Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 17/3 cung hoàng đạo

Bạch Dương nên có một kế hoạch làm việc và học tập rõ ràng cho ngày thứ Tư này nhé. Dù việc gì thì yếu tố bền vững phải luôn là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội của bản thân với cách làm "ăn xổi, ở thì" mà thôi. Ngoài ra, một số mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến nhiều thuận lợi trước mắt, nhưng để có sự tin tưởng cao thì cần phải có thời gian nhé.

 Xem bói khám phá ngày 17/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không cần thiết phải to tiếng với đứa bạn thân trong một số chuyện cá nhân hàng ngày, tốt nhất là bạn nên nhún nhường một chút để đổi lấy sự bình yên, và tập trung hết sức mình cho công việc. Tuy vậy, một số xáo trộn vào cuối ngày mang lại nhiều rắc rối mà chính Kim Ngưu cũng không thể kiểm soát được. xem boi tinh duyen

Về Chuyện Tình Yêu :

Đừng từ chối lời mời dự tiệc, liên hoan mà bạn nhận được. Khi bạn nghĩ mình chỉ nhìn thấy những gương mặt cũ, thì bạn nhầm đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

1Bảo Bình  (sinh từ 21⁄1 – 19⁄2)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Yêu:

Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

1Song Ngư (sinh từ 20⁄2 – 20⁄3)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang nỗ lực hết sức để tập trung sự chú ý của bạn, nhưng dường như bạn không thể thực hiện được nhiều công việc, bởi bạn muốn làm... tất cả mọi thứ. Hiểu rõ hạn chế của mình chính là cách để giải quyết tình hình, và đừng chần chờ thêm phút nào nữa nhé, cánh cửa cơ hội không thể mở ra mãi mãi được.

Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Yêu:

Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

1Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 – 21⁄12)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về Chuyện Tình Yêu:

Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Tư này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Cự Giải cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lý thì mới không bị "viêm màng túi". xem boi online

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho những chuyến đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè, gia đình. Vào đầu ngày, Sư Tử nên lên một kế hoạch cho cụ thể mọi hoạt động trong ngày, kẻo lại trùng lịch nhau thì khó xử lắm đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý nhiều tới sức khỏe nữa nhé, chẳng thể làm gì trong trạng thái mệt mỏi được đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra, nhưng chưa đủ sức thuyết phục cả về nội dung lẫn ý tưởng. Cũng dễ hiểu khi mà Xử Nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội thực sự thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá mạo hiểm khi dấn thân vào những kế hoạch mang tính rủi ro cao nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể trở thành trung tâm sự chú ý và... chỉ trích ngày hôm nay, có lẽ vì sự thiếu nhiệt tình của bạn trong tập thể. Đương nhiên bạn có quyền làm điều mình muốn, nhưng quay lưng lại với cộng đồng sẽ là một phương pháp sai. Hãy đưa ra lời giải thích, nếu bạn có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét