Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 22/3 cung hoàng đạo

Trẻ con sẽ là trung tâm của cuộc sống Bạn hôm nay. Nếu bạn chưa có con, bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc với con cháu của bạn bè hoặc họ hàng.bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Xem bói khám phá ngày 22/3 cung hoàng đạo 
 

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như “treo ngược cành cây”, nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

19/09/2014 Của Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 – 21⁄5)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ hối hả báo cho bạn một tin tức lớn vào sáng hôm nay. Nó có thể làm bạn sốc. Thật may mắn khi đó là một tin tốt lành, giúp ngày này của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Về Chuyện Tình Cảm :

bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. xem boi bai

19/09/2014 Của Song Tử (sinh từ 22⁄5 – 21⁄6)

Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chẳng việc gì có thể giải quyết trong ngày này nếu như Ma Kết thiếu sự cẩn thận quan sát, giải quyết. Hãy dành thời gian cho mọi công việc mà bạn phải xử lý thay vì hời hợt liếc qua, bạn sẽ học được nhiều điều đáng giá.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy chứng minh cho người bạn thân thiết của mình thấy rằng bạn quan tâm tới họ, và tự hào về họ như thế nào. Những lời tán thưởng, những món quà, lời nhắn ý nghĩa sẽ là cầu nối vững chắc cho hai người đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải đảm bảo rằng quan điểm của bạn không mâu thuẫn với bạn bè, vì đây là ngày mà sự đồng thuận trở nên hết sức quan trọ

19/09/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 – 22⁄7)

Bạn có quyền lực và sự kiểm soát tuyệt đối với cuộc sống quanh mình. Không ai có thể từ chối bạn, bạn bè may mắn vì quen biết bạn, và đối thủ thì chẳng thể sánh được. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng. xem boi theo ngay sinh

19/09/2014 Của Sư Tử  (sinh từ 23⁄7 – 22⁄8)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

 Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vốn không phải là một người thụ động, tuy nhiên đây lại là ngày mà bạn hướng mình đi theo mọi người và làm theo đề nghị của họ. Đương nhiên, mọi thứ chỉ đạt đến một giới hạn vừa phải, trong khả năng chấp nhận của bạn thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu sức khỏe Nhân Mã không thực sự tốt thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện tình hình bằng các bài tập. Nhờ nỗ lực này, bạn sẽ có một cơ thể thật khỏe mạnh, và tuyệt vời hơn là được kết bạn với những nhân vật thú vị đấy.

19/09/2014 Của Xữ Nữ  (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét