Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày 20/3 cung hoàng đạo

Sự cởi mở và chân thành góp phần tạo nên một tình bạn đẹp, Bạch Dương có thể giúp đỡ được khá nhiều cho bạn bè thân thiết của mình đó. Tuy nhiên, sự năng nổ và nhiệt huyết chưa mang đến nhiều thành công như mong đợi, hãy luôn kiên trì và nỗ lực hết mình nhé. 


 Xem bói khám phá ngày 20/3 cung hoàng đạo


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thay đổi tích cực sẽ đến trong tuần mới này, Kim Ngưu dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới. Nhưng, mối quan hệ bạn bè đang dần xuất hiện những xung đột rất khó hòa giải. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng, bạn cần duy trì sự tập trung tối đa thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Sang thứ Tư, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy chủ động mời người ấy ăn tối hay đi xem phim nhé. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên chỉ trích người khác vào ngày thứ Năm, rất dễ dẫn đến thái độ gay gắt và tiêu cực. Ngoài ra, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ đem đến cho Song Tử nguồn năng lượng tràn trề và đầy sức sống. Điều quan trọng là bạn sẽ làm thế nào để chuyển hóa chúng vào những việc có hiệu quả tốt nhất. Trước tiên trong ngày đầu tuần, bạn nên kiểm tra “sức khỏe tài chính” của mình như thế nào nhé. Đừng để nó rơi vào tình trạng “khủng hoảng” lúc nào không hay đó. Thứ Ba sẽ là một ngày gặt hái nhiều thành công, bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi và khen thưởng với những nổ lực đã bỏ ra. Vào hai ngày giữa tuần, bạn cần phải suy nghĩ thoáng và rộng hơn nữa, có như vậy bạn sẽ tìm ra được những giải đáp tốt nhất cho những vấn đề đang tồn đọng. Thứ Sáu đến, bạn rất nhiệt tình và hăng say chia sẻ cùng mọi người những kinh nghiệm của mình và đưa ra những lời khuyên đầy giá trị. Nếu bạn đang có ý định thay đổi điều gì đó trong tương lai gần thì thứ Bảy là lúc bạn nên tranh thủ thời gian làm việc đó. Và cuối cùng, hãy tận hưởng ngày Chủ Nhật thật vui vẻ bên gia đình. xem boi bai

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn chỉ nên lựa chọn những công việc mang tính vừa sức thôi nghen, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân và xem xét lại thái độ trách nhiệm với công việc thay vì nghĩ đến những toan tính nhỏ nhen nếu muốn có thăng tiến cao hơn nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, chính những chính kiến sẽ giúp bạn được lòng những người xung quanh. Những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày có thể là câu trả lời xác đáng nhất cho tính hiệu quả của những quyết định trong ngày. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần có thể bị ảnh hưởng một phần nào đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khác với mọi ngày, hôm nay Nhân Mã sẽ cực kỳ chăm chỉ và ngoan ngoãn. Việc đầu tiên bạn nghĩ đến trong đầu là dọn dẹp căn phòng bừa bộn của mình mà không cần ai phải nhắc nhở. Điều này không những làm cho những người xung quanh bất ngờ mà một số vật dụng tìm thấy trong quá trình làm việc cũng sẽ mang lại niềm vui nho nhỏ cho bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao khả năng học tập, làm việc của bạn từ những người cấp trên. Đây sẽ là động lực rất lớn để bạn tiếp tục bước tiến về trước. Hãy tự thưởng cho mình bằng một bữa ngon thật “đã đời” ngoài tiệm đi nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm các thành viên trong gia đình thực sự hạnh phúc và ngạc nhiên khi chủ động bài trí lại phòng khách, làm mới không gian bằng những bình hoa mới, hoặc trổ tài nấu nướng với những thực đơn lạ và phong phú.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ gặp phải một số trục trặc bất ngờ nhưng đừng lo, điều đó sẽ mang lại cho bạn những niềm vui mới khi được kết bạn với nhiều người. Bạn sẽ có một ngày bận rộn nhưng rất thú vị đấy. Hãy tận hưởng niềm vui này một cách trọn vẹn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những dự định và mục tiêu mới đang là động lực mạnh mẽ thúc bạn tiến về phía trước với một sự hăng say mãnh liệt. Nhờ vậy, hai ngày đầu tuần của bạn trôi qua rất hiệu quả, bạn không để lãng phí bất kỳ giây phút nào của tuối trẻ. Vào thứ Tư, một người bạn thân đang trong giai đoạn khó khăn vì bạn ấy sắp phải đưa ra một quyết định quan trọng và có tính thay đổi lớn. Bạn sẽ là nguời mà người bạn ấy cần nhất, hãy cổ vũ và giúp bạn ấy có những suy nghĩ đúng đắn và cuối cùng đưa ra lựa chọn sáng suốt. Thứ Năm cũng sẽ lập lại điều tương tự khi có vài người đang tìm đến bạn để tư vấn và xin lời khuyên. Cự Giải sẽ trở nên nổi tiếng và có uy đó nghen! Thông điệp gửi đến bạn trong thứ Sáu là tính kiên nhẫn. Cho dù bạn đang chờ đợi điều gì đi nữa, hãy kiên nhẫn chờ đợi vì mọi việc đều cần có thời gian. Cuối tuần đến, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình bằng một bộ cánh mới vì những thành quả đạt được, đồng thời tài chính lại đang trên đà đi lên nữa mà. xem boi ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần này Sư Tử sẽ phải rất bận rộn vì có quá nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều may mắn là bạn luôn có người thân và bạn bè hỗ trợ hết mình, và như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để hoàn thành từng việc một. Khoảng thứ Tư, bạn nên chú ý đến những lời nhận xét của mọi người. Đừng lấy chúng làm khó chịu, nhưng hãy lắng nghe, phân tích và cảm nhận chúng một cách thấu đáo, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn sẽ khám phá thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình, đó là những điều thuộc về tâm hồn và sự thấu hiểu. Thứ Bảy, nếu bạn cần đến sự hỗ trợ thì đừng ngại hỏi nhé, mọi người sẽ mỉm cười và nhanh chóng giúp đỡ mà thôi. Chủ Nhật là lúc bạn nên chăm sóc cho mình, thư giãn tối đa, không nghĩ ngợi gì căng thẳng cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hai ngày đầu tuần đem đến cho bạn những cơ hội để ra ngoài, giap lưu và kết nối vòng tay bạn bè với mọi người. Đó sẽ là khởi đầu đầy đẹp đẽ cho một tuần mới phải không nào? Nhưng một điều quan trọng bạn cần phải ghi nhớ trong thời gian này: chú ý đến việc chi tiêu của mình tốt hơn nữa nhé. Giữa tuần, bạn gây ấn tượng với mọi người bằng óc phán đoán nhanh, sắc bén và thông minh của mình trước những tình huống hóc búa. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp của bạn cũng rất xuất sắc và đầy thuyết phục. Bạn thật tuyệt với. Thứ Sáu là ngày lý tưởng để bạn đến thăm đứa bạn cũ hoặc rủ mọi người cùng ra ngoài vui chơi họp mặt. Thứ Bảy sẽ xuất hiện vài tình huống khó khăn, nhưng nếu bạn có một cái nhìn lạc quan và sự kiên nhẫn thì ngày hôm sau đó, câu trả lời sẽ xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét