Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 21/3 cung hoàng đạo

Sẻ chia suy nghĩ, thậm chí là những bí mật của mình là điều Bạch Dương không quen làm, nhưng điều đó sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, nhiều việc cần đến sự quan tâm của bạn.


Xem bói khám phá ngày 21/3 cung hoàng đạo



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng cố gắng đạt được mục đích của mình bằng bất cứ giá nào. Trong ngày, dù không thích thú, bạn vẫn phải dành thời gian trò chuyện với những người mà mình chẳng mấy ưa. Tuy nhiên, đây không hẳn là điều đáng chán như bạn nghĩ đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tìm kiếm những điều thú vị cho ngày thứ Năm này, nhưng bạn không biết nên nói bao nhiêu, thế nào về những điều mà bản thân mong muốn. Hãy nhớ rằng những cảm xúc của bạn sẽ sớm thay đổi theo ngày, và vì thế, đừng quá khắt khe với bản thân mình nha. xem boi tinh yeu

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tin vào chính mình và bạn sẽ có một ngày hoàn hảo. Bò Cạp thường theo chủ nghĩa hoài nghi. Bạn nên thử cất nó ở nhà một lần nhé.

Tình yêu: Bạn không phải mẫu người dễ dàng bị tác động. Nhưng sự nhiệt tình của người yêu sẽ cuốn trôi hết cảnh giác của bạn.

Sự nghiệp: Đừng nghĩ rằng ai cũng sẽ đồng ý với quan điểm của bạn ngay tức khắc. Tất nhiên, không phải vì vậy mà bạn không dám phát biểu ý kiến cá nhân. Hãy cứ mạnh dạn và thẳng thắn như cá tính của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nảy ra nhiều sáng kiến độc đáo, khiến chính bạn cũng phải bất ngờ. Trong ngày, bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc sống thiên về nội tâm tĩnh lặng.

Tình yêu: Số phận ưu ái cho Nhân Mã nhiều yếu tố lãng mạn trong hôm nay. Bạn có thể kỳ vọng vào những món quà, hành động bất ngờ nhất.

Sự nghiệp: Tương lai đang rất rộng mở đối với Nhân Mã. Sự phát triển, thăng tiến sẽ đến với bạn dễ dàng như đi bộ xuống đường vậy. Hãy mạnh dạn lên nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có biết rõ bạn muốn gì? Hôm nay bạn nên dành thời gian để tự hỏi bản thân về tham vọng của mình.

Tình yêu: Thậm chí một người thực tế như Ma Kết cũng rất mơ mộng và đi theo chủ nghĩa hoàn hảo trong tình yêu. Đừng ngại chia sẻ những gì trái tim bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng bị hấp dẫn bởi những người có quyền lực, địa vị cao. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ hiểu rằng ngay cả người bạn bình thường nhất cũng có thể giúp đỡ bạn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn được cống hiến cho xã hội. Khi ý chí bạn đang sôi sục, bạn nên nhanh chóng gia nhập vào một tổ chức từ thiện nhé.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị tinh thần nào. Một người cực kỳ hấp dẫn sẽ biết tất cả về Bảo Bình. Có thể bạn sẽ sớm nhận được lời tỏ tình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình đang bị tụt lại phía sau trong sự nghiệp. Đó có thể chỉ là suy nghĩ trong phút giây yếu đuối. Bảo Bình nên tìm kiếm lời khuyên từ người mà bạn tin tưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên miễn cưỡng bản thân. Chắc chắn bạn sẽ chẳng vui vẻ nổi khi phải gặp người hoặc tham gia vào hoạt động mà bạn không thích.

Tình yêu: Bạn quá bận bịu với thế giới nội tâm để có thể quan tâm tới người quan trọng bên cạnh. Hôm nay, bạn cần trở lại mặt đất rồi đấy.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có thể tìm cách lợi dụng bạn. Song Ngư nên mạnh mẽ để thoát khỏi vị trí này. Không ai xứng đáng phải chịu đựng sự bất công đó. xem boi theo ngay sinh

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn mình điềm tĩnh hơn một chút, nhưng khi cái tôi của bạn bị đụng chạm, bạn lại trở nên cáu kỉnh. Đã đến lúc bạn cần thiết lập một ranh giới cụ thể và chọn lựa cho mình hướng đi khôn ngoan, thay vì sống cảm tính và mắc sai lầm nhé.

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

 Sư Tử đang trải qua một giai đoạn cảm xúc căng thẳng, khi bạn học được điều gì đó về chính mình. Đây cũng là ngày mà bạn buộc phải đứng trước những chọn lựa, dù bản thân có muốn hay không. Đã đến lúc bạn cần thực tế hơn một chút, nhất là khi đưa ra quyết định cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dành thời gian, công sức cho những nhiệm vụ thực tế là một công việc cần thiết ngày hôm nay, dù cho nó khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tập trung vào chúng và xử lý tất cả một cách nhanh chóng, ổn thỏa là biện pháp duy nhất để bạn có một ngày thứ Năm dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thay vì quá chú tâm đến những nhu cầu cá nhân, hôm nay, Thiên Bình hãy nên quan tâm hơn một chút tới những người xung quanh bạn. Sự cân bằng giữa cái tôi và tập thể sẽ giúp bạn có được sự dễ chịu trong tinh thần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét