Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 16/3 cung hoàng đạo

Bạch Dương luôn khiến mọi việc trong hôm nay trở nên sôi động và vui vẻ, trong bạn có niềm đam mê và nhiệt huyết cho công việc. Ngày thứ Hai này có thể là một ngày hoàn hảo cho những phiêu lưu và khám phá những hướng đi mới, Bạch Dương nên tập trung hết mình nhé.


 Xem bói khám phá ngày 16/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày hoạt động tích cực, mọi mong muốn của bạn trong công việc đều được thực hiện một cách chỉnh chu. Tuy nhiên, mối quan hệ với một vài người bạn không mấy nồng ấm cho lắm, chính xác hơn là họ đang không hài lòng với những lợi ích hiện tại, Kim Ngưu nên ứng xử linh hoạt và khôn ngoan hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể không phải là ngày tuyệt vời trong công việc nhưng chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp, hai bạn ngày một ăn ý và đồng điệu hơn. Vào cuối ngày, Song Tử nên thận trọng khi phát ngôn, bạn có thể vô tình làm tổn thương người khác đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tình yêu và các mối quan hệ

Sao Kim, hành tinh của tình yêu và cai trị nhà hôn nhân và quan hệ đối tác của Bọ Cạp sẽ ở khu vực bí ẩn trong nhà 8 của bạn tháng này với những người sinh từ ngày 24/10 – 12/11. Nhà 8 sẽ thúc đẩy bạn hiểu sâu hơn tâm lý của đối tác, tinh tế trong việc hiểu được những ẩn ý của mối quạn hệ dựa trên hành động của người ấy.

Ngày 19/7/2014, sao Kim sẽ bước vào nhà 9 của Bọ Cạp, mang đến những chuyến đi tình cảm đầy lãng mạn cho cả hai người. Tình yêu và sự chia sẻ giữa bạn và người ấy sẽ càng sâu sắc hơn nữa đó. xem boi tinh yeu

Sự nghiệp và Tài chính

Sự nghiệp của Bọ Cạp đang ngày càng thăng tiến. Tháng 7 là tháng thành công của Bọ Cạp với việc học hành, nghiên cứu, các lĩnh vực quan tâm khác cũng như các hoạt động liên quan đến việc học lên cao hơn, môi trường văn hóa và xuất bản. Công việc của Bọ Cạp sẽ gắn liền với một vài chuyến đi trong tháng này.

Đầu tháng hứa hẹn mang đến cho bạn sự thỏa mãn về tài chính. Sao Thủy và sao Kim sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều lợi ích từ các đối tác hoặc cộng sự, các khoản kiếm được tạo ra bởi sự hợp tác thêm, các món quà, các giải pháp liên quan đến ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác.

Sức khỏe

Bạn sẽ khỏe hơn nhiều, nhưng bạn vẫn phải chăm sóc bản thân vì cơ thể bạn sẽ không đạt được trạng thái tốt nhất vào tháng 7 này.
Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tình yêu và các mối quan hệ

Đầu tháng 7 báo hiệu những điều đặc biệt sẽ đến với cuộc sống tình cảm của Nhân Mã. Sao Kim báo hiệu sự xuất hiện các cơ hội về tình yêu, sự dịu dàng, hài hòa và sự hiểu biết trong hôn nhân.

Sao Kim chịu trách nhiệm về sự khoái cảm và sẽ mang lại cho bạn tâm trạng lãng mạn và góp phần tạo ra những giây phút tình yêu lãng mạn. Sao Thủy sẽ có ảnh hưởng tích cực và đóng vai trò thuận lợi trong việc thúc đẩy giao tiếp. Đầu tháng 7 sẽ trở nên tuyệt vời cho các cặp đôi dành thời gian bên nhau hoặc với những Nhân Mã đang cô đơn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ ai đó đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc đời của bạn.

Sự nghiệp và Tài chính

Những người sinh từ 23/11 – 12/12 sẽ có một tháng 7 đầy hứa hẹn với các hợp đồng công việc và sự thuận lợi trong quan hệ đối tác. Có thể bạn sẽ nhận được một lời đề nghị hợp tác, sự cải thiện trong những mối quan hệ hiện tại, ký kết các hợp đồng một cách thuận lợi.

Tháng 7 sẽ có ý nghĩa tài chính mạnh mẽ với những người cung Nhân Mã. Đặc biệt, tiền bạc sẽ đến thông qua những người khác (bạn đời, cộng sự, cha mẹ…) bởi các khoản đầu tư thuận lợi và mối quan hệ đặc biệt với các tổ chức tài chính và kinh doanh.

Những người sinh từ 13/12 - 21/12 sẽ đặc biệt may mắn và có thể nhận được quà hoặc một vài tình huống sẽ xảy ra và giúp họ hồi phục hay lấy lại được những quyền lợi của mình.
Sức khỏe

Đầu tháng 7, Nhân Mã sẽ cảm thấy sức khỏe không tốt cho lắm. Nhưng may mắn là điều này sẽ không kéo dài lâu và bạn sẽ dần lấy lại được sức khỏe tốt hơn. Ngày 16/7/2014, sao Mộc cai trị Nhân Mã sẽ đi vào Sư Tử, một dấu hiệu của sức sống và sự năng động, kích thích bạn cả về thể chất lẫn tinh thần trong một năm.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu và các mối quan hệ

Với những người sinh từ ngày 22/12 – 10/1, tình yêu, hôn nhân và mối quan hệ bền vững sẽ chờ Ma Kết ở phía trước. Người ấy có thể trở thành người gắn bó lâu dài trong cuộc sống của bạn. Nếu Ma Kết vẫn đang cô đơn thì bạn sẽ sớm gặp được một nửa của mình trong tháng này.

Cho đến ngày 18/7/2014, sự di chuyển của sao Kim qua Song Tử sẽ giúp những người cung Ma Kết tìm thấy tình yêu ở nơi làm việc, phòng tập gym hay phòng chờ của bệnh viện. Vào ngày 18/7/2014, sao Kim sẽ đi vào nhà hôn nhân và quan hệ đối tác của Ma Kết hứa hẹn sự hiểu biết, cơ hội, hạnh phúc trong đời sống tình cảm của bạn.

Sự nghiệp và Tài chính

Tháng 7 này, Ma Kết cần hợp tác với những người cộng sự hoặc đề cao tinh thần làm việc theo nhóm. Dù Ma Kết có độc lập trong công việc như nào thì bạn cũng nên kết hợp hoặc trao đổi với những người khác để công việc dễ dàng thành công hơn. xem boi theo ten

Tháng 7 sẽ mang đến cho Ma Kết hai tin lớn: vào ngày 16/7/2014, sao Mộc sẽ đi vào nhà tài chính của Ma Kết báo hiệu rằng cho đến tận mùa hè năm 2015, bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng và nhiều lợi ích vật chất khác. Tin còn lại đó là vào ngày 28/7/2014, sao Hỏa sẽ rời nhà sự nghiệp của Ma Kết, giải thoát cho bạn khỏi những áp lực và căng thẳng.

Sức khỏe

Vào ngày 1/7/2014, sao Thủy sẽ tiếp tục chuyển động thẳng vào nhà sức khỏe của Ma Kết. Bạn sẽ tìm ra giải pháp để cải thiện cuộc sống, vóc dáng và chế độ ăn uống. Những Ma Kết sinh từ ngày 22/12 – 10/1 sẽ rất thuận lợi trong việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân vào tháng 7 này. Một vóc dáng hay vẻ ngoài mới mẻ cũng sẽ góp phần f5 tủ quần áo sáng một phong cách hoàn toàn mới đấy!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu và các mối quan hệ

Cho đến ngày 18/7/2014, sao Kim sẽ khiến cảm xúc yêu đương trong bạn mãnh liệt và cảm tính hơn, khả năng thu hút người khác phái của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và mở cửa cho một câu chuyện tình cảm mới. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo giúp bạn khám phá tiềm năng tình ái và cải thiện cuộc sống riêng tư của mình.

Với những Bảo Bình sinh từ ngày 9/2 – 18/2, Mặt Trời sẽ quá cảnh tại nhà của tình yêu và các mối quan hệ đối tác của bạn, làm tăng nhu cầu chia sẻ trong tình yêu của bạn và người ấy.

Sự nghiệp và Tài chính

Tháng 7 dường như là khoảng thời gian tuyệt vời giúp Bảo Bình thể hiện bản thân và tài năng của mình trong công việc. Các đồng nghiệp sẽ yêu mến bạn, đánh giá cao phong cách vui vẻ và thân thiện của bạn, sẵn sàng hoan nghênh sự thể hiện của bạn trong công việc.

Với những Bảo Bình sinh từ ngày 20/1 – 8/2, bạn sẽ đặc biệt tỏa sáng trong những hoạt động liên quan đến nghệ thuật và sự sáng tạo, kỹ năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo. Sao Thủy cũng sẽ ở nhà sự nghiệp của Bảo Bình trong nửa cuối tháng 7, ảnh hưởng tới mối quan tâm, hoạt động hùng biện, giao dịch hoặc các chuyến đi ngắn ngày của Bảo Bình. May mắn là trong tháng 7, thành công sẽ mang đến cho bạn nguồn tài chính tốt và tài khoản ngân hàng của Bảo Bình cứ thế tăng lên thôi. Thật tuyệt phải không nào!

Sức khỏe

Sự quá cảnh của Mặt Trời rồi đến sao Thủy và sao Kim qua khu vực này sẽ mang đến cho Bảo Bình các giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn kiểm tra sức khỏe và có những trị liệu hợp lý.
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu và các mối quan hệ

Điều đầu tiên có thể nói với Song Ngư: đây là một tháng vô cùng lãng mạn dành cho bạn! Nhà tình yêu của Song Ngư sẽ vô cùng sôi nổi trong tháng này. Sao Mộc sẽ dành những ngày cuối cùng ở nhà này trước khi rời đi vào ngày 16/7/2014. Đây là những ngày cuối cùng nhưng hiệu quả nhất vì có sự xuất hiện của Mặt Trời bên cạnh sao Mộc và sự kết hợp của cả hai sẽ mang đến cho Song Ngư sức mạnh cần thiết để tạo nên những sự kiện tình cảm quan trọng.

Vào ngày 13/7/2014, sao Thủy sẽ tiến vào nhà tình yêu mang đến sự vui vẻ, những điều mới lạ và có một chút “điên rồ”. Sau chuyến khởi hành của sao Mộc, không quá hai ngày sau, sao Kim, hành tinh thôi thúc cảm giác yêu và được yêu, sẽ đi vào nhà này và mang đến những thú vui, lan tỏa sự khoái cảm cho tình yêu của Song Ngư.

Với Song Ngư, tháng 7 sẽ là tháng hưởng thụ, một bữa tiệc tuyệt vời cho cơ thể và tâm hồn bạn.

Sự nghiệp và Tài chính

Với sự xuất hiện của các hành tinh trong nhà niềm vui thích của Song Ngư, tháng 7 sẽ vô cùng thích hợp khi bạn tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ vui vẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần thiết phải thúc đẩy hiệu quả công việc để có thể thoải mái nghỉ ngơi khi đi du lịch nhé! Bạn sẽ đặc biệt thành công khi hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật hay sư phạm.

Ngày 16/7/2014 sẽ mang lại cho Song Ngư một sự kiện quan trọng: sao Mộc sẽ đi vào nhà sự nghiệp của Song Ngư và sẽ bắt đầu một năm của sự nhiệt tình, cơ hội và sự thỏa mãn về tài chính.

Sức khỏe

Song Ngư sẽ có rất nhiều năng lượng thể chất và tinh thần của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Quả là tuyệt vời nếu bạn tham gia vào khiêu vũ, thể thao hay bất kỳ hoạt động thể chất nào với sức khỏe này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến những mối quan hệ mới hình thành, họ có thể là nhân tố quyết định trong hàng loạt kế hoạch. Tuy vậy, việc quan trọng nhất cần làm trong ngày hôm nay là cân đối các khoản chi tiêu một cách hợp lý, đừng để xảy ra tình trạng ” viêm màng túi” nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu như hôm nay Sư Tử bất đồng quan điểm với bất kỳ ai, thay vì cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá thì bạn hãy nên làm sao cho mọi người ” tâm phục, khẩu phục” đi nhé. Hơn nữa, bạn có thể là người sốt sắng nhất trong chuyện tình cảm, nhưng không sao, miễn là mọi thứ đều khả quan là tốt rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên đảm nhiệm vai trò tiên phong trong hôm nay, khả năng định hướng của bạn khá tốt và điều đó rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu muốn sự ủng hộ nhiều hơn từ bạn bè thì Xử Nữ phải điều chỉnh rất nhiều trong kế hoạch đấy nhé. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động kết thân với những người bạn mới nữa nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có năng suất hoạt động cực cao, bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu, bảo bối của bạn hiện có là nhiệt huyết và sự nhạy bén, hãy phát huy tối đa chúng để giành chiến thắng nhé. Thời gian cuối ngày, Thiên Bình sẽ ở trong tâm trạng vui vẻ bên những bạn bè thân thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét