Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 28 tháng 2 của 12 chòm sao

Tâm trạng của Bạch Dương hôm nay có thể sẽtrải qua những thay đổi đột ngột. Bạch Dương sẽ trở thành người muốn có tất cả mọi thứ và không thể từ bỏ nửa chừng. Rams sẽ trở thành maximalists và sẽ không thể từ bỏ những thứ nửa chừng. Bạn có thể dễ bị kích làm những hành vi khác biệt và mặc những loại trang phục hợp thời trang nhất mà chắc chắn có thể giúp bạn trở thành người đứng đầu. Các ngôi sao dự đoán sẽ có một nguồn cảm hứng sáng tạo bất ngờ xuất hiện.

 Xem bói khám phá ngày mới 28 tháng 2 của 12 chòm sao

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy lập kế hoạch trong nửa đầu tiên của ngày. Tối nay sẽ là thời gian khó khăn cho Kim Ngưu hành động theo một kế hoạch và tuân thủ những thói quen hàng ngày. Bạn cũng sẽ không quan đến những việc mà bạn thường xuyên làm. Những kế hoạch riêng, ý tưởng và sở thích của  bạn có thể đột ngột thay đổi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Buổi sáng sẽ rất thích hợp cho các công việc có mục đích. Sự nỗ lực nhiều hơn giúp Song Tử nắm bắt được công việc hiện tại và thành công hơn với tình hình tài chính và sự nghiệp sau này. Nửa sau của ngày cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho Song Tử một sự kiện thú vị không lường trước được gắn liền với cuộc sống cá nhân, kỳ nghỉ và các ngày cuối tuần. xem boi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có thể tìm thấy sự hỗ trợ cho những nỗ lực của mình; do đó, bạn được khuyến khích sử dụng năng lượng của bạn càng nhiều càng tốt. Bạn có thể chọn việc dành hết sự tập trung vào phần cuối dự án mà bạn đang theo. Bắt đầu một buổi sáng với việc chạy bộ hoặc đi bộ sẽ là một khởi đầu thú vị. Nửa sau của ngày, các chú Cua sẽ bị mong muốn thay đổi chế ngự sự ổn định và kích thích ngay cả những người có tính ổn định nhất với những bước đi độc đáo.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

 Thứ Sáu này là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Thần Nông thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính trong ngày cũng mang lại một nguồn thu nhập đáng kể, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm cho những chi tiêu trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Có đôi lúc cần phải hợp tác với mọi người để đảm bảo công việc được diễn ra nhanh chóng, nhưng đôi khi bạn cần phải tự tay làm việc của mình, thứ Sáu này sẽ là một ngày như thế. Bạn nên tập trung, đừng để bị phân tâm chia trí bởi những việc khác bên ngoài, như vậy mới đảm bảo kết quả tốt nhất. Nhưng đừng “điên cuồng” làm nhiều quá nha, nên giành thời gian để nghỉ giải lao nữa đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Một sự thay đổi nhỏ trong thói quen cũng có thể tạo ra sự tác động lớn. Vì vậy, hãy tận dụng sự sáng tạo của mình để có một cuộc sống thú vị hơn.

Với những Ma Kết độc thân, hãy cứ để cho cảm xúc của mình được lên tiếng. Nếu đó là một điều khiến bạn cảm thấy khó chịu, không có lý do gì để bạn phải "nhịn".

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình nên quan tâm tới các chi tiết nhỏ trong cuộc sống của mình, đây là ngày mà mọi thứ không đơn thuần như chúng thể hiện. Phát hiện nào đó vào cuối ngày sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy. xem boi ngay thang nam sinh

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có nhiều tình huống khó xử cần Song Ngư cư xử tế nhị một chút. Đôi khi công việc không như mong muốn, vì thế bạn đừng nên chỉ trích bất kỳ một ai nhé, kẻo lại bị tình huống "cười người hôm trước, hôm sau người cười" thì nguy to. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)


Buổi sáng là thời điểm thuận lợi để làm việc một mình vì bạn sẽ bị ngập trong hàng tá công việc. Buổi chiều và buổi tối muộn hứa hẹn những thay đổi tích cực đã được chờ đợi từ lâu của những vấn đề xung quanh Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ kết thúc tất cả các hoạt động hiện tại vào buổi trưa. Càng gần tối, khao khát để có được trải nghiệm thú vị sẽ càng mạnh mẽ hơn. Bạn có thể sẽ phải chi trả tình phí cho một ngọn lửa tình yêu bất ngờ hoặc bị thu hút bởi một người lạ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời điểm bắt đầu ngày mới phù hợp với những công việc thường ngày,  nhưng Thiên Bình không nên chỉ tập trung vào những việc đó trong cả ngày hôm, nay. Phần còn lại của ngày hôm nay sẽ rât tuyêt cho một sự thay đổi kế hoạch đột ngột. phù hợp hơn cho sự thay đổi đột ngột của kế hoạch. Nó sẽ đem lại sự phấn khích cho rất nhiều Thiên Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét