Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 30 tháng 2 của 12 chòm sao

Hôm nay, Bạch Dương cần thể hiện khả năng của mình, bạn đừng căng thẳng quá nha. Hãy luôn hành xử thật chuyên nghiệp khi đang trong quá trình thực hiện công việc. Ngoài ra, bạn sẽ có thể cảm thấy không thoải mái khi che giấu cảm xúc thật, nhưng đó chính là kế sách hay nhất để đối phó với những ghen tỵ tiêu cực từ người khác. Vào cuối ngày, Bạch Dương nên tự cho phép mình xả hơi để tái tạo lại năng lương sau một ngày vất vả nhé.


 Xem bói khám phá ngày mới 30 tháng 2 của 12 chòm sao 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy khó chịu và bối rối khi thường xuyên bị người khác làm phiền trong ngày hôm nay. Hãy nên tìm cách nói thẳng về vấn đề tế nhị này, bạn sẽ biết cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể làm Kim Ngưu tốn nhiều công sức hơn bình thường, nhưng chúng sẽ mang lại niềm vui và uy tín cho bản thân hơn bao giờ hết, cố lên nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thử sức một công việc cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình, bạn rất giỏi với những việc liên quan tới trí tưởng tượng và sáng tạo, nên đừng lãng phí chúng nha. Hơn nữa, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề khúc mắc trong chuyện tình cảm, Song Tử nên tâm lý và khéo léo hơn trong cách ứng xử nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp tương đối nổi bật trong vai trò lãnh đạo. Lúc đầu, một số ý kiến có thể phản đối, bạn nên bỏ qua áp lực và cố gắng hoàn thành tốt trọng trách của mình nhé. Vào ngày thứ Hai, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt. Sang thứ Ba và Tư, cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình xuất hiện những xích mích nghiêm trọng vào ngày thứ Năm, Hổ Cáp nên đóng vai trò hòa giải tích cực nha. Dịp cuối tuần, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, bảo đảm sẽ rất vui đó. xem boi


Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Những điều tốt đẹp sẽ luôn đến trong tuần mới này. Nhân Mã duy trì được sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống. Nhưng đôi khi, bạn vẫn cảm thấy hơi khó khăn trong những mối quan hệ bạn bè. Vào ngày thứ Ba, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt. Sang thứ Tư, sự tự tin và nhiệt huyết tràn trề mang đến thành công trong công việc. Tuy nhiên, một vài thay đổi đột ngột có thể dẫn đến nhiều kết quả tiêu cực trong ngày thứ Năm. Ngoài ra, vai trò cá nhân của Nhân Mã được khẳng định rõ nét trong ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, hãy dành sự quan tâm cho gia đình nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của Cự Giải khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc gần như không cho Sư Tử thời gian để thở, thậm chí là bạn sẽ vướng phải những cuộc tranh luận nảy lửa, hãy tỏ ra khôn khéo điều tiết trước khi chúng trở nên khó kiểm soát nhé. Tuy vậy, Sư Tử cũng nên chuẩn bị vài phương án dự phòng để bảo đảm quyền lợi cho bản thân một cách tốt nhất nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết tương đối thành công và có những bước tiến đáng kể trong công việc. Thời gian đầu tuần, kết quả tốt trong học tập sẽ mang đến không chỉ niềm vui mà còn là động lực lớn, giúp mọi việc được giải quyết thuận lợi. Vào ngày thứ Năm, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ khi gia đình hỗ trợ tối đa cho những hoạt động trong ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi mau chóng vào thời gian cuối tuần, bạn nên duy trì sự tập trung cần thiết để vượt qua khó khăn nha.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Cuộc sống mang đến khá nhiều bất ngờ thú vị, cũng như những cơ hội trong công việc và học tập. Bảo Bình nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng, bạn cần phải có sự cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Ngày thứ Ba mang đến niềm vui và may mắn. Tuy nhiên, mọi việc có thể đột ngột xấu đi vào ngày thứ Tư và Năm, tốt hơn là nên có sự chuẩn bị trước. Vào thời gian cuối tuần, bạn có thể yên tâm tận hưởng cùng gia đình mà không cần quan tâm nhiều đến kết quả công việc.


Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bạn có một tuần đầy bận rộn với nhiều kế hoạch cá nhân. Những khởi đầu thuận lợi sẽ mang đến sự tự tin, giúp bạn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Ba, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ có thể dành tặng một phần thưởng xứng đáng. Sang thứ Tư và Năm, mối quan hệ bạn bè mới không chỉ mang lại sự hỗ trợ kịp thời mà còn là nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy. Tuy vậy, sức khỏe của bản thân sẽ giảm sút một cách đáng kể vào ngày thứ Sáu, tốt hơn là Song Ngư nên tham gia ít hoạt động thôi nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần. xem boi ngay sinh

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên sáng tạo hơn trong cách bộc lộ tình cảm, chắc chắn là người ấy sẽ rất cảm động với những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn đấy nhé. Ngoài ra, công việc sẽ gặp một vài khó khăn, bạn nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ thân tình, họ sẽ giúp đỡ hết mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét