Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 18/3 cung hoàng đạo

Bạch Dương sẽ gặp phải một thách thức lớn, và việc bạn đối diện chúng như thế nào là điều mà mọi người xung quanh đang tò mò quan sát. Bạn có thể dũng cảm tiến lên phía trước hoặc lùi lại hay né sang bên. Đừng để tâm khán giả sẽ nghĩ gì, quan trọng là bạn cần chọn ra cho mình cách xử lý có lợi nhất nhé.

 Xem bói khám phá ngày 18/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ trở thành tâm điểm trong ngày thứ bảy này. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy được hậu quả của những thói quen xấu trước đây của bạn. Mua những gì cần mua, xài những gì đáng xài, đó mới là người sử dụng tiền khôn ngoan.


Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Sinh đang phải giải quyết một trở ngại nào đó đến từ sự thay đổi bất ngờ của kế hoạch, hoặc một vấn đề gì đó bị lãng quên khá lâu… Hãy dành thời gian sắp xếp lại lịch cho mình nhé. xem boi

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Xử Nữ có một ngày hạnh phúc bên gia đình, hãy nên chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí cao hơn trong công việc. Thời gian buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu chịu khó tìm hiểu hơn thì Nhân Mã hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn trong ngày một cách suôn sẻ. Mặt khác, thay đổi trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh tìm ra giải pháp thích hợp, đừng quá nóng vội mà hỏng việc nhé.


Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, chương trình học tập nặng nề đang gây ra rất nhiều căng thẳng, về lâu dài thì bạn có thể gặp nhiều khó khăn vì không duy trì được sự tập trung. Mặt khác, mối quan hệ với những người bạn cũ đang dần nồng ấm hơn, một vài hiểu lầm trước đây sẽ được xóa bỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ luôn đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, vai trò cá nhân trong hoạt động của nhóm sẽ được khẳng định, mọi người luôn tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Vào buổi tối, không khí trong gia đình có phần hơi tiêu cực vì bất hòa giữa các thành viên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những kỳ vọng sẽ không được thực hiện tốt, Song Ngư sẽ mất nhiều thời gian để làm lại từ đầu. Mặt khác, quan hệ tình cảm với người ấy có thể đạt nhiều kết quả tích cực, hai bạn ngày càng gắn bó với nhau hơn. Vào thời gian cuối ngày, đứa bạn thân có thể gây bất ngờ bằng món quà cực kỳ ý nghĩa đó.

Cự Giải (22/06-22/07)

Mặc dù tình hình tài chính đang “khoẻ mạnh” nhưng một vài trở ngại trong công việc hoặc học tập có thể làm ảnh hưởng đến bạn, nhất là ý định được nghỉ ngơi. Cố gắng tạo ra một đường ranh giới rõ ràng giữa hai việc, đừng để nó chồng chéo lên nhau khiến bạn rối tung lên nhé. xem boi bai

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bị gắn chặt vào công việc cho cả ngày này. May mắn là Sư Tử có đủ thời gian như kế hoạch. Tuy nhiên, bạn cần kiên quyết nói “không” với những sự vụ phát sinh khác nếu như không muốn công việc của mình bị gián đoạn nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù hôm nay Xử Nữ nảy sinh ra khá nhiều ý tưởng mới lạ, đồng thời bạn cũng ít dè dặt và cẩn trọng như thường ngày, thế nhưng sẽ an toàn hơn nếu bạn cứ bám vào những gì đã biết, đã làm trước đây. Bây giờ chưa phải lúc để bạn thử nghiệm những ý tưởng, sáng kiến mới đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chứng minh cho mọi người thấy khả năng của bạn trong ngày này và thu hút sự chú ý của họ nhé. Chắc chắn bạn sẽ sớm tìm thấy đối tượng mà mình mong muốn và có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét