Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 2 tháng 1 của 12 chòm sao

Bảo Bình sẽ được trợ giúp bằng một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Kim Ngưu sẽ có một sự bất ngờ dành cho bạn. Cùng tử vi  và khám phá xem ngày mới có gì đặc biệt dành cho các bạn nhé!


http://f1.chat247.vn/cf/nhungdh/10/hinh-nen-may-tinh-cho-win-7-1.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 2 tháng 1 của 12 chòm sao


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

tử vi thấy Bảo Bình khi học tập hoặc làm việc trong ngày hôm nay sẽ được trợ giúp bằng một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bản thân có thể đối đầu với mọi khó khăn và giải chúng với tốc độ nhanh nhất. Quan điểm sống độc đáo và khả năng thấu hiểu sự tiến bộ sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Bạch Dương trong ngày thứ Ba chính là làm chủ bản thân. Nếu làm được việc này, bạn sẽ giúp năng lượng của chính mình đi đúng hướng và ngược lại, nếu không thể hoàn thành, thất bại sẽ xuất hiện ngay trước mắt. Khi đang cố gắng bảo vệ quan điểm sống, bạn chắc chắn sẽ vấp phải sự phản đối từ người khác.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cơ hội trong học tập có thể đến vào đầu ngày, Hổ Cáp đừng nên bỏ lỡ nhé. Ngoài ra, sự tự tin giúp mang đến những kết quả thành công trong công việc. Nhưng sẽ phản tác dụng khi bạn chưa thật sự có sự chuẩn bị kỹ càng. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết sẽ hỗ trợ khá nhiều cho những dự định trong ngày, điều đó bảo đảm cho kết quả thành công vào cuối ngày. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành cho việc nghỉ ngơi hay đọc sách.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi việc đang diễn ra hết sức suôn sẻ, Nhân Mã có thể tạm hài lòng với những cống hiến của bản thân. Ngoài ra, những lời mời cộng tác hấp dẫn có thể đến vào cuối ngày, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng, kẻo lại ảnh hưởng đến công việc hiện tại đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè luôn tin tưởng vào những kế hoạch đề xuất trong ngày của Ma Kết, nhưng có thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hãy cố gắng nỗ lực hết mình, nếu không thì mọi việc có thể không được như mong đợi đâu đó. Nhưng sự hỗ trợ từ gia đình là động lực quan trọng nhất. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày bận rộn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vai trò của Bảo Bình là rất quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Mọi việc đang đi rất đúng hướng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về khả năng lãnh đạo của mình đó. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ như mong đợi, hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến người ấy đi nhé. xem boi


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được dự đoán sẽ chào đón ít nhất một bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn dường như không phản ứng quá mạnh mẽ như mong đợi mà chỉ “rung rinh” một chút thôi. Nhưng nếu bất ngờ này tạo ra ảnh hưởng lớn, bạn đừng cố gắng tự mình đối mặt.

Song Tử (21/5 -21/6)

Tình bạn sẽ thu hút nhiều quan tâm của Song Tử trong ngày hôm nay. Rất có khả năng kế hoạch hiện tại sẽ bị điều chỉnh do tác động bất ngờ của cảm xúc hoặc bạn sẽ phải đối mặt với vài tin tức không vui. Hãy cẩn thận trước những thay đổi bất ngờ bởi chúng hoàn toàn có thể mang đến kết quả rất xấu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên chỉ đứng im một chỗ để tìm kiếm cuộc sống thanh bình. Vào ngày 6/5, một thay đổi lớn bất ngờ sẽ xảy ra, khiến mọi kế hoạch cho tương lai, công việc, các mối quan hệ… của bạn đều phải điều chỉnh theo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày thứ Ba 6/5/2014 thấy thì Thứ Ba là ngày Sư Tử cảm thấy bản thân như một nhà lãnh đạo tinh thần hoặc một nhà thám hiểm gan dạ. Cuộc sống luôn có thăng trầm và bạn có vẻ chỉ thích giai đoạn “thăng” của nó mà thôi. Niềm tin của bạn hiện đang dần biến đổi dưới tác động của hoàn cảnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống sẽ đưa ra một bài kiểm tra khó cho Xử Nữ. Nếu biết rút kinh nghiệm từ những sự kiện gần đây, bạn sẽ vượt qua bài kiểm tra này với điểm tối đa. Rất có khả năng trong ngày hôm nay các mối quan hệ cá nhân của bạn bị ảnh hưởng lớn. xem boi theo ngay thang nam sinh

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hành động không bình thường của ai đó có thể khiến bạn vô cùng tức giận và tạo ra một scandal lớn. Những sự kiện khó đoán trước sẽ làm bạn mất cân bằng trong khi “cân bằng” lại là thứ mà bất kỳ Thiên Bình nào cũng cần.


Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong cuộc sống không phải việc gì muốn là có được đâu, bạn cần phải nhận ra điều này. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, nhưng mang lại một nguồn thông tin rất hữu ích và nhiều sự hỗ trợ cần thiết trong công việc. Thời gian buổi trưa, tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình, tạo sự hưng phấn và không khí vui vẻ. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ tương đối vất vả vào buổi tối đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét