Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh sư tử 12/8

Sư Tử sinh ngày 12 tháng 8 nhìn chung biết những gì họ muốn bên ngoài cuộc sống và không hề biết đến từ “bỏ cuộc.” Họ theo đuổi nguyện vọng của cá nhân và nghề nghiệp với tất cả những gì họ có. Họ cũng biết làm thế nào để mang lại điều tốt nhất cho những người khác và hành động như là một người bảo vệ về cảm xúc cho những người nhút nhát hoặc không an toàn.


Xem bói tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh sư tử 12/8


Bạn nên nắm lấy: chân trời mới, kiên trì, sự tỉ mỉ

Bạn nên tránh: bướng bỉnh, thiếu khiêm nhường, giữ thế phòng ngự
Bạn bè và người yêu

 Trung thành và tốt bụng, đó chính là phẩm chất nổi bật của người sinh cung Sư tử khi nói về mối quan hệ bạn bè. Để kết thân với một người, Sư tử cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử thách. Nhưng khi đã lọt vào “mắt xanh”, mối quan hệ sẽ rất bền chặt.

Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Sư tử sẽ giải quyết vấn đề đến cùng. Người cung này không thích to tiếng và thể hiện cảm xúc trước mặt người khác. Họ ít khi chạy nhào tới ôm lấy người yêu.


Sư tử thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Sư tử.

Thông minh và dí dỏm, Sư tử thích kết bạn với những người dễ tính và hài hước. Với cái tôi bản ngã khá lớn, Sư tử sống hết lòng với bạn bè. Nhưng khi đã bị tổn thương hoặc bị phản bội thì khó lòng xoa dịu con người này.

Sư tử thực sự là con người của gia đình. Họ biết cách dành thời gian cho những người thân và luôn mang sự hài hước đến cho mọi người ngay cả trong những tình huống tưởng chừng như rất khó khăn. Các thành viên trong gia đình hầu như đặt niềm tin tuyệt đối vào Sư tử. Khi có việc cần giải quyết, Sư tử luôn đặt ưu tiên hàng đầu.

Con cái và gia đình
Nếu những người này được hưởng một tuổi thơ hạnh phúc, chúng sẽ trở lại trong tâm trí của họ trong lúc khó khăn. Họ có một mối quan hệ thực sự thân thiết với cha mẹ. Họ kết nối với con cái của họ trên một mức độ tuyệt vời. Mặc dù rất yêu thương con, họ là người rất nghiêm khắc, những người muốn con mình học những bài học hữu ích từ cuộc sống.

Sức khỏe
 Sức khoẻ của Scorpio hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. Người đó vừa có thể tự huỷ hoại mình bằng những ý nghĩ dằn vặt hay cay độc, xem thường hiểm nguy, vừa có thể chữa trị cho mình bằng cách tập trung sức mạnh của ý chí. Thiên nhiên ưu đãi cho Sư tử rất nhiều sinh lực. Họ ít khi ốm đau, nhưng nếu đã ốm thì bệnh thái thường nặng. Các bệnh thường gặp ở họ là về mũi (chảy máu cam), họng, tim, lưng, chân. Sự khinh mạn đối với các nguy hiểm gây ra không ít tai nạn cho Scorpio. xem boi theo ngay thang nam sinh

Sư tử quan tâm tích cực đến mọi bình diện của cuộc sống, cả những mặt sáng lẫn những mặt tối, vì vậy trong số họ có không ít cả những vị thánh cũng như tội phạm. Sư tử không bao giờ nhường cho kẻ khác cái mà nó đang hoặc định nắm giữ. Sư tử luôn giữ được sự bình tĩnh, không hoảng hốt, không cuống quít, vì biết chắc rằng hễ nó muốn điều gì thì sẽ giành được điều đó. Vì vậy Sư tử có một sự tự tin vô biên vào khả năng của bản thân.

Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày 12 tháng 8 có rất nhiều tài năng nghệ thuật. Họ cần phải tự hào về nghề của mình và sẽ trau dồi để hoàn thiện. Bởi vì cách tiếp cận xác định của họ, họ thường đạt được thành công về tài chính, mặc dù nó không thực sự quan trọng đối với họ. Họ quan tâm nhiều hơn về việc tạo ra một cuộc sống đáng giá hơn là có được phần thưởng khác. xem boi online

Ước mơ và mục tiêu
Những người này có một cái nhìn rất riêng về thành công, với mục tiêu hướng vào quá trình hơn là kết quả. Họ coi công việc của họ như là một con đường để đến được thành công về tinh thần mà không thể được thực hiện thông qua sự thỏa hiệp dưới bất kì hình thức nào. Mục tiêu cá nhân của họ có cùng một mức độ toàn vẹn. Họ muốn có một sự gần gũi chia sẻ nhưng điều đó phải thực tế, không tưởng tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét