Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 28/3 cung hoàng đạo

Vì chủ quan nghĩ mọi thức có sai lệch đi tí tẹo cũng chẳng sao nên thứ sáu này Bạch Dương gặp rắc rối không đáng có. Mà oái oăm là lúc đó phát hiện ra đã là quá muộn rồi. Vì vậy ngay từ bây giờ bất cứ điều gì Bạch Dương cảm thấy không ổn hãy nhanh chóng điều chỉnh ngay lập tức.

 Xem bói khám phá ngày 28/3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thuộc tuýp người thực tế, điều này sẽ làm cho mọi người rất yên tâm khi có dịp cộng tác. Mặt khác, những trải nghiệm cuộc sống giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Khoảng thời gian buổi tối, tin vui trong học tập sẽ đến, đó là món quà tuyệt vời nhất mà Kim Ngưu dành tặng cho ba mẹ đó.
Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hài lòng vì đã làm việc hết mình, dù kết quả có thế nào đi nữa thì bạn cũng chẳng cần quan tâm nhiều. Tối nay bạn nên nghỉ ngơi hòan toàn để dưỡng sức, đừng “tham công tiếc việc” nữa nha.
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần kiểm tra thu nhập và chi tiêu, hôm nay có vẻ là một ngày không thuận lợi để mua sắm đâu nhé. Ngoài ra, một vài thử thách lớn sẽ đến vào cuối ngày, đừng quá lo lắng bởi vì các điều kiện khách quan đang đứng về phía bạn, hãy thực sự quẳng gánh lo đi và vui sống. xem boi

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy đôi chút bối rối khi chưa hòa nhập được vào những hoạt động tập thể, tốt hơn là bạn nên bắt đầu thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn nha. Ngày thứ Ba này sẽ là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời cho những dự định quan trọng, nhưng mức độ rủi ro là khá lớn. Vì thế, không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi thứ thật tuyệt vời, đặc biệt là trong công việc và học tập, Nhân Mã đang rất hưng phấn với khá nhiều kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên có cái nhìn thật công bằng và thông cảm với những người xung quanh, ai cũng có những khó khăn riêng của mình. Ngoài ra, thông điệp tình yêu tích cực sẽ đến vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù làm bất cứ việc gì thì Ma Kết cũng nên duy trì sự tập trung cao độ, điều đó mang đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ít khi bạn chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ bạn bè, điều này sẽ làm cho họ phiền lòng. Thời gian buổi tối rất thích hợp cho những hoạt động gia đình, ba mẹ rất hạnh phúc vì điều này đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thời tiết có vẻ gây ra những khó chịu nhất định cho Bảo Bình, đừng nên vận động quá sức, phía trước còn rất nhiều dự định quan trọng đó. Mặt khác, quan điểm cá nhân cần phải luôn kiên định, mọi người sẽ cố gắng thuyết phục bạn thay đổi khá nhiều lập trường bản thân đó. Mọi thứ có thể đạt kết quả tốt miễn là kiên trì theo đuổi đến cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất được mọi người yêu quý bởi vì tính trung thực và hết lòng vì bạn bè. Trong ngày thứ Ba này, mọi việc có thể không tuân theo bất cứ quy tắc nào, tốt hơn là hãy nên linh hoạt điều chỉnh đi nhé. Ngoài ra, vai trò của đứa bạn thân là rất quan trọng, một vài kế hoạch cần sự giúp đỡ nhiệt tình thì mới có thể hoàn thành tốt được. xem boi tinh duyen


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay tìm ra câu trả lời cho những vấn đề “mịt mờ” của mấy ngày trước. Mọi chuyện đều sáng tỏ rồi, bạn không còn phải thắc mắc hay nghi ngờ lung tung nữa nhé.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày thứ sáu này, Xử Nữ có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân, mọi thứ đang tuyệt vời. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân có thể giảm sút vì tham gia quá nhiều hoạt động khác nhau. Vào buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé, không khí trong nhà sẽ rất ấm cúng đó.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng thắc mắc nếu ai đó hôm nay gây khó dễ với bạn. Trước tiên thử xét lại bản thân xem bạn có làm điều gì không phải với người ta trước đây không đã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét