Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh sư tử 10/8

Mặc dù Sư tử sinh ngày 10 tháng 8 có tài năng hay nguồn lực để thể hiện sự khác biệt, mong muốn lớn nhất của họ là trở thành một phần của đám đông. Họ có kỹ năng lãnh đạo, và họ biết rằng cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu cá nhân là thông qua các hoạt động nhóm.

http://thegioiweb.vn/Uploaded/linhntt/12010/co%20gai%20cuoi%20su%20tu1.JPG 
Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh sư tử 10/8

Bạn nên nắm lấy: năng suất, tính thẩm mỹ, chủ nghĩa lý tưởng
Bạn nên tránh: không làm tốt như mong đợi, lười biếng, tự hào quá mức

Bạn bè và người yêu
Sư Tử thuộc kiểu người phóng khoáng, cởi mở và lạc quan, họ có thể thường xuyên tạo ra những kì tích bằng sự nỗ lực của bản thân trong những hoàn cảnh không được thuận lợi, sau đó là chờ đón sự hoan hô và tán thưởng của người khác, họ đón nhận tất cả những vinh dự có thể có được, chứ không bao giờ ý thức được trên con đường dẫn đến thành công của họ, họ có thể gây tội gì với ai không. Cái gọi là “sống trong yên ổn mà nghĩ đến những nguy cơ”, không được biểu hiện ở họ. Khuyết điểm này của Sư Tử rất có khả năng dẫn đến việc làm cho người khác tức giận, thậm chí oán hận. xem boi
Con cái và gia đình
Người sinh ngày 10 tháng 8 đạt được thành công nhờ sự khởi đầu thuận lợi. Họ có một người thầy hướng dẫn họ trên bước đường đời. Họ cũng dành sự khuyến khích đấy cho những đứa con của mình. Mặc dù có thể bận rộn, họ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của họ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho những đứa con của mình.

Sức khỏe
Người sinh ngày 10 tháng 8 có sức khỏe khá tốt , mặc dù họ có thể không làm gì nhiều để duy trì nó. Nếu họ thấy rằng một số lựa chọn sức khỏe của họ đã không được tốt, họ đủ khôn ngoan để nhận ra rằng những thay đổi là cần thiết.

Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày 10 tháng 8 coi trọng sự cân bằng. Mặc dù họ khao khát sự chú ý, họ cũng tìm kiếm sự giấu mặt. Họ biết họ có tài năng nhưng không luôn biết phải làm gì với nó. Họ thường làm ra rất nhiều tiền nhưng có khả năng tiêu hết nó. xem boi theo ngay sinh

Ước mơ và mục tiêu
Họ khao khát có được sự yêu quý của người khác, hoặc có được sự tôn sùng của người khác trong điều kiện có thể. Nếu trong thời kì niên thiếu họ không có được sự yêu quý mà họ khao khát hoặc bị người khác coi thường, họ sẽ thường xuyên vì vậy mà khép kín trong khoảng không gian riêng của mình, cự tuyệt tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét