Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh xử nữ 25/2

Là người có cá tính mạnh mẽ, cái tôi cao nên dễ tự ái, khao khát khẳng định bản thân lớn. Tính tình bộc trực, thẳng thắn, phóng khoáng, trân quý tình bạn hơn tất cả mọi thứ.


Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh xử nữ 24/2

Nếu đã là bạn thì ko có chút giấu diếm, nhiều khi thẳng đến thô, nhưng rất thật. Còn với các mối quan hệ xã giao, xã hội thì lại rất khéo, khéo léo đến đáng sợ đôi khi khiến bản thân mình buồn vì chính điều này.
Về tình yêu, tình bạn

Xử Nữ thực sự cần 1 người hiểu hơn là 1 người có khả năng quan tâm, vì những cái khéo của Xử Nữ không phải ai cũng có thể cam thông và hiểu được sự thật đằng sau cái khéo đó.

Sự chân thành là điều có trong trái tim của Xử Nữ sinh ngày 24 tháng 2, từ khi sinh ra và được nuôi dưỡng dần theo năm tháng, chỉ có thể lớn lên chứ ko bao giờ mất đi, cũng vì lý do đó mà nó được coi là nền tảng cho mọi mối quan hệ. Chữ tình không thể hiện cái tính nhỏ nhoi cỏn con yêu đương tầm thường, mà là chữ tình trong nhân gian, tình nghĩa, tình huynh đệ, tình đồng chí, tình bạn, tình thân, tình con người.

Trong bản thân, nội tâm luôn có suy nghĩ và động lực thôi thúc làm việc có trách nhiệm và có tình yêu vô bờ bến với gia đình. Từ khi sinh ra đã tự cảm nhận được năng khiếu của mình khi đóng vai trò trong gia đình. Dù trong tương lai có thể không là những ông bố bà mẹ vĩ đại, nhưng tuyệt nhiên, không bao giờ để bất kì thành viên nào trong gia đình phải lo lắng dù là chuyện con kiến bò vô đĩa mỡ. Cực kì chu đáo và cẩn thận, cầu toàn, cùng với tnhf yêu lớn và trách nhiệm, chắc chắn sẽ làm được nhứng gì cần và nên trong mái ấm. xem boi tinh yeu

Trong tiềm thức là người của gia đình và xã hội nên rất khó để 1 người nào đó muốn trói buộc trái tim, trừ khi chứng minh được người đó có tình yêu với thế giới lớn hơn Xử Nữ sinh ngày 24 tháng 2. Yêu đã khó, để giữ được trái tim của người này cần tránh hoặc hạn chế tị nạnh với những mối quan hệ, những cái tình gắn bó đã đi vào tiềm thức, thay vì đó hãy hòa mình cùng, hãy chia sẻ và ở bên, chỉ cần thấu hiều thôi, là đủ đi đến hết con đường.
Ước mơ, mục tiêu

Kiên định với con đường đã chọn như kim ngưu vậy, tinh thần thép và bản lĩnh cứng rắn nên rất ít khi phải lăn tăn hay sẫu não về điều gì.

Sự tin tường là điều tuyệt đối trong mọi mối quan hệ, nếu phát hiện vị lừa hay chỉ đơn giản làm người ta mới chỉ cho mình biết một nửa sự thật thôi, trong lòng sẽ đắn đo và suy nghĩ ngay về mối quan hệ đó. Bởi nếu không có sự tin tưởng, không thể là đồng chí vào sinh ra tử với con người đó được, do đó chỉ có thể là ruồi bâu mà thôi, mối quan hệ đó ngay lập tức từ thiên đường trở thành địa ngục trần gian. Tuy nhên kẻ đó sẽ khó mà biết được thực sự trong lòng nghĩ gì vì sự khéo léo, chỉ im lặng, nhếch mép và rời xa. Mọi ưu ái tình nghĩa trước đây coi như tan theo mây khói, không ai nợ ai chúng ta cât bước. Tất cả nhứng điều đó là nói về 1 người thân thiết với xử nữ 24 tháng 2.

Thách thức lớn đối với Cung Xử Nữ sinh ngày 24 tháng 2 là được là chính mình, Bởi lẽ họ không tự tin lắm, họ thường hỏi ý kiến người khác. Họ có xu hướng thích dùng, thưởng thức những thứ quen thuộc và học bộc lộ bản thân mình rõ nhất khi họ được yêu. Tính cách điển hình ở Xử Nữ sinh ngày 24 tháng 2 đó là biết cách thu xếp và rộng lượng.
Tình bạn và tình yêu
iễn ra trong hai tháng mùa hè, tháng sáu và bảy. Đây là thời kỳ thuận lợi nhất cho Xử Nữ. Mọi chuyện tốt đẹp hơn ngoại trừ duy nhất một thứ là sức khoẻ của bạn. Mọi cố gắng từ đầu năm sẽ đạt thành quả trong giai đoạn này. Xử Nữ sẽ có một cơ hội tuyệt vời để nhận ra những tiềm năng của họ trong thời gian ngắn. Bạn có thể mong đợi vào những khoản thu nhập và lợi nhuận bất ngờ. Nếu mọi việc suôn sẻ, mọi rắc rối sẽ biến mất. Về sức khoẻ, bạn có thể sẽ mắc phải một căn bệnh cấp tính. Dù vậy, thật may vì cuộc sống cá nhân và tài chính của bạn đều rất tốt.

Trẻ em và gia đình
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 24/2 có thể đã được giáo dục nghiêm khắc nên điều đó khiến họ coi trọng các mối quan hệ của họ như những người chín chắn. Cá nhân những Xử nữ sinh ngày 24/2 thường không biết cách bộc lộ cảm xúc, kể cả họ rất yêu thương con cái, họ cũng cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện điều đó.
Sức khỏe
Vì những người sinh ngày 24/2 thường lo lắng về sức khỏe và năng lực nên chuyện mắc phải chứng u uất, trầm cảm cũng không phải là hiếm ở họ. Nhưng họ cũng có sức khỏe tốt vì họ chăm sóc tốt cho bản thân. Vitamin và khoáng chất là một ý tưởng tốt, tuy nhiên họ cũng thường hay lạm dụng. xem boi theo ngay sinh
Tài chính của Xử Nữ có thể cũng sẽ khó khăn trong giai đoạn này. Không có gì đáng ngạc nhiên về điều này bởi vì các nguồn lực của bạn đều được dồn vào nhằm thực hiện các mục tiêu chính đã đề ra. Nói cách khác, nếu bạn làm tất cả mọi thứ ngay một lúc, bạn sẽ gặp phải khó khăn về tài chính. Trong giai đoạn này, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ bình lặng và hài hoà nhưng hứa hẹn sẽ sớm bị cuốn tung lên bởi cơn lốc xoáy của các sự kiện.
Những giấc mơ và mục tiêu
Xử nữ sinh ngày 24/2 đặt ra rất nhiều mục tiêu cho bản thân, nhưng vấn đề đầu tiên họ giải quyết là việc bản thân mình cảm thấy thế nào. Họ là người thực hiện giấc mơ của chính mình và sẽ không bao giờ ngừng việc đạt được ước mơ. Nếu bết cách tin vào khả năng của bản thân, họ sẽ không ngừng vươn xa !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét