Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 23/3 cung hoàng đạo

Trực giác cho thấy mọi việc đang diễn ra đúng theo những gì mà bạn dự kiến trước đó. Hôm nay, bạn cần quyết đoán và dũng cảm hơn mọi ngày một chút. Bởi lẽ nếu bạn chần chừ, do dự thì bạn sẽ bỏ qua cơ hội quý báu của mình đấy. Những quyết định táo bạo vào lúc cuối ngày sẽ giúp mang lại kết quả bất ngờ cho bạn. Con số may mắn của bạn hôm nay là: 11, 24.

 Xem bói khám phá ngày 23/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ và có chút gì đó lay động. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hiện tại mới là quan trọng nhất và bạn cần trân trọng điều đó nhé. Hôm nay, bạn sẽ đạt được nhiều thành công bất ngờ nhờ cách ăn nói khéo léo của mình đấy.
  Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.
Về Chuyện Tình Yêu:
Tình cảm nồng nàn từ Bọ Cạp có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc : xem boi theo ngay sinh
Bọ Cạp thường làm việc với áp lực rằng mình phải nhanh hơn, tốt hơn những người khác. Bạn nên cho bản thân được thư giãn, ít nhất là hôm nay.

 Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy
 Về Chuyện Tình Yêu:
Hôm nay Nhân Mã không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với Nhân Mã trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

 Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.
Về Chuyện Tình Yêu:
Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của Ma Kiết và người ấy về nhau.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Ma Kết đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

 Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.
Về Chuyện Tình Yêu:
Tình yêu của Bảo Bình đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bảo Bình có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

 Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.
Về Chuyện Tình Yêu:
Giữa Song Ngư và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Read more: http://www.eblog.mobi/2014/09/tu-vi-ngay-21-9-2014-cua-12-cung-hoang-dao.html#ixzz3E7x7xyCV


Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiệt tình là điều tốt nhưng điều bạn cần làm là tập trung vào giải quyết các công việc của mình trước đã. Hãy lập ra danh sách các công việc mà bạn nên ưu tiên làm trước. Về tình yêu, bạn đang cảm thấy hoài nghi về mối quan hệ với người ấy của mình. Hãy nhớ rằng tình yêu không chỉ là những ánh nến lãng mạn mà đôi khi nó còn là một điều gì đó phũ phàng. Hãy chấp nhận sự thật để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho mình bạn nhé!


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chăm sóc người khác rất tốt nhưng bạn lại không tinh tế với chính bản thân mình. Hãy dành thời gian để nghi ngơi, thư giãn. Đã đến lúc bạn cần F5 lại để lấy lại nguồn năng lượng cho mình rồi đấy. Nếu hôm nay bạn gửi cho người ấy một món quà, màu sắc cảu nó sẽ nói lên tình cảm trái tim của bạn đấy. xem boi

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hay tìm cho mình một thú vui để giải tỏa những lo lắng bấy lâu của mình nhé. Đừng quá nóng vội, mọi thứ rồi sẽ trở về với đúng quỹ đạo của nó mà thôi. Tuy vậy, bạn cần phải biết rằng những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài mối nguy hiểm đang rình rập phía trước bạn. Song, mọi thứ sẽ chẳng hề gì nếu bạn giữ vững được tinh thần tập trung cao độ. Đừng lơ là, mất cảnh giác mà làm ảnh hưởng đến công việc đang đà đi lên của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang ở đỉnh cao của thành công và sống trong cảm giác sung sướng, hài lòng vô cùng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi sự nỗ lực hết mình và cho người khác thấy được những ưu điểm đáng quý khác của bạn nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày mà Bò Cạp phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Vào cuối ngày, bạn có thể phải khá vất vả hoặc gặp đôi chút bất lợi trong việc học tập, nhưng rồi mọi chuyện cũng được suôn sẻ thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét