Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 25/3 cung hoàng đạo

Nếu bạn muốn thay đổi điều gì thì hãy luôn là người đi tiên phong, mọi người sẽ luôn dõi theo, và mọi hành động cũng như lời nói của Bạch Dương sẽ luôn có sức thuyết phục nếu như bạn làm đúng. Tuy vậy, đừng đề cao bản thân quá mức, bạn sẽ không giữ được trạng thái cân bằng vốn có đâu nha.

 Xem bói khám phá ngày 25/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đằu ngày cuối tuần với sự tươi mới trong tâm hồn và sự tự tin rất mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào trong bạn và rất muốn chia sẻ chúng với những người bạn thương mến, vì bạn tin rằng họ sẽ giúp được phần nào đó trong việc thực hiện và đạt được những mục tiêu đó. Ừ, vậy thì còn chờ gì nữa. Bắt đầu câu chuyện đi nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuối tuần này bạn định làm gì thế? Có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy lên ý tưởng liền đi nha vì đây chính là thời gian phù hợp cho các hoạt động vui chơi bên ngoài, ở nơi đó bạn sẽ có dịp thể hiện sức trẻ và thậm chí là tài năng của mình nữa. Riêng những ai có tình yêu cho mình rồi thì ưu tiên một suất tối nay cho người ấy nha, một buổi tối thật ấm cúng cùng nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài người sẽ không đồng tình với những ý kiến của Cự Giải trong hôm nay đâu, thậm chí sẽ có những chỉ trích gay gắt nhằm vào bạn. Tốt nhất là nên giữ thái độ thật bình tĩnh, đừng làm mọi việc trở nên phức tạp bằng những phát ngôn thiếu kiềm chế, sẽ chẳng thể nào đưa chúng trở lại với trạng thái ban đầu đâu. Một thái độ tích cực sẽ hóa giải mọi bất đồng đó. xem boi theo ten


Bảo Bình (20/01-18/02)

Trái tim Bảo Bình rung động vì sự xuất hiện của một nhân vật mới mẻ nào đó, bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới, hãy tự tin đáp lại họ nhé.
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối cùng Song Ngư cũng đã quyết định và thay đổi cách suy nghĩ của mình. Giờ đây bạn thực sự tìm ra được nguồn cảm hứng mới và cảm thấy chẳng có lý do nào khiến bạn phải thay đổi điều này nữa. Bạn cảm thấy hài lòng và yên bình với hiện tại. Tốt lắm, hãy tiếp tục thế đi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những khó khăn trong hôm nay sẽ làm cho Sư Tử đứng ngồi không yên, nhưng bạn sẽ mau chóng nảy ra một vài ý tưởng táo bạo giúp giải quyết tình hình khó khăn trước mắt. Cần phải tỏ ra bản lĩnh hơn trong các quyết định của mình, cũng đừng quên là bất kỳ sự mạo hiểm nào thì cũng phải tính toán một cách thật kỹ lưỡng nha, phải đảm bảo là mọi chuyện đang đi đúng hướng và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì trong hôm nay. Sẽ có một vài bất lợi ban đầu nhưng điều đó cũng không khiến bạn chùn bước phải không nào? Hãy quyết tâm thực hiện cho dù bất kỳ khó khăn nào cản đường, bạn sẽ thu những kết quả thành công ngoài mong đợi đấy, hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà Xử Nữ bỏ ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tỏ ra quan tâm đến mọi người xung quanh hơn nha, đôi khi chỉ một lời hỏi thăm thôi cũng đã thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của bạn đấy. Trong hôm nay việc giao tiếp sẽ rất quan trọng và chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành, bại của công việc đang theo đuổi. Vì vậy hãy tập cho mình một thói quen giao tiếp tốt ngay từ bây giờ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ nhận được rất nhiều tin tức liên lạc từ những người bạn cũ qua email hoặc điện thoại với mong muốn sẽ hàn gắn hay làm nóng lại mối quan hệ vốn đang có chiều hướng “lạnh dần đều”. Nếu đó là người trước đây đã từng “cặp kè” với bạn thì có thể người ta sẽ gọi lại xin lỗi vì những lỗi lầm trước đây và hy vọng bạn sẽ xem người đó như một người bạn tốt; hoặc nếu đó là người bạn cũ học chung hồi cấp 1, 2 thì có thể sẽ rủ bạn cùng đi ăn uống để ngồi ôn lại kỷ niệm xưa. boi ngay moi may man
Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã muốn làm quen với ai đó thì hôm nay chính là cơ hội tốt của bạn, hãy tự tin tiến đến với người ấy và thể hiện mối quan tâm của mình. Nếu bạn có thể làm tốt điều này, bạn sẽ có một buổi tối thật lãng mạn đấy.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, bạn hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng một ngày Thứ Ba thật sự đúng nghĩa. Hãy tạm gác mọi lo âu sang một bên, đừng bận tâm đến chuyện của người khác nữa, nhưng hãy dành thời gian cho riêng mình và làm tất cả những gì mình thích. Xem phim, ăn uống, mua sắm hay chỉ đơn giản là ở nhà và xem ti vi thôi, vậy cũng nhẹ đầu rồi đó. Hãy làm như thế nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một chút quan tâm đến gia đình và những người thân yêu sẽ làm cuộc sống trở nên ấm áp và đầy tình yêu thương. Hổ Cáp nên bớt chút thời gian rảnh rỗi trong ngày quan tâm đến mọi người hơn nữa. Họ sẽ rất vui khi nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ bạn đấy. Đó sẽ là món quà vô giá mà Hổ Cáp có thể dành tặng cho những người mà bạn hằng yêu thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét