Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Xem bói về linh thú biết người yêu bạn sau này

 Hãy nhìn hình ảnh 4 loài vật dưới đây và chọn ra một loài mà bạn yêu thích nhất, xem chúng nói gì về mẫu người yêu của bạn nhé.

Xem bói về linh thú biết người yêu bạn sau này


Đáp án:

Sư Tử: Bạn muốn nửa kia mạnh mẽ và tự chủ


Người đó nên có chút năng khiếu lãnh đạo và không thể thiếu tính quyết đoán, bởi bạn cực kỳ không thích những người nhu nhược, thiếu chính kiến. Nhờ vậy, mối quan hệ của cả hai sẽ luôn ở trong trạng thái “sôi sục”, nhưng cũng khó tránh khỏi bất đồng bởi cả hai đều là người cá tính.

Ngoài ra, bạn cũng hy vọng rằng người đó sở hữu nhiều ước mơ, hoài bão, đặc biệt không bao giờ ngần ngại trước những thách thức của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu may mắn tìm thấy và chấp nhận ở bên "một nửa" có tính cách như vậy, có lẽ bạn nên chuẩn bị tinh thần trước cho những tổn thương vì sự vô tâm, đôi khi hách dịch của người đó.

Rái cá: Nửa kia của bạn phải nhiệt tình và quan tâm bạn

Đó có thể là một người bình thường, tính cách không có gì đặc biệt, tài năng cũng không nổi bật. Tất cả những điều đó đều không vấn đề, bởi điều bạn mong muốn ở người đó chính là sự nhiệt tình, quan tâm và ý thức vun đắp cho mối quan hệ của hai người.

Ngoài ra, bạn cũng mong rằng đó là một người cởi mở và luôn có lối suy nghĩ tích cực. Việc cô ấy/ anh ấy suy nghĩ thiếu sâu sắc không khiến bạn bận tâm quá nhiều, nhưng nếu vô kỷ luật/ vô tổ chức sẽ là điều bạn cảm thấy khó có thể chấp nhận được. xem boi bai

Chó săn: Người ấy phải có trái tim chân thành, chu đáo

Bạn mong muốn người đó phải lạc quan, suy nghĩ tích cực, chín chắn và đặc biệt không được sống hời hợt, nhất là trong các mối quan hệ. Bạn quan niệm rằng, nếu người đó không sâu sắc trong quan hệ bình thường, thì thật khó có thể tin rằng anh ấy/ cô ấy thật tâm và coi trọng chuyện tình cảm. xem boi online

Người đó có thể thiếu quyết đoán hoặc cả nể một chút, bởi họ sống rất chân tình nên thường được nhiều người yêu mến, nhờ vả, thậm chí lợi dụng. Tuy nhiên, bạn rất cần người ấy có một trái tim dũng cảm, không ngần ngại đối đầu và vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Hải ly: Người ấy phải sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú

Có vẻ hình mẫu lý tưởng của bạn cũng sở hữu nét tính cách “chuẩn mực” mà bạn mong muốn chính mình có được. Nhưng, tất cả những nét tính cách của người đó phải mang tính tuyệt đối, không được nửa vời, và quan trọng là người ấy phải thẳng thắn trong mọi chuyện, mọi mối quan hệ.

Bạn rất ghét kiểu người “nửa nạc nửa mỡ”, hay ỡm ờ và không nghiêm túc trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, những người có tính cách như bạn mong muốn lại thường có lối sống thiếu thực tế, và dù rất sáng tạo nhưng đôi khi họ lại thiếu linh hoạt trong cách sống hay xử lý tình huống thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét