Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Xem bói khám phá ngày sinh 22 tháng 8 sử tử

Sư Tử sinh ngày 20 tháng 8 thích giữ bí mật, ngay cả với những người thân nhất với họ. Mặc dù điều này có thể là một phản ứng với mong muốn duy trì sự bí ẩn, nó phản ứng một nhu cầu nguyên thủy hơn. Họ rất nhạy cảm và cảm thấy sự thất vọng và nỗi buồn của những người thân yêu sâu sắc như khi họ cảm thấy nỗi niềm riêng của họ.


http://socnhi3.vcmedia.vn/hoasinhi/data/1/5/1/4/5/1/sutu12.png 
Xem bói khám phá ngày sinh 22 tháng 8 sử tử

Bạn nên tránh: sự chán ghét, lạnh lùng, không có khả năng thỏa hiệp.
Bạn bè và người yêu
Có một sự ngọt ngào thật sự trong tính cách của Sư tử sinh ngày 20 tháng 8. Họ có một tài năng trong việc kết bạn và giúp những người nhút nhát thoát khỏi vỏ bọc tình cảm của mình rất tốt. Niềm đam mê và nỗi ám ảnh là đặc trưng trong tình yêu của những người này. Khi những người đàn ông và phụ nữ yêu, họ bỏ qua tất cả sự thận trọng để cuốn theo nó.

Con cái và gia đình
Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Thích tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi bạn bè và tổ chức các sự kiện, sự mạnh mẽ và quyết đoán của Sư Tử làm bạn bè rất thoải mái. Sư Tử rất ít khi thấy cô đơn. Giao tiếp và gặp gỡ là một trong những thói quen của những người sinh ra trong cung này. Sư Tử chọn bạn thân theo tiêu chí của lòng tự trọng và lòng trung thành. Tình bạn thực sự của người cung Sư Tử kéo dài đến trọn đời. Khi có vấn đề về gia đình, Sư Tử làm mọi thứ để bảo vệ những người thân. Với những người động đến quyền lợi của gia đình, Sư Tử trở lên dữ dằn và ghê gớm. xem boi

Sức khỏe
Bạn là người theo chủ nghĩa tự do dân chủ, thích tiếp xúc với mọi người, độc lập và sinh ra để lãnh đạo với một đam mê mãnh liệt với quyền lực. Các phẩm chất này giúp những người sinh dưới chòm sao Sư Tử trở thành các nhà quản lý, biên tập viên xuất sắc và cũng là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vị trong chính phủ.

Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh 20 tháng 8 cần gắn cảm xúc vào công việc của họ để được hạnh phúc. Chỉ cần một công việc, thậm chí là một công việc có lương đủ sống, cũng không dễ dàng cho những người này. Bởi vì hoàn cảnh không ổn định của họ, họ có thể phải tạm thời chuyển về ở với cha mẹ của họ nếu tình hình tài chính trở nên căng thẳng. Điều quan trọng là trong thời gian này, họ phải tin vào chính mình. xem boi ngay sinh

Ước mơ và mục tiêu
Nói tóm lại, Sư Tử thuộc kiểu người phóng khoáng, cởi mở và lạc quan, họ có thể thường xuyên tạo ra những kì tích bằng sự nỗ lực của bản thân trong những hoàn cảnh không được thuận lợi, sau đó là chờ đón sự hoan hô và tán thưởng của người khác, họ đón nhận tất cả những vinh dự có thể có được, chứ không bao giờ ý thức được trên con đường dẫn đến thành công của họ, họ có thể gây tội gì với ai không. Cái gọi là “sống trong yên ổn mà nghĩ đến những nguy cơ”, không được biểu hiện ở họ. Khuyết điểm này của Sư Tử rất có khả năng dẫn đến việc làm cho người khác tức giận, thậm chí oán hận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét