Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 12/3 cung hoàng đạo

Dương Cưu đột nhiên rất muốn được gặp gỡ bạn bè, nhưng việc cơ quan hoặc việc nhà sẽ níu giữ chân bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội thất vọng. Sau khi hoàn thành hết các trách nhiệm với tốc độ mau lẹ, bạn có thể vui vẻ thư giãn bên nhóm bạn thân.

Xem bói khám phá ngày 12/3 cung hoàng đạo


Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm của Dương Cưu đang chuẩn bị có một bước ngoặt khá quan trọng. Dù bạn quyết định chuyển từ tình bạn sang tình yêu, hay tạm thời tách nhau ra, hoặc bạn sẽ gắn bó hơn với người kia, thay đổi là điều không thể tránh khỏi.

Sự nghiệp: Dương Cưu gặp chút trở ngại khi có người đột nhiên thay đổi lập trường hoặc tháu độ. Đến cuối ngày, chiến tranh có thể bùng nổ khi bạn không đủ kiên nhẫn đi tìm tiếng nói chung nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Sức sáng tạo mạnh mẽ phần nào mang đến những thành công ngoài mong đợi, nhưng đời sống cá nhân có thể bị xáo trộn khi có quá nhiều sự quan tâm từ bạn bè. Ngoài ra, bạn nên thẳng thắn trong hành động và lời nói, nếu không sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi đó. Vào ngày thứ Hai, những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại hiệu quả rõ rệt trong công việc, bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi gặt hái được kết quả thành công. Sang thứ Ba, một vài thay đổi tích cực mang lại động lực phấn đấu cao trong ngày, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn. Thứ Tư và Năm, tin vui trong học tập sẽ đến, Ma Kết nhận được rất nhiều lời động viên và khuyến khích từ ba mẹ. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính vào thứ Sáu có thể dẫn đến những rủi ro ngoài tầm kiểm soát. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa và dành thời gian cho gia đình thôi nhé. xem boi tinh yeu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, trạng thái tinh thần của bạn sẽ lên rất cao, góp phần mang đến thành công trong công việc. Tuy nhiên, nếu không chi tiêu một cách hợp lý thì rất dễ "cháy túi" nặng đó. Cố gắng duy trì thói quen tiết kiệm, điều này luôn mang đến lợi ích cho bạn mà thôi. Sang thứ Ba và Tư, không nắm bắt tốt những cơ hội trong ngày thì Bảo Bình sẽ bỏ lỡ khá nhiều điều quan trọng, để rồi sau này phải hối tiếc. Ngoài ra, bạn nên lắng nghe và chia sẻ vào ngày thứ Sáu, rất nhiều sự hỗ trợ giúp cho công việc suôn sẻ hơn. Thời gian cuối tuần, hãy dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu, họ sẽ rất hạnh phúc đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một mục tiêu nghề nghiệp Kim Ngưu đặt nhiều hy vọng có vẻ trở nên xa vời. Bạn không nên để tâm trí mình cả ngày chỉ quẩn quanh chuyện công việc và cho rằng tình hình rất bi đát. Hãy cố gắng thư giãn và ngày mai sẽ là một ngày mới.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị cho sự thay đổi đột ngột trong câu chuyện tình yêu của mình. Dù đó là kết thúc hay một khởi đầu mới, bạn cũng nên đối diện với nó một cách thẳng thắn.

Sự nghiệp: Khả năng thích ứng và sự linh hoạt của Kim Ngưu là tài sản quý giá ngày hôm nay. Mặc dù người khác có vẻ khá bướng bỉnh, nhưng bạn có khả năng để xoa dịu và giúp họ tìm thấy nét hài hước trong những tình huống khó khăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử hôm nay vấp phải một vấn đề hoặc khái niệm rất khó hiểu dù bạn đã nỗ lực suy ngẫm, hãy quên ngay chúng đi. Đừng mất thời gian vào những điều đó trong khi bạn còn nhiều thứ khác phải làm.

Tình yêu: Song Tử sẽ vô cùng hào hứng vì hôm nay bạn đã có cơ hội để thực hiện điều bạn muốn. Bạn biết rằng mối quan hệ tình cảm hiện nay cần thay đổi một số thứ, và sự kiện xảy ra lúc này sẽ cho phép bạn thúc đẩy nó.

Sự nghiệp: Khả năng sáng tạo của Song Tử đang nở rộ, nên hãy tận dụng chúng. Đây là lúc thích hợp nếu bạn muốn cho thêm màu sắc vào chỗ làm của bạn. Bạn có thể trang trí lại không gian làm việc, giúp bạn thư giãn và làm việc năng suất hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sáng nay Cự Giải thức dậy và cảm thấy phiền lòng vì cảm giác có từ giấc mơ tối qua. Nếu bạn không nhớ rõ hết toàn bộ, hãy chọn cách gạt bỏ chúng sang một bên. Dù sao đi nữa đó cũng chỉ là một giấc mơ, nên đừng để nó ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn cả ngày.

Tình yêu: Cự Giải sẽ bất ngờ với những khám phá mới mẻ về đối tượng hẹn hò của mình. Có lẽ bình thường người ấy khá trầm tĩnh và rụt rè, nhưng hôm nay bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Sự nghiệp: Ai đó sẽ mổ xẻ các ý kiến của Cự Giải với một thái độ không được hòa nhã cho lắm. Có thể người ta chỉ trích bạn suy nghĩ hoang đường và thiếu thực tế. Bạn nên tiếp nhận góp ý của đối phương, nhưng không nhất định phải thay đổi quan điểm của mình. xem boi theo ngay thang nam sinh

    Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
    Hổ Cáp luôn thích nghi tốt với những thay đổi mau chóng trong công việc, nhưng cũng sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian. Ngoài ra, hãy luôn lắng nghe và chia sẻ với mọi người, họ sẽ rất cảm kích với tình cảm của bạn đó. Tuy nhiên, cơ hội đến trong tuần là rất ít, cần phải mau chóng nắm bắt đi nhé. Vào ngày thứ Ba, những dự đinh cá nhân có thể được thực hiện một cách suôn sẻ. Thứ Tư đến thứ Sáu, bạn nên chú ý hết sức cho học tập, đừng lơ là và bị phân tâm bởi những việc khác. Thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những hoạt động xã hội hay đi dã ngoại cùng gia đình thân yêu.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)
    Những nỗ lực hết mình không chỉ đóng góp vào thành công cho công việc chung mà còn giúp bạn khẳng định năng lực của bản thân. Nhân Mã có những bước chuyển mình tích cực trong tuần mới này, nhưng cũng nên cố gắng trau dồi khả năng chuyên môn hơn nữa nhé. Ngày thứ Hai và Ba, bạn bè có thể hỗ trợ nhiệt tình cho những kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, với những khó khăn về tài chính vào ngày thứ Tư, điều này phần nào làm ảnh hướng đến vài dự định. Nhưng đừng lo lắng quá, cái gì cũng có cách giải quyết mà thôi. Thứ Năm là môt ngày cực kỳ tuyệt vời, mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào thứ Sáu mang đến những cảm xúc đặc biệt. Nhân Mã nên chủ động mời "nửa kia" ăn tối hay xem một bộ phim hay vào dịp cuối tuần đi nhé.



Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có lẽ cần phải tìm đến chuyên gia để nhận được tư vấn về một việc quan trọng với bạn. Có thể số cổ phiếu bạn đang đầu tư đột nhiên tăng giá vùn vụt làm bạn khá bất an vì sợ bất trắc. Hãy liên lạc với một người hiểu rõ về lĩnh vực này để an tâm hơn.

Tình yêu: Thế giới tình cảm của Sư Tử có thể thay đổi. Nếu bạn đang hẹn hò, hai bạn sẽ không thể nào quên sự kiện xảy ra ngày hôm nay. Nó có thể đánh dấu sự chuyển biến mới mẻ và sâu sắc hơn trong quan hệ giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của Sư Tử có bước đột phá khiến bạn cảm thấy an tâm hơn về vị trí hiện tại. Từ đây, bạn cũng có bàn đạp vững chắc hơn cho bước tiến tiếp theo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng ngại nếu bạn thực sự cần lời khuyên hoặc sự giúp đỡ từ người khác. Bạn thường là người tự trọng và độc lập. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người sẽ tìm đến bạn khi cần. Nhưng bạn cũng có quyền để yêu cầu trợ giúp khi cần.

Tình yêu: Bạn có thể ngạc nhiên trước một số biểu hiện kì lạ của người yêu. Anh ấy/cô ấy đột nhiên im lặng và tỏ ra khá thần bí với bạn. Mặt khác, người ta cũng cực kì bồn chồn như đang chờ đợi một điều gì đó. Có lẽ anh ấy/cô ấy đang muốn bày tỏ một việc rất quan trọng với bạn chăng?

Sự nghiệp: Nguồn năng lượng mạnh mẽ bùng nổ trong Xử Nữ vài ngày qua đột nhiên biến mất. Bạn không nên phiền lòng, vì nếu cứ tiếp tục, có lẽ bạn sẽ đốt cháy chính mình đến kiệt sức đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy buồn vì người yêu cắt ngắn thời gian hẹn hò với bạn. Nếu vì anh ấy/cô ấy cần dành thời gian riêng tư cho người thân, bạn nên hiểu và thông cảm. Hai bạn sẽ vẫn có thể gặp nhau, còn khoảng thời gian còn lại bạn có thể chọn những hoạt động giải trí cá nhân bạn ưa thích.

Tình yêu: Nếu giữa Thiên Bình và người yêu đang mất dần đi ngọn lửa kì diệu, hôm nay bạn sẽ có cơ hội để nhen nhóm lại. Một sự kiện xảy ra ban đầu có thể gây ra biến động, nhưng cuối cùng, nó lại giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.

Sự nghiệp: Thiên Bình mới đạt được một mục tiêu trong đời, và tất nhiên bạn vẫn còn đỉnh núi cao hơn trước mặt. Rất may mắn là bạn có đủ tự tin để chinh phục chặng đường mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét