Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 19/3 cung hoàng đạo

Bạn luôn nhận được sự chia sẻ từ mọi người, điều này góp phần tạo nên một tình bạn vững bền. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại khá nhiều mối bất hòa và quan điểm chưa thật thống nhất, bạn nên tranh thủ để giải quyết sớm nghen. Hôm nay có thể là một ngày may mắn, Bạch Dương có cơ hội được giao lưu và học hỏi, đừng nên bỏ lỡ nhé.

 Xem bói khám phá ngày 19/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khó khăn về tài chính là nguyên nhân của những rắc rối cá nhân trong ngày, nhưng may mắn là Kim Ngưu luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Vào đầu ngày, đứa bạn thân mang đến tin vui bất ngờ trong học tập, tạo động lực và sự hưng phấn. Nhưng bạn nhớ rằng sự chủ quan và nóng vội có thể dẫn đến những tác động tiêu cực cho công việc. Bạn nên tỉnh táo, cố gắng tìm ra giải pháp trước khi mọi việc vượt tầm kiểm soát. xem boi bai

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày khá bận rộn, nhưng lại đạt được nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian tham gia công tác xã hội cùng bạn bè, chia sẻ khó khăn với mọi người là một việc làm hết sức ý nghĩa đó. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn, giữa hai bạn còn tồn tại quá nhiều điểm bất đồng. Thời gian cuối ngày, bạn nên quan tâm đến gia đình nữa nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận mệnh cung Ma Kiết ngày 17/9/2014

Bắt đầu một tuần mới bằng cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng đúng là cách chỉ Ma Kết mới có. Con số đó có vẻ như thấp hơn một chút so với mong muốn của bạn nhưng chẳng hề đem lại cảm giác thất vọng hay thấp thỏm, lo lắng bởi nó thừa đủ để bạn chi tiêu và thậm chí là mua thêm cho mình một vài món vật dụng sang trọng. Nếu đang phân vân có nên chi ra một khoản lớn để thỏa mãn nhu cầu của bản thân hay không thì câu trả lời cho Ma Kết là cứ vô tư đi. Bạn đủ khả năng và động lực để kiếm lại khoản thâm hụt đó một cách nhanh chóng thôi. Đó cũng là cách bạn có thể gây ấn tượng đến đối phương và những người xung quanh đấy!

Tình yêu cung Ma Kiết ngày 17/9/2014

Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Ma Kiết nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kiết ngày 17/9/2014

Nếu gần đây Ma Kiết thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Con số may mắn của Ma Kiết: 11, 15

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 17/9/2014

Bạn đang có nhiều lợi thế về mặt thời gian so với đối thủ. Thêm vào đó, bạn có nhiều mối quan hệ có thể giúp đỡ bạn tiến nhanh hơn đến thành công. Thần may mắn đang ủng hộ Bảo Bình.

Tình yêu cung Bảo Bình ngày 17/9/2014

Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của Bảo Bình. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình ngày 17/9/2014

Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Con số may mắn của Bảo Bình: 2, 3

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 17/9/2014

Hôm nay, Song Ngư tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận.Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

Tình yêu cung Song Ngư ngày 17/9/2014

Hãy luôn để cánh cửa lòng của Song Ngư để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư ngày 17/9/2014

Tâm trạng chung của Song Ngư khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư: 21, 29

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quan điểm của Cự Giải có tác động tích cực đến mức độ thành công và hướng đi trong công việc, bạn sẽ nhận được khá nhiều thiện chí từ những người bạn mới. Tuy nhiên, trong những quyết định quan trọng thì không nên để tình cảm cá nhân lấn át quá nhiều nhé. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái cùng mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài dấu hiệu vào đầu ngày cho thấy rằng chuyện tình cảm đang xuất hiện những mâu thuẫn khó hòa giải, Sư Tử nên cố gắng tập trung cho công việc hiện tại, nếu không thì sẽ phải nhận rất nhiều chỉ trích vào cuối ngày đó. Ngoài ra, bạn đừng bao giờ từ bỏ mục tiêu khi chưa gặt hái được kết quả nào tích cực, sự kiên trì mang đến những thành công ngoài mong đợi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Vận mệnh cung Bò Cạp ngày 17/9/2014

Không khó khăn gì để Bọ Cạp từ chối những cám dỗ đâu. Chỉ cần tự nhủ rằng bạn sẽ chắc chắn làm điều đó trong tương lai. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngay bây giờ, Bọ Cạp hãy tập trung vào những việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác đấy. xem boi theo ngay thang nam sinh

Tình yêu cung Bò Cạp ngày 17/9/2014

Hãy đề nghị người yêu để Bò Cạp giúp đỡ, dù đối phương không thực sự gặp khó khăn gì. Tấm lòng của bạn sẽ được ghi nhận.

Sự nghiệp, công việc của cung Bò Cạp ngày 17/9/2014

Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi.

Con số may mắn của Bò Cạp: 35, 39

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 17/9/2014

Áp lực phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích.

Tình yêu cung Nhân Mã ngày 17/9/2014

Nếu Nhân Mã cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã ngày 17/9/2014

Kế hoạch của Nhân Mã có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt nếu cứ mãi luyến tiếc về quá khứ, đã đến lúc bạn sống một cách trung thực với hiện tại rồi đó. Thành công là kết quả của một quá trình phấn đấu lâu dài, chứ không phải hoàn toàn do may mắn. Hãy luôn kiên trì là làm việc có phương pháp khoa học, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn được như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét