Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 24/3 cung hoàng đạo

Thật không may khi có thể Thiên Bình sẽ vướng vào một rắc rối lợi ích lớn trong ngày, như một cuộc biểu tình ở công ty chẳng hạn. Nếu có thể, hãy tránh tiếp xúc tới mức tối đa, tìm một không gian yên tĩnh và làm việc một mình.

 Xem bói khám phá ngày 24/3 cung hoàng đạo


Thần Nông (23/10 - 21/11)

Một cơ hội lớn trong tương lai hoàn toàn có thể phụ thuộc vào cách bạn tiếp nhận thông tin trong ngày hôm nay. Đừng ngạc nhiên nếu những thông tin đó còn mơ hồ, bạn thừa khả năng để làm rõ chúng và tìm được hướng đi đúng đắn tới cơ hội mình sắp có.

Mọi thứ đang tiến triển khá thuận lợi trong ngày thứ Sáu này. Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội trong công việc và học tập, nếu khéo léo hơn trong giao tiếp thì bạn hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian cho bản thân, giải trí bằng một bộ phim hay sẽ là ý tưởng hay đấy. xem boi ten

tu-vi-hang-nga-12-cung-hoang-dao1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à bạn đừng quá đặt niềm tin vào những người xa lạ vào lúc này. Bạn không thể nào lường trước mọi việc diễn tiến thế nào đâu, tốt nhất là bạn nên gởi gắm chúng vào những ai thân cận xung quanh. Vào cuối ngày, những tin vui trong học tập hoặc công việc sẽ khích lệ rất nhiều và mang lại không khí vui vẻ chưa từng có trong gia đình đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu luôn thay đổi và có sự thăng trầm. Điều này khó thấy nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm. Vì vậy, Song Tử hãy nhạy cảm hơn với những biến đổi nhỏ nhất.

Với những Song Tử độc thân, hôm nay, bạn sẽ có cuộc hẹn với một người đặc biệt. Hãy bỏ qua vẻ bề ngoài và giữ cái nhìn lạc quan trong mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhờ kinh nghiêm được truyền đạt của những người đi trước mà Cự Giải tránh được những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, chúng chỉ mang tính nhất thời mà thôi. Muốn gặt hái được thành công lớn thì bạn phải xây dựng được mục tiêu phấn đấu dài hạn. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ trong việc học tập nhé.

tu-vi-hang-nga-12-cung-hoang-dao2

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn dễ bị chi phối và hay lo lắng những chuyện bên ngoài hơn là vấn đề của chính bản thân mình. Ngày thứ Sáu này sẽ cực kỳ thành công và may mắn, những tin vui trong học tập mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, bạn đừng tự cho phép mình xả hơi nhiều quá nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm không phải là vấn đề vấn lớn nhưng lại gây ra khá nhiều cảm xúc tiêu cực, gây ra sự mất tập trung trong công việc và học tập. Nên nhớ là mọi việc luôn có cách giải quyết một khi bình tĩnh và có kế hoạch rõ ràng. Những tin vui đến vào cuối ngày mang lại không khí hân hoan và tràn đầy nhiệt huyết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình và đứa bạn thân có thể còn tồn tại một vài điểm bất đồng, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn giải quyết với nhau đấy. Điều quan trọng là hai bên phải tỏ rõ thiện chí với nhau trước đã nghen. Ngoài ra, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều vào những chuyện khác. Hãy để mọi việc tự diễn biến theo quy luật tự nhiên.

Nhân Mã(22/11 - 21/12)

Có phải Nhân Mã đang không hài lòng hay thiếu chắc chắn về công việc mình đang làm? Bạn nghĩ rằng bạn cần một sự thay đổi. Khả năng lớn, trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp hoàn cảnh phải đối diện với việc đi hay ở lại. Nhưng đừng dại dột quyết định ngay trong ngày. Hãy kiên nhẫn thêm một vài hôm nữa để chắc chắn quyết định cuối cùng là tốt nhất cho bạn.

Ma Kết(22/12 - 19/01)

Đưa ra quyết định bất kì việc gì trong ngày cũng là điều không nên với Ma Kết. Nếu bạn đang có những hợp đồng, những cuộc thảo luận, hãy dùng ngày hôm nay để kết chặt tình cảm với đối tác, thay vì thuyết phục họ đưa chữ kí.

Bảo Bình(20/01 - 18/02)

Bầu không khí xung quanh Bảo Bình ngày hôm nay có thể đều không có thật. Đừng tin vào những lời tỏ tình hay một câu nói ngọt ngào bất chợt, cũng đừng đau buồn về một lời nói cay nghiệt nào đó. Có thể những người xung quanh bạn mới đang không hiểu rõ mọi chuyện. Im lặng và bĩnh tình vượt qua, bạn sẽ thấy mọi chuyện khá hơn rất nhiều. xem boi tinh yeu

Song Ngư(19/02 - 20/03)

Có vẻ như một cuộc thương lượng từ xa về công việc của bạn sẽ theo chiều hướng khá tiêu cực trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được một số rắc rối phát sinh không ngờ tới từ phía đối tác. Đừng ngại hỏi thẳng vấn đề, tinh thần của bạn có lẽ sẽ được trấn an rất nhiều sau khi nghe được câu trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét