Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 14/3 cung hoàng đạo

Hãy luôn luông lắng nghe và chia sẻ, đó là chìa khoá thành công trong ngày thứ Sáu này. Mặc dù có đôi lúc bạn cảm giác là đang “vác tù và hàng tổng”, nhưng ngẫm nghĩ lại thì chúng không chỉ mang lại niềm vui cho người khác mà còn giúp Bạch Dương có những trải nghiệm cuộc sống thú vị đấy chứ? Cố gắng làm tốt bổn phận của mình, rồi thành công cũng sẽ mỉm cười mà thôi.

 Xem bói khám phá ngày 14/3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất chủ động trong những mối quan hệ bạn bè mới, bạn luôn cho thấy rằng mình xứng đáng giữa vai trò đầu tàu trong tất cả các hoạt động của nhóm. Tuy nhiên, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa, kẻo bố mẹ lại phiền lòng đấy. Ngoài ra, Kim Ngưu không nên quá bảo thủ mà hãy chủ động tiếp thu góp ý từ bạn bè.



Song Tử (21/5 – 21/6)

Không có nhiều sự lựa chọn trong ngày, Song Tử nên cố gắng thể hiện khả năng hơn nữa, bạn có thể tạo ra được cơ hội cho chính mình đấy. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình làm giảm đi rất nhiều động lực phấn đấu trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên chia sẻ với bạn bè nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng Song Tử món quà bất ngờ, mang thông điệp tình yêu tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hai ngày đầu tuần sẽ đem đến rất nhiều điều mới mẻ, thú vị: những con người mới, ý tưởng mới và thậm chí là những vật dụng mới trong nhà. Nhưng bạn cần phải vui vẻ, hòa đồng và thân thiện cùng với mọi người mới được đó nghen. Một trong những đặc điểm nổi bật của Ma Kết là rất cẩn thận và hãy thể hiện "thương hiệu" đó của bạn trong những ngày giữa tuần. Nếu bạn đang có một kế hoạch nào đó thì phải đi thông suốt hết tất cả chi tiết một, chắc chắn từng cái một và đề phòng những tình huống xấu nhất. Nếu phát huy tốt thì bạn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp như mong đợi. Hãy tự thưởng cho mình bằng một chầu kem mát lạnh đi ha.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khi tuần mới đến, bạn có thể đạt được hầu như tất cả mọi thứ mình muốn, nhưng với điều kiện là bạn phải có tham vọng, quyết tâm và kiên định. Đồng thời, trong thời gian này bạn nên lắng nghe và làm theo trực giác của mình và biết túm lấy cơ hội khi có thể. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giữa tuần, chính tính quả quyết và khăng khăng có thể sẽ dẫn bạn đến sự nguy hiểm. Đừng đem theo cái tôi của mình trong lúc nói chuyện với những người cấp cao hơn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó. Thứ Sáu cho đến hết tuần, Bảo Bình hãy tận hưởng những giây phút vui chơi thật hoành tráng, thật sôi nổi bên cạnh đám bạn và đừng ngạc nhiên khi bạn được tiết lộ một bí mật dễ thương nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Bạn nên cẩn thận trong hai ngày đầu tuần thứ Hai và thứ Ba khi sử dụng nguồn năng lượng của mình vào làm việc gì nha, có thể bạn sẽ sử dụng sai mục đích đó. Nhiệm vụ bạn nên làm là cứ thư giãn đầu óc hoặc xây dựng những mối liên kết mới, mở lòng mình ra và chan hoà với mọi người, họ sẽ đáp lại chân tình với bạn. Cách này an toàn cho bạn lắm đó. Thứ Tư đến chiều thứ Sáu, may mắn sẽ luôn ở bên cạnh và vì thế bạn có thêm cảm hứng để làm việc hơn. Thú vị hơn là nếu bạn đang có ý định mạo hiểm làm việc gì đó, nhưng phải vui vui nha chứ không được có tính chất nguy hiểm đó. Hai ngày cuối tuần, đừng vội vã hay gấp rút gì cả, cứ thong thả từ từ mà làm việc thôi nghen, đảm bảo là bạn phải nắm hết tất cả các chi tiết nhỏ đó.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải dễ dàng hoàn thành được mục tiêu đề ra vào đầu ngày, nhưng bạn hơi khó khăn trong việc truyền cảm hứng cho người khác. Buổi sáng, một vài cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, Cự Giải nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình vào cuối ngày, bạn cần chủ động kết nối mọi người hơn nữa nhé. xem boi
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù không thích sự thay đổi, nhưng Sư Tử cũng phải chấp nhận để có những kết quả tích cực hơn. Vào đầu ngày, bạn gặt hái được một vài thành công trong những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp Sư Tử tích luỹ nhiều kinh nghiệm cần thiết cho những kế hoạch trong tương lai đấy.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, những kế hoạch du lịch cùng bạn bè vào lúc này là rất khả thi. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn lớn nhất có lẽ là tài chính, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nếu chi tiêu tiết kiệm hơn. Ngoài ra, những hoạt động giải trí cùng bạn bè mang lại không khí vui vẻ vào cuối ngày, giúp giải toả căng thẳng hiệu quả đấy. xem boi ngay sinh
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự chia sẻ và cảm thông giúp Thiên Bình trở nên rất đặc biệt trong ngày mới này, nhiều người sẽ tìm đến bạn nhờ giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Tuy vất vả một chút nhưng sẽ thật hạnh phúc khi mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Ngoài ra, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho Thiên Bình trong những thời điểm quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét