Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 26 tháng 2 của 12 chòm sao

 Thứ hai này sẽ có rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Bạch Dương ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc bạn hành động rồi. Ngoài ra, cảm xúc của bạn đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.


Xem bói khám phá ngày mới 26 tháng 2 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 Kim Ngưu có thể đang thấy buồn chán và bế tắc. Phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là muốn mượn rượu để giải sầu, nhưng chạy trốn chỉ là liệu pháp tạm thời. Hiện thực sẽ ập tới hôm nay, khiến bạn bắt buộc phải đối diện với nó và hành động để giải quyết vấn đề. xem boi

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Song Tử nghĩ rằng thẳng thắn là một cách tốt để xử lý các vấn đề, nhưng ngày hôm nay, mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ. Dường như nỗ lực của bạn chỉ khiến bạn bước chân vào vùng tối và mất phương hướng. Hãy chấp nhận giai đoạn này và chờ đợi thời điểm để bạn có thể khám phá tất cả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp tốt nhất đừng gánh bất kỳ trách nhiệm nào trong hôm nay. Càng đến giai đoạn gấp rút hoàn thành kế hoạch, bạn càng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Gia đình hoặc bạn bè trong lớp sẽ luôn ủng hộ bạn hết mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng tiếp tục mơ mộng nữa, hãy nhanh chóng quay trở lại “mặt đất” thôi. Nên nhớ rằng để đạt đến thành công cuối cùng, bạn cần kết hợp khéo léo vật chất và tinh thần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuviso.com thấy thứ Ba khiến Ma Kết thấy việc lựa chọn con đường đúng đắn để đi thật khó khăn. Nếu đã vậy, bạn tốt nhất cứ tranh thủ nghỉ ngơi và suy tính cho tương lai. Khoảng thời gian này sẽ trôi qua không uổng phí đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính lười biếng sẽ đeo bám Bảo Bình suốt ngày 26/8 và chỉ có bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết phù hợp. Nên nhớ rằng mọi vấn đề cần được xử lý khôn ngoan, ép buộc chỉ khiến chúng trở nên tệ hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ không tiếc tiền mua sắm và thư giãn trong hôm nay. Dù tiêu sạch khoản tiết kiệm và mọi người không ngừng trách móc thì bạn vẫn không cho quyết định này là sai trái. Khả năng cao bạn sẽ bị cuốn vào hành động bất ngờ của ai đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 Cự Giải tỏ ra rất “lửa” trong ngày thứ Hai này, một nguồn sức mạnh dữ dội đang “bừng” lên trong bạn. Vậy sẽ rất hữu hiệu nếu bạn chuyển hóa hết những nguồn năng lượng đó vào trong mọi kế hoạch trong ngày, bảo đảm kết quả sau đó không những làm bạn bất ngờ mà còn khiến cho người khác phải trầm trồ khen ngợi nữa. xem boi theo ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử hôm nay sẽ tràn đầy ý chí chiến đấu. Bạn có thể cần phải chỉnh sửa một chút trong kế hoạch tấn công để có thể tiến lên ngang bằng với mọi người xung quanh. Đừng lo nếu có việc không xảy ra như bạn dự định. Có lẽ con đường tốt nhất lại là con đường chưa hề được lên kế hoạch sẵn.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Những bài toán phân tích xem ra không phải giải pháp hay giúp giải quyết những vướng mắc của mình. Câu trả lời chính là tin tưởng vào trực giác, trí tưởng tượng của bạn, dù muốn hay không. Ý tưởng nào đó có thể khiến bạn lo lắng, nhưng hãy tin một lần vào nó xem sao!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Thiên Bình sẽ thực sự tỏa sáng rực rỡ trong ngày đầu tuần này, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhé. Không có gì là sai nếu làm đẹp cho bản thân, giúp mình trở nên nổi bật và thu hút hơn. Sống tự do, thoải mái, làm theo những gì bạn thích, ngay cả khi có ai đó cho rằng bạn hơi ích kỷ. Đừng lo, bạn vẫn là bạn đấy thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét