Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 7 tháng 2 của 12 chòm sao

Rắc rối của Bạch Dương trong ngày cuối tuần này chính là tâm trạng cáu gắt và khó chịu của bạn, tất nhiên là với tình hình này thì không khí xung quanh bạn sẽ rất căng thẳng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh. Có lẽ bạn đang phiền muộn điều gì đó trong lòng và bạn bè sẽ là nơi bạn có thể trút hết bầu tâm sự của mình vào đó.


http://www.look.yeah1.com/albums/userpics/1235474/Kids_by_Molasses(20).JPG 
Xem bói khám phá ngày mới 7 tháng 2 của 12 chòm sao



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đôi khi có tính hay quên, thậm chí là bỏ lỡ cả những cuộc hẹn quan trọng, tuy nhiên nếu gấp rút, vội vã quá thì lại bỏ qua cả những chi tiết quan trọng khác nữa. Cho nên, bạn cần phải biết sắp xếp và quản lý thời gian thật tốt, riêng hôm nay bạn cứ chầm chậm lại và cảm nhận những hương vị của cuộc sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp thích nghỉ ngơi hơn là hoạt động. Thỉnh thoảng bạn cũng nên chiều chuộng bản thân mình. Không ai trách mắng bạn đâu.

Tình yêu: Hãy biết kiềm chế thái độ mà bạn biểu hiện ra ngoài. Dù bạn cực thích một người, vẻ lạnh lùng sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người ta hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay, đồng nghiệp bảo thủ hơn bạn có thể hình dung. Hãy học cách nhượng bộ nếu bạn muốn kết thúc ngày làm việc đúng giờ. xem boi

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu hôm nay bạn gặp chuyện rắc rối hay đáng sợ, bạn hãy bình tĩnh. Hãy tin rằng bạn đủ năng lực để đối mặt với mọi vấn đề.

Tình yêu: Nếu bạn định tán tỉnh ai, hãy thực hiện trong buổi sáng hoặc buổi trưa. Đến chiều tối, bạn thậm chí còn không muốn nói chuyện.

Sự nghiệp: Sếp sẽ đào xới lại câu chuyện cũ và chỉ ra lỗi lầm của bạn. Nhân Mã cần đưa ra luận điểm vững chắc để bảo vệ mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cực kỳ giàu ý thức trách nhiệm. Bạn sẽ bận rộn cả ngày vì vậy. Bạn sẽ bắt tay vào một dự án lớn.

Tình yêu: Hãy sắp xếp một buổi gặp mặt với đối tượng do bạn bè giới thiệu. Bạn đang trong tâm trạng cởi mở, nên bạn sẽ thể hiện bản thân với phong độ tốt nhất.

Sự nghiệp: Ma Kết nên chủ động liên lạc, trò chuyện với khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp. Cuộc trò chuyện thân mật hôm nay sẽ phát huy tác dụng vào thời điểm bạn cần. xem boi theo ten

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn là người thích hấp thu kiến thức mới. Nhưng hôm nay, dường như não bộ của bạn cũng cần nghỉ dưỡng.

Tình yêu: Bạn nổi bật trong đám đông nhờ cá tính hòa đồng, cởi mở. Hãy đặt mục tiêu tìm kiếm nửa kia lên hàng đầu.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn rất giàu tham vọng. Bạn có thể quyết tâm đi theo một tương lai mới. Đó là con đường đúng đắn, nên bạn có thể đặt cược vào nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần trò chuyện, giao tiếp nhiều hơn. Bạn nên chủ động gợi chuyện, hoặc liên lạc với những người bạn bặt tin lâu ngày.

Tình yêu: Song Ngư sẽ chiều chuộng người yêu hết mực. Hãy nhớ, những gì bạn làm hôm nay, bạn sẽ được đáp lại gấp đôi trong tương lai.

Sự nghiệp: Hôm nay, Song Ngư hoàn toàn sống trong thế giới riêng. Bạn sẽ làm tốt nhất với các dự án cá nhân.



Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặc dù tình hình tài chính của Song Tử khả quan hơn nhiều nhưng hôm nay sẽ là một ngày vất vả và bận rộn của bạn đến nỗi chẳng đào đâu ra thời gian rãnh để đi mua sắm nữa. Như thế hóa ra lại tốt cho bạn đấy vì không phải tiêu xài gì nhiều, nếu muốn thì nên đợi đến cuối tuần đi nhé, sẽ có nhiều hoạt động thú vị lắm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt, đó là lời khuyên đầu tiên dành cho Sư Tử . Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên liên lạc, hỏi thăm đến bạn bè cũ của mình nữa nhé, những lúc bận rộn mà sắp xếp thời gian quan tâm đến mọi người thì họ sẽ cảm kích và vui mừng vô cùng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ở một khía cạnh nào đó thì mọi người công nhận bạn là người có tài, nhưng một số lại hoài nghi về điều đó. Thay vì cố gắng chứng tỏ mình bằng những phát ngôn gây sốc thì Xử Nữ nên hành động một cách quyết liệt. Bạn đang có đà thăng tiến mạnh mẽ, hãy phát huy đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tâm trí bạn luôn ngập tràn những hoài nghi về những chuyện trong quá khứ, hãy cố gắng phá vỡ chúng trước khi làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại nhé. Khoảng thời gian đầu ngày khá là thích hợp để lên kế hoạch, quan trọng nhất là bạn biết mình cần làm gì để đạt được thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét