này nhé, nếu như bạn muốn ngày hôm nay diễn ra một cách “xuôi chèo mát mái” mà không gặp bất cứ chướng ngại vật nào. Các vấn đề về cảm xúc, các mối quan hệ có thể đem lại những rắc rối không mong muốn, và điều này khiến bạn như bị phân ra làm hai nửa. Điều quan trọng chính là tìm ra gốc rễ vấn đề gây căng thẳng cho bạn, và tìm hướng xử lý nó thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác những phiền lo tan biến đem lại cho Cự Giải một ngày thật sự dễ chịu. Dường như Cự Giải có thể thấy rõ bức tranh toàn cảnh và hào hứng bắt tay vào cải thiện đời sống cho tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc tức thời tác động và khiến bạn hứa hẹn nhiều hơn là bạn có thể. Tính toán sao cho hợp lý thì hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày thứ Hai này đó. Vận may sẽ luôn mỉm cười với Hổ Cáp, bạn sẽ luôn thành công trong công việc lẫn học hành. Tuy nhiên, cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu. xem boi theo ngay sinh

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phương châm mà Ma Kết nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi. Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu ngày, tuy vậy hoàn cảnh cũng chẳng được thuận lợi cho lắm, một núi việc sẽ làm cho Bảo Bình mau chóng mệt mỏi, tiến độ công việc cũng vì thế mà chậm đi rất nhiều. Tốt nhất là nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi trưa, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức để tiếp tục hoàn thành công việc dang dở mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen. xem boi ngay sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất chấp việc tỏ ra tự tin, trong lòng Sư Tử dấy lên những cảm xúc không mấy dễ chịu, có thể là sự tổn thương từ sâu trong trái tim bạn. Đừng cố gắng gạt bỏ chúng ra khỏi đầu óc, và biến mình thành một ai đó khác. Sống đúng như bản chất, con người thực của bạn, như vậy thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu này Xử Nữ nghĩ về việc rút lui trong một tình huống nào đó, bạn cho rằng nếu như mình dấn bước, bạn có thể nói lên những lời khiến ai đó tổn thương. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể duy trì những ranh giới của mình, thay vì gạt bỏ tất cả – những gì đem lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Làm thế nào để ứng phó trước những tình huống đang trở nên phức tạp dường như không dễ dàng với Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn thậm chí đặt đức tin của mình lên bàn cân và băn khoăn đong đếm. Đã đến lúc cần phải thẳng thắn đối diện với thực tế, đừng để sự chủ quan tác động đến những quyết định của bạn. Mọi người luôn đánh giá cao sự thành thật của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét