Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Xem bói về ý nghĩa giấc mơ trong đêm

Theo quan niệm của mọi người, bóng tối đồng nghĩa với sự ngu muội, nỗi sợ hãi và những đau khổ, bế tắc của con người trong cuộc sống.

Xem bói về ý nghĩa giấc mơ trong đêm

Nếu bạn mơ thấy bóng tối ở phía trên đầu mình là điềm xấu, có thể công việc của bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Nếu bạn mơ thấy mặt trời xuyên qua và làm tan đi bóng tối có nghĩa là bạn sẽ vượt qua được những trở ngại đó.

Nếu bạn mơ thấy mình có cảm giác an toàn trong bóng tối, điều này ám chỉ rằng bạn không muốn biết về một số vấn đề nào đó. xem boi ngay sinh

Mơ thấy bóng tối là điềm ít may mắn

Mơ thấy bạn không thể tìm ra ai đó trong bóng tối, nghĩa là bạn cần kiềm chế cơn nóng giận. Có thể bạn sẽ mất bình tĩnh và để cảm xúc vượt khỏi tầm kiểm soát của bản thân.

Trong giấc mơ, bạn thấy mình bị mất hút vào bóng tối, bạn cảm thấy không an toàn, tinh thần suy sụp, tuyệt vọng. Theo đó, bạn nên tự lấy lại tinh thần, nhanh chóng tạo ra niềm vui, xua tan cảm giác chán nản hiện tại. xem boi

Mơ thấy bạn lò dò đi trong bóng tối, ám chỉ về sự thiếu thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định nào đó một cách rõ ràng. Bạn hãy thận trọng trong suy tính, không nên nóng vội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét