Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Xem bói thói quen trò chuyện của 4 nhóm máu

 Các nhóm máu có một cách trò chuyên khác nhau và trong đó cách trò chuyên của 4 nhóm máu dưới đây rất hợp lạ.Bây giờ bạn cùng xem bói về cách trò chuyên của bốn nhóm máu này nhé.

Xem bói thói quen trò chuyện của 4 nhóm máu

 Nhóm máu A

Những người nhóm máu A khi nói chuyện rất khách sáo, có trước có sau, đồng thời cũng thích quan sát sắc mặt của đối phương để nói chuyện. Khi họ nghe đối phương nói chuyện thì lại thích gật đầu liên tục để thể hiện là mình đã trả lời. Ngoài ra, một điều thú vị là, khi ho đang gọi điện thoại thường cầm bút vẽ gì đó lên giấy. xem boi

Nhóm máu O

Những người nhóm máu O nói chuyện luôn luôn mạnh mẽ. Đơn giản là khi họ nói đến một đoạn vui nào đó thì thường có thói quen vỗ vai đối phương. Vì vậy, lời khuyên dành cho những người nhóm máu O là cần chú ý cách nói chuyện của mình, tránh để đối phương cảm thấy không vui.

Nhóm máu B

Những người nhóm máu B nói chuyện rất thú vị. Họ rất biết cách nói chuyện, hơn nữa cũng vô cùng hài hước. Nhưng thú vị nhất vẫn là khi họ nói chuyện, lúc ngồi, lúc đứng, lúc “khoa tay”, lúc “múa chân”; về cơ bản là không chịu ngồi yên một chỗ. Nguyên nhân có thể là do tính cách hiếu động hoạt bát của họ mà thôi! xem boi theo ngay sinh

Nhóm máu AB

Những người nhóm máu AB rất có tài nói chuyện, nội dung nói chuyện luôn phong phú và hài hước, hơn nữa họ cũng rất kiên nhẫn nghe người khác kể xong câu chuyện của mình. Những người nhóm máu AB là những đối tượng có thể trò chuyện tốt nhất. Chỉ là, khi họ nghe người khác nói chuyện, sẽ có thói quen gật đầu liên tục, thể hiện sự đồng tình, gặp phải vấn đề tranh luận hoặc cần cân nhắc thì lại nhẹ nhàng lắc đầu. Điều này đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc của người nói đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét