Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh xử nữ 28/2

Xử Nữ sinh ngày 28 tháng 2 có sự tinh tế tuyệt vời và tài năng rực rỡ, cùng với sự hấp dẫn và sức thu hút lớn lao. Họ đánh giá cao những tài sản vô hình – các mối quan hệ, tính chính trực, học tập. Mặc dù họ có thể có khó khăn trong việc hòa hợp phần khác thuộc về bản chất của họ, họ có một tính cách mà làm cho họ luôn luôn hấp dẫn.


Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh xử nữ 28/2

Bạn nên tránh: sợ thay đổi, đưa ra yêu cầu, sự lựa chọn không hợp lý
Bạn bè và người yêu
Sao Hỏa ảnh hưởng tới cung Xử Nữ trong suốt 7 tháng đầu năm. Đây là dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sẽ bị “đun nóng”, có thể theo nghĩa tích cực hoặc tiêu cực. Bạn khát khao được bộc lộ bản thân, bộc lộ trái tim mình hơn bao giờ hết. Nhưng đồng thời, sao Thổ hạn chế khả năng ăn nói của bạn. Như vậy, bạn sẽ cần suy nghĩ kỹ hơn về cách thức biểu đạt để người đối diện không hiểu lầm mình. Từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 5, bạn có nhu cầu bầu bạn và hòa đồng với xã hội hơn. Nếu bạn đã có người yêu, nhưng tình yêu không trao đủ cho bạn sự nồng nàn và thân mật đó, trái tim của bạn có thể dao động, và bạn sẽ tìm kiếm xung quanh. Từ tháng ba tới giữa tháng 5, nếu bạn không hài lòng về tình yêu hiện tại, hoặc giữa hai bạn có khúc mắc về tiền tài, bạn càng trở nên thiếu kiên nhẫn. xem boi theo ngay sinh


Con cái và gia đình
Xử nữ sinh ngày 10 tháng 9 có một tinh thần nuôi dưỡng và một niềm tin vào truyền thống gia đình. Là cha mẹ, họ buộc phải đối đầu với sự không thực tế của bản tính lạc quan của họ. Một khi họ bắt đầu cảm thấy cần phải có một cái nhìn thực dụng hơn, họ sẽ được hưởng lợi từ nó.

Sức khỏe
Sức khỏe của bạn năm nay sẽ khởi sắc hơn so với giai đoạn trước. Bạn không phải lo lắng gì về vấn đề thể lực, hay tinh thần. Có thể bạn sẽ bị dị ứng với hóa chất hoặc môi trường xung quanh. Hãy cố gắng tránh các tác nhân có hại đối với bạn. Nghỉ ngơi đầy đủ và tận hưởng cuộc sống. Đừng chết chìm trong công việc và đốt cháy hết chất xám của mình. Thỉnh thoảng bạn nên đi du lịch đây đó để tái tạo năng lượng, vì một năm 2014 luôn tràn đầy sức sống. xem boi tuoi
Sự nghiệp và tài chính
Với người sinh ngày 10 tháng 9, bán hàng, quảng cáo, và quản lý bán lẻ là nghề nghiệp tốt. Họ không phải đặc biệt tốt trong việc quản lý tiền bạc, có lẽ bởi vì họ không thể tách biệt các phản ứng cảm xúc khỏi các mối quan tâm về ngân sách và đầu tư.

Ước mơ và mục tiêu
Xử nữ sinh ngày này có thể không có mục tiêu xác định rõ ràng. Hành trình để tìm kiếm thành công khiến họ hứng thú nhiều hơn là đích đến. Trên đường đi, họ trở nên say mê với nhiều ước mơ, nhưng thường loại bỏ chúng một cách nhanh chóng. Một khi họ tìm thấy một mục tiêu làm mê hoặc họ, họ dành tất cả thời gain, sức lực cho chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét